Chương 28 : Thuần Thú

7K 583 29
                                    

Chương 28

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Editor : YuTuyTien

Hiện tại Kỳ Ninh bất quá cũng chỉ vừa bước vào giai đoạn tu tiên, tu vi chỉ dừng lại ở tầng luyện khí. Nếu không phải từ ban đầu con Ngao đã bị thương thì chỉ với tu vi hiện tại của cậu không có khả năng thu phục được nó.

Sau khi nhận chủ, người làm chủ nhân như Kỳ Ninh có thể dễ dàng biết được kí ức của con Ngao này.

Kỳ Ninh sờ sờ cái đầu to của con Ngao đang nằm sấp dưới đất, nghĩ nghĩ, vẫn là không xem kí ức của nó thì hơn. Con Ngao tuy rằng không có sức lực, nhưng đôi mắt vẫn gắt gao nhìn chăm chăm Kỳ Ninh, trong miệng thấp giọng gầm gừ cảnh cáo.

Ý thức về lãnh địa của Ngao Tây Tạng rất mạnh, hơn nữa trong mắt nó Kỳ Ninh chính là người thương tổn nó nhiều nhất. Kỳ Ninh đứng gần nó như vậy khiến nó cảm thấy lãnh địa của mình bị xâm phạm. Chân trước của nó áp sát xuống đất, nhe hàm răng nanh dữ tợn trừng Kỳ Ninh.

Kỳ Ninh nhướng mày, nghiêng người cưỡi lên thân con Ngao, nhanh chóng đem ba chiếc dao găm trên đầu nó rút ra.

Con Ngao đau đớn ngửa đầu gào lên, nó hận không thể cắn chết người phía sau. Nhưng bản thân lại không biết tại sao, chỉ cần nó có ý niệm này trong đầu, khế ước nhận chủ trong thần thức của nó sẽ khiến cho cơ thể cảm giác giống như bị hàng vạn con kiến gặm cắn, vừa đau lại vừa ngứa.

Sau khi Kỳ Ninh đã rút ra ba chiếc dao găm chí mạng trên đầu con Ngao, liền không để ý đến nó nữa mà tiếp tục dùng bùa chế trụ hành động của nó, khiến nó chỉ có thể cuộn tròn nằm dưới đất, máu trên đỉnh đầu từng chút chảy xuống. Nếu con Ngao không tự mình để ý thì Kỳ Ninh cũng mặc kệ. Cậu lấy ra chiếc đệm hương bồ bắt đầu ngồi xuống tu luyện.

Con Ngao nằm sấp dưới đất, lâu lâu lại phát ra tiếng kêu, đôi mắt đỏ như máu của nó không chớp nhìn chăm chăm Kỳ Ninh, giống như chỉ cần làm vậy nó có thể xả được nổi hận trong lòng.

Thế nhưng trong vòng ba ngày Kỳ Ninh tu luyện, con Ngao dù có giãy dụa cỡ nào cũng không thể thoát khỏi bùa trói buộc trên người. Nó chỉ có thể nằm trong phạm vì mà lá bùa cho phép nhưng lại không thể nhúc nhích. Nó cũng đã vô số lần gầm gừ uy hiếp Kỳ Ninh nhưng Kỳ Ninh chung quy không hề để ý đến nó mà vẫn yên lặng tu luyện trên đệm hương bồ.

Con Ngao biến dị này có cơ thể lớn như sư tử, dã tính vẫn còn tồn tại chút ít, cũng đã trên dưới một tuổi. Có lẽ bởi vì trải qua biến dị, linh trí được nâng cao hơn trước một chút, nên con Ngao cũng đã ý thức được, mỗi khi nó có ý nghĩ muốn lấy mạng Kỳ Ninh, đều sẽ có cảm giác như bị hàng vạn con kiến bò trên người gặm cắn khiến nó đau đớn. Tuy rằng nó vẫn cảnh giác trừng mắt nhìn Kỳ Ninh, nhưng trong lòng đã không còn ý nghĩ muốn giết người trước mắt nó thường xuyên như trước nữa.

Trong khi Kỳ Ninh tu luyện, trong tay liền nắm chặt hai khối tinh hạch cấp hai của tang thi. Cậu biết bên trong tinh hạch của tang thi có năng lượng, nhưng lại không hề nghĩ tới, nguồn năng lượng này cậu vẫn có thể hấp thu khi tu luyện.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now