Chương 35 : Cướp Đoạt

5.6K 423 38
                                    

Chương 35

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Kì thật, thời điểm Kỳ Ninh đem dị năng giả và người thường thả ra, những thực nghiệm thể cũng đã thấy được một tia hi vọng. Chỉ là mục đích trà trộn vào sở nghiên cứu lần này của Kỳ Ninh không phải để cứu bọn họ, cho nên một khi sự tình có biến hóa, bản thân Kỳ Ninh sẽ lập tức chạy khỏi phòng điều khiển.

Hiện tại, Kỳ Ninh và Mạc Dịch Phàm đã đem cửa phòng giam giữ mở ra. Thực nghiệm thể bên trong mau chóng điên cuồng chạy ra ngoài. Đại bộ phận thực nghiệm thể trực tiếp chạy đến chỗ những nghiên cứu viên mặc áo blouse trắng, kéo bọn họ đi. Đương nhiên, cũng có một phần thực nghiệm thể hiểu được tình hình hiện tại như thế nào, liền lặng lẽ xuyên qua đám người, tìm cách rời khỏi. Đối với bọn họ mà nói 'Quân tử báo thù - Mười năm không muộn'. Nỗi hận bị khinh nhục lúc trước, bọn họ đương nhiên sẽ nhớ rõ. Nhưng tự do không dễ gì có được, nên bạn họ không muốn buông tay.

Kỳ Ninh và Mạc Dịch Phàm đương nhiên sẽ không quản những thực nghiệm thể này nghĩ gì. Hai người thấy mục đích đã đạt được, có rất nhiều thực nghiệm thể từ lúc Kỳ Ninh giải thoát liền điên cuồng chạy ra. Ở bên ngoài cũng có vô số dị năng giả và người thường mang theo cảm xúc phẫn nộ, quân đội vì bận tâm đến tính mạng của những nghiên cứu viên, tạm thời chưa tấn công, nhưng nhất thời cũng không thể phân nhiều người đến nơi khác trợ thủ.

Điều này lại khiến Kỳ Ninh và Mạc Dịch Phàm thở nhẹ một hơi. Quân đội và cao tầng đương nhiên hiểu được, tư liệu bên trong phòng thí nghiệm quan trọng như thế nào. Cho nên bên ngoài phòng lưu trữ đều có binh lính canh gác.

Mạc Dịch Phàm hơi hơi nhíu mày. Vừa rồi ở phòng điều khiển anh và Kỳ Ninh không hề nhìn thấy những người này. Nhưng không ngờ trong khoảng thời gian ngắn như vậy, họ đã chạy tới đây, thậm chí trên người đều đã mặc áo chống đạn.

"Tiểu Ninh! Em để cho tiểu... Tàng ngao dẫn bọn họ rời đi. Sau đó chúng ta cùng nhau vào lấy tư liệu."

Mạc Dịch Phàm kề sát vào tai Kỳ Ninh bắt đầu thổi khí vào. Chỉ trong chốc lát liền thấy được vành tai cậu chậm rãi đỏ bừng, trong lòng lại run rẩy. Có điều Kỳ Ninh nhanh chóng ổn định cảm xúc.

Kỳ Ninh vẫn chưa thích ứng được thói quen cùng Mạc Dịch Phàm quá thân cận, nên rất dễ xấu hổ. Cậu thấp giọng nói.

"Phía bọn họ có quá nhiều người, trước tiên cứ để tiểu Ngao ra ngoài dẫn đi một bộ phận người, số còn lại để anh xử lý."

Có lẽ là có chút xấu hổ nên Kỳ Ninh vừa nói xong liền đem tiểu Ngao đẩy ra ngoài. Mâu sắc con Ngao loé lên ánh kim, vừa lên sân khấu liền oai vũ hùng tráng. Đầu tiên nó ngửa đầu rống một tiếng, đem toàn bộ gia lông trên người dựng lên. Vừa lộ ra ngoài lập tức nhảy lên cao áp đảo ba người, đồng thời há to miệng cắn đứt cổ một trong số đó.

Lúc trước ở phòng điều khiển, con ngao không thể cắn đứt cổ Tưởng Yên Nhiên mà chỉ cắn đứt cánh tay của cô ta, khiến cho cô ta có cơ hội Thuấn Di bỏ chạy. Việc này làm cho tâm hồn nhỏ bé của nó bị tổn thương. Đối với nó mà nói cũng là một việc cực kỳ sỉ nhục. Tuy rằng nhân loại kia có năng lực kỳ quái, nhưng nó lại không thể hoàn thành mệnh lệnh phải giết được của chủ nhân. Cho nên lần này nó đặc biệt muốn lấy lại sĩ diện, động tác càng trở nên hung hãn.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now