Chương 47 : Tỉnh Ngộ - Tiêu diệt Tề Ninh

3.4K 235 21
                                    

Chương 47 : Tỉnh ngộ - Tiêu diệt Tề Ninh

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

------

Mạc Dịch Phàm ánh mắt phức tạp nhặt tinh hạch của Tưởng Yên Nhiên từ mặt đất lên.

Anh chưa bao giờ nghĩ đến, trên đời này thực sự có kiếp trước kiếp sau, thậm chí còn có người mang theo ký ức kiếp trước trọng sinh.

Kỳ Ninh trong lời nói của Tưởng Yên Nhiên tuy rằng sau mạt thế tính tình vẫn không tốt như cũ, đối với anh vẫn cố chấp bài xích. Nhưng trong lòng Mạc Dịch Phàm rất rõ ràng, một Kỳ Ninh độc miệng kiêu ngạo như thế, mới chân chính là Kỳ Ninh mà anh bảo vệ từ nhỏ đến giờ, đối với anh thái độ rất rõ ràng.

Lúc trước Mạc Dịch Phàm vẫn luôn không hiểu được, vì điều gì mà Kỳ Ninh có thể thay đổi thái độ với anh một trăm tám mươi độ như vậy, từ chán ghét biến thành tiếp cận, không còn dùng lời lẽ khiêu khích đối với anh, bất quá chỉ mới một đoạn thời gian, đã chấp nhận để anh ôm và hôn môi, thậm chí chủ động đề nghị ở bên nhau.

Mạc Dịch Phàm vui mừng vì thái độ của Kỳ Ninh đã thay đổi, cũng theo bản năng sinh ra sợ hãi, sợ thiếu niên mà anh vô cùng sủng ái kia có một ngày sẽ cao cao tại thượng nhìn anh nói, tôi chưa từng chấp nhận anh, những việc đó chẳng qua chỉ là lừa anh thôi, như vậy mà anh cũng tin sao?

Mạc Dịch Phàm nhìn thiếu niên từng chút từng chút một đối tốt với mình, lại nhìn thiếu niên học cách quan tâm anh, nhìn thiếu niên chấp nhận lời 'cầu hôn' của anh, mang lên chiếc nhẫn ngọc kia, trong lòng tràn đầy sung sướng, lại không khống chế được bàng hoàng bên trong. Hạnh phúc về sau, từ đầu đến cuối Mạc Dịch Phàm đều cảm thấy sợ hãi, sợ thiếu niên ấy lại trở về dáng vẻ lúc bọn họ cử hành hôn lễ, trực tiếp phá huỷ mọi thứ, dùng lời lẽ bài xích mà nói với anh.

Mạc Dịch Phàm hít một hơi thật sây, nhắm hờ mắt, dựa vào bức tường phía sau, tay trái chậm rãi đặt lên ngực. Cho đến ngày hôm nay, khi Tưởng Yên Nhiên tiết lộ sự việc kiếp trước, Mạc Dịch Phàm mới hoảng hốt hiểu ra được, Kỳ Ninh... thiếu niên mà anh sủng ái đến như vậy, thì ra đã trải qua một lần mạt thế, trải qua một lần tử vong, trải qua tất cả mà không hề có sự bảo vệ của chính anh.

Không đợi Mạc Dịch Phàm suy nghĩ thêm, âm thanh cùng tiếng đập cửa của Kỳ Ninh đã vang lên.

"Nè! Anh còn chưa nói xong sao? Mau mở cửa cho em!"

Trước sau như một vẫn hất mặt sai khiến như thế.

Trong ánh mắt Mạc Dịch Phàm hiện lên một tia ấm áp, bất luận như thế nào, Kỳ Ninh vẫn còn hoàn hảo không tổn hại gì ở bên cạnh anh, nếu kiếp trước Mạc Dịch Phàm anh đã không bảo vệ tốt cho em ấy, như vậy một đời này anh nhất định sẽ không để chuyện gì xảy ra với Kỳ Ninh.

Chỉ là bảo vệ thì bảo vệ, nhưng Mạc Dịch Phàm nửa điểm cũng nhất định không để Kỳ Ninh nhìn thấy một mặt không tốt kia của mình.

Mạc Dịch Phàm mở cửa, sau đó ra ngoài liền trở tay đóng lại.

"Anh nói xong rồi? Vậy để em đi giải quyết cô ta."

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now