Chương 23 : Bất An

6.9K 680 75
                                    

Chương 23 : Bất An

Tác giả: Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Kỳ Ninh mở to hai mắt.

Cậu tuy rằng không nhìn chằm chằm vào Tưởng Yên Nhiên nhưng tinh thần lực vẫn luôn đặt xung quanh cô ta. Việc Tưởng Yên Nhiên nháy mắt biến mất đương nhiên không thể gạt được cậu.

Kỳ Ninh cũng không nhìn đến hướng của Tưởng Yên Nhiên nhưng tinh thần lực vẫn tiếp tục phong toả nơi đó.

Con tang thi cấp hai ban đầu muốn "ăn" Tưởng Yên Nhiên kia tức giận đi tới đi lui, nó đại khái cũng đang kỳ quái thức ăn của mình tại sao đột nhiên lại biến mất. Kỳ Ninh nhíu chặt mày, nhìn con tang thi cấp hai đã bắt đầu từ bỏ mà rời đi được một lúc thì Tưởng Yên Nhiên một lần nữa xuất hiện ở vị trí lúc nãy.

Dị năng giả không gian có được không gian chứa đồ vật, thuấn di và không gian nhận có thể chứa đựng vật sống. Tuy rằng thuấn di có thể giúp dị năng giả không gian nháy mắt biến mất. Nhưng kỹ năng đó lại có một đặc điểm là chỉ biến mất trong một giây đồng hồ, sau đó dị năng giả không gian sẽ xuất hiện ở một nơi nào đó cách vị trí ban đầu không xa trong giây tiếp theo.

Đương nhiên Tưởng Yên Nhiên không thể nào đang sử dụng thuấn di. Bởi vì cô ta lâu như vậy vẫn không hề xuất hiện ở bất kì chỗ nào xung quanh mà lại xuất hiện ở vị trí ban đầu.

Đây không phải là đang nói, kỳ thật dị năng không gian của Tưởng Yên Nhiên vốn chỉ nhờ vào một món bảo vật nào đó thôi sao? Hơn nữa, có lẽ món bảo vật này của cô ta còn có thể cho phép cô ta nhìn thấ sự việc bên ngoài không gian. Cho nên Tưởng Yên Nhiên mới có thể xuất hiện ngay sau khi con tang thi cấp hai kia rời đi. Thời gian cô ta ra ngoài trùng hợp như vậy, Kỳ Ninh muốn không nghi ngừ cũng không được.

Hoài nghi qua đi, cảm giác còn lại của Kỳ Ninh chỉ có hưng phấn.

Đúng vậy! Là hưng phấn!

Vì e ngại huyết thống giữa Tưởng Yên Nhiên và Mạc Dịch Phàm nên Kỳ Ninh không thể giết cô ta quả thực khiến cậu vô cùng nghẹn khuất.

Nhưng nếu cái gọi là "dị năng không gian" của Tưởng Yên Nhiên vốn chỉ là một món bảo vật nào đó, thì cậu lại có thể không chút khách khí đoạt nó về tay.

Đời trước Tưởng Yên Nhiên lấy vòng tay của Mạc gia đạt được dị năng chữa khỏi hiếm thấy. Vậy thì đời này, Tưởng Yên Nhiên phải dùng bảo vật không gian đền bù món nợ đời trước đã chiếm dụng vòng tay của Mạc gia đi!

Kỳ Ninh không tự giác liếm liếm môi, ánh mắt lộ ra sát khí nhàn nhạt.

Tưởng Yên Nhiên quả thực không phải người đáng ghét nhất. Nhưng cô ta sẽ vô tội nếu kiếp trước cô ta không trêu chọc Mạc Dịch Phàm. Rõ ràng biết được Mạc Dịch Phàm chính là anh trai cùng mẹ khác cha với mình, nhưng vẫn vì lợi ích của chồng mình mà đem Mạc Dịch Phàm một lần lại một lần đẩy vào chỗ chết. Thậm chí vì muốn Mạc Dich Phàm hoàn toàn biến mất mà đem Kỳ Ninh làm trói buộc để anh đối mặt với nguy hiểm. Nếu đã gián tiếp khiến cho Mạc Dịch Phàm phải bỏ mạng, Kỳ Ninh cậu nhất định sẽ không bỏ qua cho cô ta, còn cả chồng cô ta.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now