Chương 29 : Bao Dưỡng

7K 549 60
                                    

Chương 29

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Editor : YuTuyTien

Tưởng Yên Nhiên quả thực không hiểu vì sao đứa trẻ này lại hận cô ta như vậy, thậm chí còn không tiếc đem độc khiến cô ta bị câm. Tưởng Yên Nhiên mấp máy môi, không thanh âm lặp lại ba chữ "Vì cái gì?". Hàn Miểu nhìn khẩu hình miệng của cô ta hiển nhiên hiểu được cô ta muốn nói gì. Cậu bé chống đỡ cơ thể suy yếu, chậm rãi đến trước mặt Tưởng Yên Nhiên.

"Vì sao ư? Dì Yên Nhiên! Tôi không trách dì lấy đi đồng hồ của tôi, cho dù nó thậm chí còn chứa một không gian thần kì trong đó thì tôi cũng không quá để ý. Nhưng mà dì biết không? Chính vì ba tôi một hai muốn đem dì về nhà, còn cãi nhau với mẹ tôi một trận nếu không thì ông ấy cũng đâu đi uống nhiều rượu để bị cậu tôi tính kế khiến ông ấy thành tàn phế như vậy?"

"Nếu không phải tại dì, ba tôi sẽ không uống say; Nếu ba tôi không uống say, thì cậu cũng sẽ không có cơ hội khiến ông ấy tàn phế, để hiện tại thứ gì cũng không làm được chỉ có thể trơ mắt nhìn cậu tôi đưa tôi đến nơi quỷ quái này, trở thành một món đồ thí nghiệm để người khác ngày ngày rút máu thử thuốc!"

Hàn Miểu nghiêng đầu, trên gương mặt đã không còn vẻ tức giận nữa, nhìn Tưởng Yên Nhiên.

"Dì Yên Nhiên! Dì xem, một nhà ba người của tôi bị dì hại thảm như vậy, dì không đi theo bồ tội, có phải sẽ rất không hay không?"

Cho dù Kỳ Ninh kia là ai, có lấy được không gian trong đồng hồ hay không, Hàn Miểu căn bản không hề để tâm. Điều duy nhất mà cậu bé muốn, chỉ là đem người hại mình ra nông nỗi này hành hạ thật thảm mà thôi. Mà người đó chính là Tưởng Yên Nhiên.

Cậu bé đã nghe được những nghiên cứu viên đó nói chuyện, cậu bé sắp chết rồi. Bời vì nghiên cứu của bọn họ đang tiến vào một bình cảnh, trừ khi đem đầu cậu bé tách ra, lấy đồ vật kì quái bên trong thì nghiên cứu của bọn họ mới có thể tiếp tục được. (má ác vừa vừa thôi)

Nếu cậu bé phải chết, cậu bé liền giúp mẹ mình làm một việc cuối cùng, đem Tưởng Yên Nhiên cùng chết với cậu bé. Như vậy ba mẹ sẽ có thể mãi mãi ở bên nhau, vĩnh viễn sẽ không còn vì cô ta mà cãi nhau nữa.

Kỳ Ninh và Mạc Dịch Phàm vẫn chưa hề biết, việc mà bọn họ lo lắng căn bản sẽ không xảy ra. Hàn Miểu đã giúp bọn họ đem quả bom hẹn giờ Tưởng Yên Nhiên hạ độc. Hơn nữa cậu bé một chút cũng không hứng thú tìm phiền toái với bọn họ.

Hai người hiện tại đang ở trong không gian của chiếc đồng hồ.

Không gian của nó ước chừng lớn khoảng năm trăm mét vuông, tuy không có núi, cũng không có hồ nhưng lại có ánh sáng. Kỳ Ninh cao hứng đem tất cả máy phát điện năng lượng mặt trời lúc trước đã thu thập đem ra, còn có một vài dụng cụ nhà bếp, gia vị. Sau đó liền dùng ánh mắt toả sáng nhìn Mạc Dịch Phàm.

"Chúng ta nấu cơm đi!"

Mạc Dịch Phàm nhìn đôi mắt lấp lánh của Kỳ Ninh, lại nhìn đến đôi môi có chút trắng bệch của cậu, không nhịn được liền ôm lấy eo Kỳ Ninh, nghiêm túc bắt đầu nhuộm màu đỏ lên đôi môi mê người ấy.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now