Chương 42 : Vào Thành

4.4K 313 56
                                    

Chương 42 : Vào thành

Tác giả: Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Tần lão vừa tung tin tức ra, đám người Mạc Nhất liền không chờ được nữa.

Mặc kệ hiện tại 'Kỳ thiếu' này có phải Kỳ Ninh thật hay không, cũng mặc kệ lời cậu ta nói Mạc thiếu đi đến căn cứ Tây Bắc là thật hay giả, đám người Mạc Nhất cũng nhất định sẽ không để Mạc Dịch Phàm vì bọn họ mà mắc sai lầm hay gặp bất kì vấn đề gì.

"Để tôi đi!"

Mạc Nhị lập tức vỗ vỗ ngực nói.

"Tôi sẽ đến căn cứ Hoa Nam tìm Mạc thiếu. Còn mấy cậu cứ ở lại đây canh nhà cho Mạc thiếu đi." 

Mạc Nhất nhíu nhíu mày, lắc đầu nói.

"Không phải đã tìm được mẹ của Kỳ thiếu rồi hay sao? Để bà ta đến máy xét nghiệm trong sở nghiên cứu kiểm tra DNA là được rồi không phải sao? Đừng nói với tôi là mấy việc này, kỹ thuật của sở nghiên cứu cũng không làm được. Còn căn cứ Hoa Nam bên kia... Cổ Dạ và Cố Tích Mặc đâu rồi? Để bọn họ đến đấy đi."

Mạc Nhất quả thực không còn biện pháp khác. Tuy biết rằng, đưa mẹ của Kỳ Ninh về đây là một mầm tai hoạ, nhưng lúc trước hắn đã từng kêu người phân biệt hai người Tề Ninh và Kỳ Ninh, có điều hai người họ quả thực quá giống rồi. Hắn muốn tìm ra điểm khác nhau giữa họ cũng rất khó. Cho nên hiện tại hắn chỉ có thể tin vào khoa học.

Mạc Nhị và Mạc Tứ nghe được lời của Mạc Nhất nói, ánh mắt đều sáng cả lên. Đúng rồi! Nếu bọn họ phân biệt không được, không lẽ nhóm máu và gen cũng không phân biệt được sao?

Thiếu niên kia là thật hay là giả, rất nhanh sẽ có đáp án thôi.

.....

"Cô nói, bọn họ tìm được mẹ của cậu ta rồi sao?"

Thiếu niên vuốt nhẹ một viên tinh hạch lớn bằng quả trứng gà trong suốt trong tay, làn da cậu ta trắng nõn như tờ giấy, mịn màng đến nỗi một lỗ chân lông cũng không tìm thấy được.

"Ha hả."

Cô gái đứng trước mặt thiếu niên kia khàn khàn cười ra tiếng, rõ ràng là rất vui vẻ khi người gặp hoạ.

"Bọn họ còn nói sẽ kiểm tra DNA của cậu, là rút máu đó haha. Cũng không biết khi mà rút máu của 'Kỳ thiếu' để kiểm tra, có thể đem bọn họ hù chết được hay không nữa?"

Cô gái này nhìn qua cũng chỉ hai mươi mấy tuổi, dáng người rất đẹp, tướng mạo lại tinh xảo, phảng phất như một con búp bê xinh đẹp. Duy nhất chỉ có giọng nói của cô ta, ồm ồm khàn khàn trông rất giống con trai, khiến người nghe không tránh khỏi có chút chán ghét.

Thiếu niên nghe vậy liền tức giận, lập tức đứng lên, hướng cô gái đang cười cười kia đánh một bạt tay. Cô gái không tránh cũng không cản, tuỳ ý để thiếu niên đánh mình ngã xuống đất, thậm chí khoé miệng còn chảy ra một vệt máu. Cô ta vẫn như cũ ngẩng mặt, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm thiếu niên, hận ý trong mắt không chút nào che giấu.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now