Chương 17 : Vòng Tay

8.9K 753 70
                                    

Chương 17 : Vòng tay

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Sau khi Tưởng Yên Nhiên và Mạc Tam rời đi, A Thành liền đem trò khôi hài vừa rồi tường thuật lại một phen, hơn nữa còn vô cùng cảm khái nói.

"Lão đại! Cậu không ở đây thực là đáng tiếc! Tuy Tưởng tiểu thư kia là một tiểu tam của người ta nhưng cũng rất có cốt khí a. Cho dù là làm tiểu tam của muốn là người độc nhất. Nhân tình của cô ta ỷ mình có được dị năng hoả hệ liền muốn vừa có con và vợ trước lại vừa muốn có cả Tưởng tiểu thư kia. Tưởng tiểu thư đó không hề do dự liền mang theo một ít đồ vật xuống lầu nhờ Mạc Tam và Mạc Tứ giúp đỡ. Bộ dáng đáng thương kia của cô ta, chậc chậc, khó trách Mạc Tam lại động tâm với ả... "

Mạc Tứ đứng bên cạnh ho khan một tiếng.

"Tưởng tiểu thư dù sao cũng là em gái của Mạc thiếu, Mạc Tam như vậy, khụ, cũng..."

"Em gái? "

Mạc Dịch Phàm lạnh mặt, thanh âm không có chút độ ấm nói.

"Tôi từ trước đã nói qua, tôi không hề có em gái. Cậu và Mạc Tam thật sự rất lớn mật, dám tự mình tìm cho tôi thêm một đứa em gái. "

Mạc Dịch Phàm ngữ khí đều đều, nhưng Mạc Tứ lại nghe ra áp lực trong giọng nói đó, thậm chí còn có cả lửa giận, hai đầu gối liền mềm nhũn mà quỳ xuống.

"Mạc thiếu! Là thuộc hạ và Mạc Tam hồ đồ. Thuộc hạ... Thuộc hạ đã không ngăn cản Mạc Tam đúng lúc... "

Mạc Tứ ban đầu cũng đã phản đối cho Tưởng Yên Nhiên vào nhà. Mạc Dịch Phàm đối với Tiết San Tĩnh quá mức kiêng kị, anh tuyệt đối sẽ không vui khi nhìn thấy Tưởng Yên Nhiên. Nhưng ánh mắt của Mạc Tam luôn dán vào Tưởng Yên Nhiên kia, hắn khuyên bao nhiêu cũng không nghe lọt. Hiện tại nghĩ lại, hắn nên trực tiếp ném Tưởng Yên Nhiên ra khỏi cửa, hà tất gì phải quản đến suy nghĩ của Mạc Tam?

A Thành thấy Mạc Tứ quỳ xuống liền hoảng sợ, ánh mắt nhìn về phía Kỳ Ninh. Kỳ Ninh lắc lắc đầu. Ba người Kỳ Ninh, Cố Tích Mặc và A Thành đều về phòng của mình. Việc Mạc Dịch Phàm giáo huấn cấp dưới của anh, bọn họ tốt nhất vẫn không nên nhúng tay vào.

"Mạc thiếu! Thuộc hạ có nên kêu Mạc Tam quay lại? "

Mạc Tứ bất an nói.

Mạc Dịch Phàm khẽ lắc đầu.

"Kêu Mạc Tam giám sát từng hoạt động của Tưởng Yên Nhiên sau đó báo lại cho tôi. Điều tra rõ ràng dị năng không gian của cô ta là từ đâu có. Tôi nhớ Tiểu Ninh từng nói qua, Tưởng Nhiên Nhiên không phải là người hôn mê, thế nhưng lại có thể thức tình dị năng không gian. Kêu Mạc Tam điều tra rõ ràng chuyện này. "

Mạc Tứ nhẹ nhàng thở ra. Mạc Dịch Phàm đồng ý giao nhiệm vụ cho Mạc Tam xem như vẫn chưa từ bỏ cậu ta... Chỉ là Mạc Tam vẫn sẽ có chút rối rắm. Giữa người nhất kiến chung tình và người đã trung thành suốt hai mươi mấy năm, hắn vẫn phải từ bỏ một bên.

Mạc Dịch Phàm giải quyết xong liền quay trở về phòng. Kỳ Ninh ở bên trong thưởng thức thanh đao của mình, cười như không cười nhìn chằm chằm Mạc Dịch Phàm.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ