Chương 40 : Dị năng của Tề Ninh

4.2K 349 18
                                    

Chương 40 : Dị năng của Tề Ninh

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Kỳ Ninh nghe vậy liền sửng sốt. Cậu nhìn kỹ chàng trai đang nói chuyện kia, xác định chưa bao giờ gặp qua người này, vì thế nhíu mày lắc lắc đầu, không nói gì.

Mạc Dịch Phàm mày nhíu càng chặt, người yêu? Người yêu của Tiểu Ninh không phải là chính mình hay sao? Anh đang ở bên cạnh em ấy, làm sao cần phải đi tìm?

Mạc Dịch Phàm vừa nghĩ vậy, liền không khách khí trực tiếp quàng tay lên vai Kỳ Ninh tỏ vẻ chiếm hữu, thuận tiện ăn chút đậu hủ.

Chàng trai đến hỏi chuyện kia thấy thế liền ngẩn ngơ, ngay sau đó cười nói.

"A! Thì ra cậu đã thay đổi đối tượng, đây là chuyện tốt nha. Đúng rồi! Mặt của cậu hiện tại sao rồi? Tay nghề của tôi như thế nào, có tái phát nữa không?"

Cô gái có thân hình quyến rũ ban nãy lôi chàng trai đang hăng say nói chuyện ra khỏi cửa sổ xe, sau đó liền nhích đến cạnh cửa sổ, nhìn chằm chằm vào Kỳ Ninh một lúc lâu, mới có chút kinh ngạc cùng kì quái kêu lên.

"À đu! Tề Ninh! Mới nửa tháng không thấy, da của cậu quả thực càng ngày càng tốt, khí chất cũng càng ngày càng sáng lạn nha! Chuỵ nhớ rõ trước kia, khi A Quang chưa giúp cậu trị liệu, da của cậu cũng không tốt như vậy a! Này này, mau tới đây cho chuỵ nhìn kĩ một cái, nếu thật sự tốt như vậy, chuỵ cũng muốn A Quang giúp mình ' trị liệu ' một chút!"

Mạc Dịch Phàm trầm trầm mặt, trong đầu bỗng nhiên nghĩ người tên Tề Ninh kia khi lớn lên giống Kỳ Ninh như đúc, nhất thời âm thanh lạnh lùng nói.

"Hai vị nhận sai người rồi, Tiểu Ninh là người yêu của tôi, hơn nữa, gương mặt của em ấy chưa từng xuất hiện qua vấn đề gì, cũng chưa bao giờ đổi người yêu gì đó."

Kỳ Ninh cũng nghĩ đến một người có vọng tưởng thay thế bản thân, sắc mặt hơi đổi.

"Họ của tôi là Kỳ trong hai lỗ tai, không phải là Tề trong tề gia trị quốc." (祁 : Kỳ,齐: Tề - đều đọc là qí)

Cô gái quyến rũ kia bất ngờ lớn tiếng kêu lên.

"Sao có thể? Rõ ràng là hai người lớn lên giống nhau như đúc, tôi làm sao có thể nhận sai? Ai, Lục lão đại, anh nói xem, cậu ta còn không phải là Tề Ninh hay sao, gương mặt giống nhau, thanh âm giống nhau, ngay cả phong cách mặc quần áo cũng giống nhau, làm sao có thể không phải là Tề Ninh được?"

Người được cô gái kia kêu là Lục lão đại chính là nam nhân cao lớn đã nem cô ta lên xe ban nãy. So với Mạc Dịch Phàm nhiều năm từ thương trường dưỡng ra được bề ngoài ôn hòa, nội tâm lạnh nhạt, thì người đàn ông này từ trong ra ngoài đều một mảnh lạnh băng.

Hắn mặt vô biểu tình liếc mắt nhìn Kỳ Ninh một cái, yên lặng một chút, mới nhàn nhạt nói một câu.

"Ánh mắt không giống."

Tên Tề Ninh kia tuy rằng vẫn luôn bắt chước theo Kỳ Ninh, từ bề ngoài đến hành vi cử chỉ, trên thực tế tên đó làm cũng thực không tồi, ít nhất từ bên ngoài nhìn vào, quả thật nhìn không ra khác biệt quá lớn giữa Tề Ninh và Kỳ Ninh. Chỉ tiếc, Kỳ Ninh đã là người trọng sinh, cậu không còn là một thiếu niên bình phàm chưa từng trải qua mạt thế tàn khốc trước kia nữa, mà đã trải qua vô số thực tế ác liệt, là một người đã trải qua cái chết.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now