Chương 19 : Trừng Phạt Nhỏ

8K 698 60
                                    

Chương 19 : Trừng phạt nhỏ

Tác giả: Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Sau một phen mây mưa, tâm tình Mạc Tam vô cùng thoải mái, Tưởng Yên Nhiên lại thấp giọng khóc lên.

"Lỡ như... Lỡ như em mang thai thì làm sao bây giờ? "

Giờ phút này Tưởng Yên Nhiên có chút hối hận. Bởi vì lúc nãy Mạc Tam đã thấy cô ta vào phòng của Mạc Dịch Phàm và Kỳ Ninh tìm (trộm) đồ, nếu cô ta không làm lung lay tâm tình của Mạc Tam nhất định sẽ không xong. Nhưng đây là mạt thế, phụ nữ sinh hoạt vốn đã vô cùng khó khăn, nếu còn mang thai, như vậy chẳng phải cô ta sẽ sống không bằng chết ở mạt thế đầy rẫy nguy hiểm hay sao?

Mạc Tam ban đầu còn định nói nếu có thì sinh thôi. Nhưng khi nghĩ đến tình hình hiện tại hắn liền trầm mặc.

"Tam ca... Anh trai không biết có thuốc tránh thai không... Hoặc là đồ bảo hộ gì đó cũng được?"

Tưởng Yên Nhiên thấy Mạc Tam trầm mặc, ngây ngốc đến nỗi không nghĩ được gì đành đỏ mặt hỏi.

Mạc Tam nghe vậy mới vỗ vỗ đầu. Trước mạt thế một ngày, Mạc thiếu có kêu bọn họ đi thu thập không ít vật tư, thuốc gì đó hiển nhiên cũng có. Tuy rằng thuốc tránh thai có thể không có nhưng đồ bảo hộ thì hẳn không thiếu. 

"Em đợi một chút, anh đi kiếm thử xem. "

Mạc Tam đứng lên mặc quần vào liền đi đến nơi cất giữ vật tư, đột nhiên cửa chính bị mở ra. 

"Các người nhìn có vẻ nhàn hạ thoải mái nhỉ? Thế nhưng lại dám ở trong nhà của tôi... Làm loại chuyện này! "

Kỳ Ninh trở tay đóng cửa lại, cầm lên thanh thép bên cạnh, nhẹ nhàng xoay chuyển trong tay, ngữ khí vô cùng âm trầm nói.

"Muốn có thuốc tránh thai? Hà tất gì phải phiền toái như vậy. Tôi nghĩ Tưởng tiểu thư đây trong tương lai còn phải vô số lần làm như vậy với nam nhân để lấy lòng, thuốc nào đủ cho cô? "

"Loảng xoảng" một tiếng,Kỳ Ninh đem thanh thép đập thật mạnh xuống sàn nhà, lạnh lùng nhìn chằm chằm bụng của Tưởng Yên Nhiên nói.

"Nhưng thật ra, không bằng để thiếu gia tôi làm chút chuyện tốt, giúp Tưởng tiểu thư đây hoàn toàn giải quyết tốt hậu hoạn. "

Vừa nói xong, tay phải của Kỳ Ninh giơ lên cao, thanh thép hướng về bụng của Tưởng Yên Nhiên hạ xuống.

Tưởng Yên Nhiên bởi vì còn chưa mặc xong quần áo, nên vẫn luôn lấy đồ che những bộ vị trọng yếu. Lúc này, cô ta thấy được động tác của Kỳ Ninh nhưng lại nhất thời không kịp phản ứng.

Ngược lại, Mạc Tam đứng bên cạnh vừa kinh hãi vừa giận dữ, trần nửa người trên ôm lấy, chắn trước người Tưởng Yên Nhiên, đỡ cho cô ta một đòn!

Mạc Tam kêu rên một tiếng, Tưởng Yên Nhiên cũng hét lên. Trùng hợp là Mạc Tam và Tưởng Yên Nhiên ở tại phòng khách cày cấy, nên hiện tại đang ngồi trước bàn trà. Một đòn kia của Kỳ Ninh trực tiếp khiến Tưởng Yên Nhiên ngã người về sau, lưng va chạm mạnh với cạnh bàn. Mặc dù thương thế của cô ta không nặng bằng Mạc Tam nhưng nói đến đau đớn thì không thua kém bao nhiêu. 

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin