Chương 34 : Ngã Bài

5.1K 443 75
                                    

Chương 34

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Mạc Dịch Phàm dĩ nhiên có thể đoán được Kỳ Ninh lần này nhất định sẽ tìm được phòng điều khiển và hủy diệt video cùng camera giám sát. Chỉ có điều, anh chưa bao giờ nghĩ đến sẽ nhìn thấy một Kỳ Ninh đang phát ngốc xoa đầu con Ngao, yên lặng đứng trong phòng điều khiển.

"Kỳ Ninh! Em tại sao vẫn còn ở chỗ này?"

Mạc Dịch Phàm nhíu nhíu mi, đang suy nghĩ có nên giáo huấn thiếu niên không nghe lời này một chút hay không, lại đột nhiên thấy Kỳ Ninh ngẩng đầu, mở to đôi mắt hoa đào, mang theo ba phần khẩn trương nhìn mình.

"Em... Vừa mới nãy đã giết chết chồng tương lai của em gái anh."

Kỳ Ninh liếc nhìn Mạc Dịch Phàm một cái, chậm rãi nói.

Mạc Dịch Phàm có chút sững sốt, mới nhớ được 'chồng tương lai của em gái mình' trong miệng Kỳ Ninh chính là chồng tương lai của Tưởng Yên Nhiên. Thấy sắc mặt Kỳ Ninh có chút không tốt, Mạc Dịch Phàm lại tưởng rằng cậu là lần đầu tiên giết qua người vẫn còn đang sống sờ sờ, nên ở trong lòng vẫn chưa thích ứng được, liền cười nói.

"Tiểu Ninh không phải đã nói sự tồn tại của hắn ta đối với tương lai không tốt hay sao? Giết thì giết. Không sao cả."

Mạc Dịch Phàm đem thi thể Lý Sơn đặt xuống đất và đấy chiếc giường bệnh của Hàn Miểu ở bên cạnh. Sau đó bước đến trước mặt Kỳ Ninh, cúi đầu muốn hôn môi cậu, lại bị cậu nghiêng đầu né tránh.

"Em sẽ không chỉ giết hắn ta."

Kỳ Ninh tránh đi cái hôn của Mạc Dịch Phàm, sau đó ánh mắt thật sâu nhìn anh tiếp tục nói.

"Tưởng Yên Nhiên, cô ta ước chừng nhất định cũng phải chết. Tiểu Ngao lúc nãy đã đem một phần cánh tay của Tưởng Yên Nhiên cắn đứt. Nếu không có người đồng ý tận lực chữa trị cho cô ta, cô ta nhất định phải chết không nghi ngờ. "

Mạc Dịch Phàm chưa bao giờ nghĩ tới tiểu Ninh của anh cũng sẽ có lúc cẩn thận thử anh như vậy, e sợ chọc giận anh. Trong lòng Mạc Dịch Phàm hơi hơi lạnh lẽo, lần nữa tới gần Kỳ Ninh, nhẹ nhàng nâng cằm cậu, hai mắt thâm tình nhìn thẳng Kỳ Ninh sau đó gằn từng chữ.

"Tiểu Ninh! Đối với anh mà nói em vĩnh viễn là quan trọng nhất. Trước đây anh không hi vọng em vô duyên vô cớ giết người, nhưng cũng chỉ là hi vọng mà thôi.

Mặc dù Tiểu Ninh thực sự chỉ là bởi vì ngứa tay mà giết Tưởng Yên Nhiên, cho dù Tiểu Ninh sau đó sẽ phải gánh vác trách nhiệm, thì cũng sẽ có anh theo bồi em. Chúng ta sẽ cùng nhau gánh. Huống chi hiện tại, Tưởng Yên Nhiên đã tạo thành uy hiếp cho anh và em. Cho dù chúng ta không giết cô ta đi nữa, cô ta cũng sẽ không bỏ qua cho chúng ta. Chứ đừng nói đến cái gì hậu quả. "

Mạc Dịch Phàm hơi nhếch khoé môi, nhích vào bên người Kỳ Ninh, nhe răng trợn mắt trừng chú chó Ngao chưa thành niên phía sau.

"Lại nói tiểu.... Tàng Ngao chỉ cắn rời một đoạn cánh tay của cô ta mà thôi. Sống hay chết đều do chính cô ta vậy. "

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now