Chương 32: Thiếu niên, rất nguy hiểm, tránh xa ra.

3.1K 212 6
                                    

Nếu khí lực Phương Cẩm không đủ mạnh, cùng cặp mắt không ngừng nhìn chằm chằm vào Dạ Mặc Nhiễm mà đúng lúc đỡ được hắn, thì theo kiểu ngã xuống này, Dạ Mặc Nhiễm không chết cũng sẽ tàn phế!

Phương Cẩm ôm Dạ Mặc Nhiễm, nhìn vết máu đầy trên thân thể hắn, nhất thời cả người như rơi vào hầm băng, ức chế không được mà run rẩy.

Thế nhưng tang thi ở phía trên cũng không buông tha mà nhảy xuống theo Dạ Mặc Nhiễm.

Phương Cẩm sau khi đỡ được người, ngay cả một giây cũng không do dự, trực tiếp ôm lên xe.

Nhưng tốc độ tang thi tuyệt đối nhanh hơn một kẻ đang phải bế người khác.

Đã xuống dưới lầu, Dạ Mặc Nhiễm không cố kỵ điều gì mà trực tiếp nổ súng.

Tang thi vừa ngã xuống, bọn họ đã an toàn lên xe, chân ga mới vừa đạp, Dạ Mặc Nhiễm đã quay cửa kính xe xuống, hướng về những tang thi đang nhào ra ngoài cửa sổ mà bắn liền hai phát.

Gần như ngay khi đạn bay ra khỏi họng súng, trên tầng hai cũng vang lên một tiếng nổ rất lớn, cho dù bọn hắn đã tránh xa được một đoạn, nhưng cũng vẫn bị vụ nổ ảnh hưởng tới.

Người trong xe chỉ nghe thấy uỳnh một tiếng, sau đó một trận sóng nhiệt mạnh mẽ quét qua rồi mới chậm rãi khôi phục bình thường.

Hai thanh niên mới lớn lần đầu tiên được thấy tràng cảnh hoành tráng đến như vậy.

Mao Bân còn đang trong quá trình tiêu hóa, còn Tiểu Võ thì kích động cực kỳ.

Hắn không nghĩ tới Dạ Mặc Nhiễm thoạt nhìn giống như một thiếu niên văn tĩnh ôn nhu lại ra tay ác như vậy, trong một phòng ít cũng có hơn mười tang thi, cứ như thế thoáng một cái bị nổ chết cả đám, khiến hắn chỉ nghĩ thôi cũng muốn hét to lên ca ngợi.

Vừa mới quay đầu lại, hắn đã thấy Dạ Mặc Nhiễm hầu như là cả người máu chảy đầm đìa, sắc mặt tái nhợt đáng sợ, đang cuộn trong lòng Phương Cẩm, hai mắt nhắm tít, hô hấp dồn dập, thoạt nhìn trông vô cùng thống khổ.

Nhìn thấy hắn trông như sắp chết khiến thanh âm Tiểu Võ cũng run run: "Mặc... Mặc Nhiễm, anh làm sao vậy? Hả?... bị tang thi đánh bị thương à?"

Phương Cẩm ôm Dạ Mặc Nhiễm, căn bản không dám lộn xộn, y sợ trên người Tiểu Nhiễm có thương tích, sợ làm hắn đau thêm nên hoàn toàn không biết làm sao.

Dạ Mặc Nhiễm nghe thấy tiếng của Tiểu Võ, mới phát giác nhiệt độ cơ thể của người đang ôm mình đột nhiên lạnh lẽo dị thường, thân thể căng cứng kia chẳng thể khống chế được mà không ngừng run rẩy.

Hắn biết bộ dáng mình bây giờ khiến Phương Cẩm hiểu lầm, chắc chắn đã dọa y phát khiếp.

Cố gắng thanh tỉnh ghé vào lỗ tai y, suy yếu nói:

"Tôi không sao, máu này không phải của tôi, bởi vì hoàn cảnh quá kinh khủng khiến tôi không nhịn được mà ói ra thôi, Cẩm... giúp tôi thay quần áo, rồi lấy cho tôi một viên thuốc giảm đau, a... Cẩm, dạ dày đau quá..."

Nghe thấy Dạ Mặc Nhiễm nói, Phương Cẩm cố gắng ổn định tâm tình, rồi nói với Quách Hoằng:

"Anh cầm cái túi bên trong có mấy bộ quần áo, nhớ lấy cái nào cài nút ấy, lấy thêm một tấm thảm nữa, Tiểu Võ, đun nước ấm đi, Lý Băng Băng, túi trong tôi có thuốc, lấy giúp tôi."

Trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ