Chương 48 : Tức Giận + Thịt

6.1K 289 40
                                    

Chương 48 : Nổi giận + Thịt 

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

-----

Đồng tử Tề Ninh co rút, ánh mắt chăm chú nhìn thẳng vào thiếu niên có gương mặt giống cậu ta y đúc.

Cậu ta quả thật không rõ, rõ ràng hai người bọn họ đều có diện mạo không hề khác nhau, tại sao vận mệnh lại bất đồng như vậy.

Tề Ninh từ nhỏ không có cha mẹ, còn bị họ hàng thân thích xem như một quả bóng đá qua đá lại mà lớn lên, bề ngoài có chút yếu đuối lại mang theo một chút âm u, cho đến khi cậu ta lớn lên cũng không có cơ hội được đi học đại học. Đâu có đứa trẻ nào ăn nhờ ở đậu là có thể dễ dàng được chăm chút, mặc dù đã làm rất nhiều việc nhà nhưng cứ hai ba ngày lại bị đánh bị chửi, còn có sức lực đâu để lấy được giấy báo trúng tuyển đại học.

Tề Ninh cũng không ngoại lệ, cậu ta vừa tốt nghiệp cấp ba, tuy rằng có chút than trời trách đất nhưng rốt cuộc vẫn nỗ lực kiếm sống. Thẳng cho đến một ngày, cậu ta vô tình biết được có một thiếu niên lớn lên giống mình như đúc. Cuộc sống của thiếu niên kia so với cậu ta khác nhau như trời với đất. Khi cậu ta ở khắp nơi chịu khổ chịu cực thì thiếu niên kia lại được sủng đến vô pháp vô thiên, tùy ý kiêu căng.

Mạt thế đến, Tề Ninh ở nhà cũ Mạc gia cũng bị tang thi cắn trúng, còn tưởng rằng cuộc đời này đến đây là xong rồi, nhưng Tề Ninh lại không ngờ đến, tuy rằng bản thân đã biến thành tang thi, lại hoàn toàn không hề đánh mất đi ký ức con người. Thậm chí dựa vào bản tính vốn có của tang thi, cậu ta còn tìm được 'đồ ăn' có thể giúp cậu ta tiến hóa.

Cho đến lúc này Tề Ninh còn cho rằng, bản thân thật vất vả nhưng đã có thể có được ưu thế để so với Kỳ Ninh. Nhưng thật đáng cười,Kỳ Ninh lại đứng ngay trước mặt cậu ta vô cùng chói mắt, nói rằng cậu là tu chân giả. Kỳ Ninh là tu chân giả! Là một tu chân giả so với những con tang thi ghê tởm buồn nôn sạch sẽ hơn không biết bao nhiêu lần.

"Không! Không thể nào! Sao có thể?"

Tề Ninh hung ác nhe ra hàm răng sắc nhọn nhìn Kỳ Ninh, nghiến răng nghiến lợi nói.

"Mày rõ ràng là dị năng giả, không thể nào là tu chân giả được!"

Kỳ Ninh và Mạc Dịch Phàm liếc nhìn nhau, hai người đều không rõ tại sao Tề Ninh lại rối rắm vấn đề cậu có phải là tu chân giả hay không như vậy. Chẳng lẽ chỉ cần là tu chân chân giả thì có thể giết chết được cậu ta?

"Tôi có phải là tu chân giả hay không có liên quan gì đến cậu?"

Kỳ Ninh nhướng mày.

"Hay là nói, nếu tôi là tu chân giả, thì cậu liền cúi đầu nhận thua?"

Kỳ Ninh cố ý muốn chọc giận tên tang thi trí tuệ trước mặt, còn Mạc Dịch Phàm lại không ngừng dùng lôi điện tìm ra nhược điểm của cậu ta. Tề Ninh đối với Mạc Dịch Phàm hoàn toàn không hề có phòng bị, cho dù Mạc Dịch Phàm đánh cậu ta như thế nào, cậu ta cũng không có đánh trả. Mạc Dịch Phàm cũng không phải tuỳ tuỳ tiện tiện thương hương tiếc ngọc gì đó, đôi mắt vẫn không chớp dùng lôi điện đánh lên vai, ngực, bụng, tứ chi,... của Tề Ninh. 

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now