Chương 16 : Làm Thân

9.4K 793 97
                                    

Chương 16 : Làm thân

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Mạc Dịch Phàm thực sự không nghĩ được rằng, Kỳ Ninh sẽ nói ra một câu như vậy.

Ngực anh phập phồng, trong lòng không ngừng gào thét, đáp ứng Tiểu Ninh, nhanh chóng đáp ứng Tiểu Ninh. Cho dù trong lòng Tiểu Ninh có nghĩ như vậy hay không, trước tiên "gạo nấu thành cơm" rồi hãy tính tiếp.

Yết hầu Mạc Dịch Phàm hơi động một chút, khàn giọng hỏi.

"Tiểu Ninh! Em thực sự thích anh sao? Em đối với anh là thích trong thích của người yêu sao? "

"Thích. "

Kỳ Ninh có chút mất tự nhiên nói. Dứt lời, cậu liền lí nhí nói thầm một câu.

"Nếu không thích anh như người yêu, em sẽ nghĩ đến việc làm chuyện đó với anh chắc? Đầu óc em cũng đâu phải bất thường. "

Kỳ Ninh cũng không hề nghĩ tới bản thân sẽ nói ra một câu xấp xỉ với "thổ lộ" như vậy. Thế nhưng cho dù lời đã nói ra khỏi miệng, một điểm cậu cũng không thấy hối hận. Nói thì nói, hai nam nhân với nhau, ai nói trước ai nói sau chẳng phải cũng không có gì khác nhau sao?

Mạc Dịch Phàm nhất thời cảm thấy khí quyết toàn thân đều sôi trào lên. Anh lập tức ôm chặt lấy Kỳ Ninh. Không phải đem cậu ôm trong ngực, mà là dùng tư thế của tình nhân mà ôm lấy.

Kỳ Ninh cảm nhận được rõ ràng tiếng tim đập vô cùng mạnh của Mạc Dịch Phàm. Đột nhiên cậu cảm thấy, so với anh thì trái tim chỉ đập hơi nhanh một tí của mình chẳng là gì.

So với Kỳ Ninh, Mạc Dịch Phàm hiển nhiên lại càng kích động hơn, anh ôm chặt Kỳ Ninh thật lâu, mãi cũng không chịu buông. Thẳng đến khi kích động trong lòng đã dần biến mất, cảm giác được hơi nóng bên người, Kỳ Ninh mới nhẹ nhàng vỗ vỗ vào lưng Mạc Dịch Phàm. Lúc này, cánh tay của anh mới buông ra.

"Nếu như vậy thì... Chuyện hôm nay hoàn thành nhanh một chút. "

Kỳ Ninh khụ một tiếng.

"Sau đó, anh có thể vào không gian. Trong đó có rất nhiều cây ăn quả nha. Nhưng em chỉ biết đem chúng cắm xuống đất mà thôi, không biết hiện tại còn sống hay không. "

Kỳ Ninh từ trước đến giờ chưa từng làm qua mấy việc trồng trọt này, cũng không tham gia vào mấy hoạt động thực tế gì đó. Cho nên, kêu cậu trồng cây, thuần túy chính là làm cho có, tùy tùy tiện tiện cắm vào đất sau đó mặc kệ.

Mạc Dịch Phàm hơi kéo khoé miệng. Hoá ra anh còn có tác dụng là để trồng cây sao?

"Chuyện này không cần vội! "

Mạc Dịch Phàm khẩu thị tâm phi*, rầu rĩ nói.

(*Nghĩ một đằng nói một nẻo)

"Chờ đến khi anh đem mỏ ngọc thạch và kho lúa của thành phố H này tra rõ ràng, sau đó sẽ thu vào tay chúng ta. Lúc đó... Chúng ta nhất định ở cạnh nhau."

Anh không phải không nghĩ rằng sớm ở bên cạnh Kỳ Ninh một chút. Thế nhưng, lúc đầu tu luyện, người mang dương khí cũng chính là xử nam sẽ tu luyện nhanh hơn khi có người yêu bên cạnh. Mạc Dịch Phàm đương nhiên hiểu được, nếu hôm nay Kỳ Ninh không nói ra những lời này, anh có thể nhẫn nhịn đợi đến khi cậu hoàn toàn tiếp nhận anh mới nói ra. Thế nhưng, hiện tại cậu đã nói như vậy, Mạc Dịch Phàm cảm thấy anh sắp nhẫn nại không được bao lâu nữa. Chỉ cần Kỳ Ninh vô tình dụ hoặc anh thêm một tí... Anh khẳng định sẽ ngay lập tức tiến công.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now