Chương 41 : Bỏ thành

4K 337 10
                                    

Chương 41 : Bỏ thành

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Sau khi Kỳ Ninh và A Quang nói chuyện xong, cậu liền đem Hàn Miểu kéo đến trước mặt A Quang.

"Thân thể của em ấy không tốt, anh xem có biện pháp nào giúp em ấy không?"

A Quang trước mạt thế là bác bác sĩ, đối với các loại bệnh tật gì đó rất có hứng thú, vì thế hứng thú bừng bừng kéo Hàn Miểu qua phía mình, cầm lấy cánh tay Hàn Miểu, giống như đang bắt mạch trong trung y, bắt đầu kiểm tra thân thể Hàn Miểu.

Sau một lúc lâu, A Quang mới nhìn Hàn Miểu "Tấm tắc" nói.

"Kinh mạch bên trong thân thể em vô cùng táo bạo, như thế nào em vẫn có thể bình thường đứng đây? Còn nữa, em hiện tại có cảm thấy đau hay không?"

Hàn Miểu hơi rũ mắt, nhỏ giọng nói.

"Đã không còn đau nhiều nữa."

Cái đau này, so với khi cậu bé uống vào loại nước trước kia nhẹ hơn không biết bao nhiêu lần. Hàn Miểu cảm thấy, cậu bé đã có thể làm lơ loại đau đớn này.

A Quang liếc mắt quan sát Hàn Miểu vài lần, bỗng nhiên chú ý đến bàn tay của cậu bé. Lòng bàn tay của Hàn Miểu hiện tại đã thấm một tầng mồ hôi.

"Thật sự không đau sao? Nếu không đau, tại sao em lại ra nhiều mồ hôi như vậy được?"

Kỳ Ninh hiện tại cũng mới chú ý tới, trên người Hàn Miểu đã ra rất nhiều mồ hôi. Thời tiết bây giờ không nóng không lạnh, em ấy sao lại lại ra nhiều mồ hôi như vậy được, rõ ràng chính là rất đau đớn.

Không đợi Kỳ Ninh nói cái gì, Mạc Dịch Phàm bỗng nhiên một tay kéo Kỳ Ninh, một tay đem Hàn Miểu túm lên, nhữ khí vô cùng nhanh chóng nói.

"Mau lên xe, đi đến rừng cây phía trước."

Ở bên khác, Lục lão đại cũng đã đứng lên nói.

"Lên xe, chạy."

Tuy rằng phía bên Lục lão có đến tận năm người, bên Kỳ Ninh thì chỉ có ba người, nhưng mọi người bên Lục lão đại rõ ràng đã phối hợp vô cùng ăn ý, mau chóng đem nồi chén, bếp đũa thu lại, sau đó tốc độ trở lên xe. Hai chiếc xe tốc độ thật ra không kém nhau bao nhiêu, vì vậy cơ hồ đồng thời chạy đến phía rừng cây.

Trong rừng cây, thực vật chưa biến dị, cũng không bị chặt nhiều đến trình độ khiến người ta giận sôi gan, cho nên miễn cưỡng có thể đem hai chiếc xe ẩn giấu được.

Hai chiếc xe vừa mới chạy đi không lâu, con đường cao tốc ban nãy họ đỗ lại nghỉ ngơi liền rơi xuống một quả bom từ không trung. Cao tốc Lộ Đăng lập tức nứt thành hai đoạn, không cách nào đi qua được.

"Ơ đệt!"

A Quang nhịn không được bùng nổ, phẫn nộ mắng một câu.

Không có người nào ngăn hắn lại, bởi vì hiện tại tất cả mọi người đều có chung cảm nhận.

Quả bom này đương nhiên không thể nào tự nhiên xuất hiện. Đây là do phi cơ của căn cứ Hoa Nam thả xuống, mà phương hướng bọn họ bay đi, dường như là hướng Tây Bắc.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now