Chương 22 : Biến Mất

7.4K 638 36
                                    

Chương 22 : Biến Mất

Tác Giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Kỳ Ninh cũng không nghe theo lời của Mộ Hàm Phong, đem xe dừng phía trước đàn tang thi đang không ngừng tới gần mà chạy xe qua một bên nháy mắt vọt lên trước xe của Mộ Hàm Phong, ngừng lại cách họ khoảng mười ba mét.

Đầu trọc đột nhiên thoát khỏi trói buộc của tiểu Cổ Dạ muốn đem xe quay trở lại.

"Mệnh lệnh của đội trưởng,cậu dám không nghe theo?"

Kỳ Ninh không có hứng thú cùng tên đầu trọc này phân cao thấp, một phen đem đầu trọc kéo lại chỉ vào đàn tang thi đang không ngừng lại gần cho hắn xem.

"Đó là đội trưởng của anh,hắn với tôi thì có liên quan gì? Nếu như anh muốn chết cũng đừng kéo theo chúng tôi!"

Đầu trọc trừng mắt nhìn Kỳ Ninh một cái, lại nhìn đàn tang thi dần dần bắt đầu quay quanh bọn họ, trong lòng cũng có chút sợ hãi. Lấy dị năng hệ lực lượng của hắn, đương nhiên là có thể diệt một phần lớn tang thi sơ cấp để chạy đến chỗ bọn Kiều Hàm và Mộ Hàm Phong cách mười mét phía sau. Nhưng quả thực hắn không thể đảm bảo được trong khoảng cách mười mét này hắn không bị thương.

"Đầu trọc! Cậu cứ ở đó, không cần lại đây!"

Mộ Hàm Phong liếc nhìn Kỳ Ninh một cái liền phân phó cho đầu trọc. Bất quá cũng chỉ là một vài tang thi sơ cấp hỗn loạn xen lẫn vài tang thi cấp một mà thôi, hắn cũng không để trong lòng. Mộ Hàm Phong quay đầu ôn hòa nói với Tưởng Yên Nhiên đang ngồi phía sau.

"Cô chờ một lát,không cần sợ hãi."

Phía bên này, đầu trọc quả thực không có cơ hội xông qua bên Mộ Hàm Phong bởi vì hắn, Kỳ Ninh và tiểu Cổ Dạ đã bị tang thi vây quanh. Tuy nói tang thi sơ cấp không có uy hiếp gì lớn nhứng số lượng nhiều như vầy quả thực giết chúng có không ít phiền toái.

Kỳ Ninh lấy ra thanh đao của mình, còn chưa bắt đầu giết tang thi dã bị tiểu Cổ Dạ lôi qua.

"Hắc! Anh Kỳ Ninh, anh dùng cái này đi!"

Tiểu Cổ Dạ đưa cho cậu một cây côn sắt. Kỳ Ninh liếc nhìn xung quanh một cái mới phát hiện người của dong binh đoàn Thiết Ưng đều dùng côn sắt làm vũ khí. Chẳng qua bên hông Mộ Hàm Phong tựa hồ còn có một cây súng ngắn.

Thân thể Kỳ Ninh đã được nước suối trong không gian cải tạo qua, sức lực khá lớn, một gậy đã có thể đem đầu tang thi đánh nát. Đầu trọc và tiểu Cổ Dạ sức lực cũng không hề yếu, một đòn cũng có thể giết chết một tang thi.

Kỳ Ninh cố ý quan sát tiểu Cổ Dạ liền phát hiện bé không cần người khác giúp đỡ. Nếu có tang thi xông đến sẽ trực tiếp dùng dị năng ẩn thân, sau đó lại xuất hiện đánh vỡ đầu tang thi.

Phía bên Mộ Hàm Phong lại tương đối náo nhiệt hơn nhiều.

Xe của bọn họ vốn dĩ cách đàn tang thi gần nhất, hơn nữa lại thường xuyên vang lên tiếng kêu sợ hãi của tiểu Vân khiến cho đàn tang thi tấn công bọn họ nhiều hơn bọn Kỳ Ninh.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhOnde histórias criam vida. Descubra agora