Chương 12 : Thiếu Nợ

10.8K 918 51
                                    

Chương 12 : Thiếu Nợ

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Kỳ Ninh nhìn một hồi chờ đến khi tâm tình bộ đội đặc chủng kia hơi hơi động thật sự tính toán sẽ đi "Cứu khổ cứu nạn" làm "Đại anh hùng", cậu cảm thấy có chút nhàm chán. Kết cục hiển nhiên có thể đoán được, liền không tính toán nhìn tiếp nữa.

Đến khi Kỳ Ninh quay đi lại vô tình thấy được gương mặt của cô gái kia qua mắt mèo, cư nhiên lại là Tưởng-Yên-Nhiên!

Kỳ Ninh lạnh lùng thu hồi tầm mắt, lưng dựa vào tường, hai tay nắm chặt phát ra tiếng "kẽo kẹt", trong lòng vô cùng phẫn nộ.

Cô gái này bề ngoài thoạt nhìn nhu nhược yếu đuối thế nhưng trong mạt thế lại chính là người vợ xinh đẹp duy nhất của chủ căn cứ Tây Băc vững chắc lại còn là nữ nhân được người người tôn thờ.

Nếu thân phận của cô ta chỉ như vậy Kỳ Ninh nhất định sẽ không có phản ứng lớn đến thế. Vĩ đại hay không vĩ đại, cứu thế hay không cứu thế thì có liên quan gì đến cậu?

Cố tình căn cứ Tây Bắc này chính là nơi Mạc Dịch Phàm mấy lần suy tính quyết định ở lại sau khi thành phố A bị hủy. Bọn họ mang theo hy vọng đầu nhập vào căn cứ Tây Bắc thế nhưng Tưởng Yên Nhiên và chồng của cô ta cũng là chủ căn cứ vì e sợ địa vị của mình ở căn cứ sẽ bị dao động cho nên mỗi lần làm nhiệm vụ đều giao cho Mạc Dịch Phàm những việc nguy hiểm nhất. Đơn giản vì ở căn cứ Mạc Dich Phàm là người có cấp bậc dị năng cao nhất, đối với anh bọn họ cảm thấy không an toàn.

Mạc Dịch Phàm đã nhiều lần tỏ rõ lập trường rằng bản thân không hề có chủ ý trên người bọn họ, anh đối với quyền lực không mấy hứng thú. Thế nhưng hai người Tưởng Yên Nhiên như cũ vẫn không định buông tha, mỗi lần vào thời điểm Mạc Dịch Phàm làm nhiệm vụ đều mang Kỳ Ninh nhét vào khiến cho bọn người Mạc Dịch Phàm dù đang trong tình thế nguy hiểm cũng phải chiếu cố cậu.

Trong một lần nhận nhiệm vụ cỡ trung do vợ chồng Tưởng Yên Nhiên đề ra, vì phải bảo vệ kẻ trói buộc là Kỳ Ninh, Mạc Dịch Phàm đã phân tâm và bị tang thi vài lần cào trúng. Cuối cùng vì bị nhiễm độc nặng mà hóa thành tang thi.

Mạc Dịch Phàm vì bảo vệ mình mà chết, Kỳ Ninh hiển nhiên luôn tự trách bản thân. Cậu biết, cậu thiếu nợ Mạc Dịch Phàm một mạng cho nên chỉ cần Mạc Dịch Phàm muốn, nếu không cậu nhất định sẽ không bao giờ rời đi.

Bây giờ một trong những người đã hại Mạc Dịch Phàm đang đứng trước mặt cậu. Đối với Tưởng Yên Nhiên kia, Kỳ Ninh thật không nghĩ ra lý do gì để buông tha cho cô ta cả.

"Này!"

Kỳ Ninh mở cửa, thưởng thức thanh đao trên tay mình, cố thu liễm hận ý trong mắt rồi nhìn bộ đội đặc chủng kia nói.

"Một người một bên. Tôi hôm nay tâm tình không tệ, cũng nên làm một ít chuyện tốt."

Ánh mắt bộ đội đặc chủng trong hiện lên một tia hoài nghi, lạnh lùng hỏi.

"Cậu từng giết người chưa?"

Kỳ Ninh liếc nhìn bộ đội đặc chủng một cái, hiện tại ZF còn chưa hoàn toàn tan rã, tùy tiện giết người vẫn xem là tội lớn, cho nên Kỳ Ninh hướng Tưởng Yên Nhiên nâng nâng cằm, kiêu căng nói.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now