Chương 111: Loại bỏ kẻ thứ ba!

1.7K 99 23
                                    

Đột nhiên xảy ra biến cố, cả đám người không ai biết xảy ra chuyện gì đều hướng ánh mắt nhìn Dạ Mặc Nhiễm. Tiểu Võ cùng Tá Thỉ đương nhiên không bao giờ chỉ trích việc làm của Dạ Mặc Nhiễm, trực tiếp đi đến bên cạnh cậu chứng tỏ lập trường. Lan Dương đương nhiên cũng biết Dạ Mặc Nhiễm sẽ không vì việc tranh giành người yêu mà làm ra việc này, tuy không hiểu nguyên nhân nhưng vẫn lựa chọn Dạ Mặc Nhiễm. Lí Băng Băng và Hình Dao cũng không có cảm tình gì nên cũng đứng lên đi về phía Dạ Mặc Nhiễm. Chu Dịch và Mạc Đốn đều là thanh niên nóng tính, đối với cô gái yếu đuối như Hình Dao đều sinh ra tâm muốn bảo hộ, lập tức liền đứng ra chỉ trích Dạ Mặc Nhiễm.

"Cậu muốn làm gì? Giết người cũng phải có lí do. Hình Dao đã làm gì sai? Cậu là nam nhân mà lại ra tay với một cô gái như vậy, đúng là đồ đồng tính luyến ái, lòng dạ hẹp hòi".

Phương Cẩm lạnh lùng nhìn Mạc Đốn, trong nháy mắt phóng ra lãnh khí làm cho tất cả những người ở đây ngoại trừ Dạ mặc Nhiễm đều rùng mình. Dạ Mặc Nhiễm kéo bàn tay đang chuẩn bị ngưng kết dị năng của Phương Cẩm lại, nhìn Mạc Đốn cười cười.

"Anh là đại nam nhân có bản lĩnh, vậy thì đừng đi theo chúng tôi. Bây giờ anh liền mang cô ta lăn đi chỗ khác, nếu không lăn, tôi nhất định giết".

Hình Dao vừa ôm cánh tay chảy máu vừa không ngừng khóc, bộ dáng thật thê thảm đáng thương "Anh Phương...vì sao...vì sao cậu ấy lại đối xử với em như vây?...Anh Phương em không có làm chuyện gì sai...vì sao lại muốn giết em?...Chẳng lẽ đây chính là cách báo ân mà anh đã nói với baba em sao".

Vừa dứt lời Dạ Mặc Nhiễm liền phóng chủy thủ về phía Hình Dao, Chu Dịch vội vàng kéo Hình Dao tránh khỏi công kích của Dạ Mặc Nhiễm. Mạc Đốn tức giận xông lên muốn đánh nhau với Dạ Mặc Nhiễm liền bị Trương Mẫn kéo lại "Buông ra, loại cầm thú mà cả nữ nhân cũng không bỏ qua, sao em còn muốn bảo hộ hắn?".

Chu Dịch ngăn Mạc Đốn lại "Cậu muốn làm gì, muốn chết sao, không thấy đám người bên kia đều là dị năng giả sao? Tùy thời đều có thể lấy đi cái mạng nhỏ của cậu đó".

Dạ Mặc Nhiễm đá chân tiểu Võ, ném tiểu Võ giống như bị què té vào ngực Tá Thỉ "Dị năng giả đừng nhúc nhích".

Tiểu Võ ôm chân nghẹn khí, Tá Thỉ xoa xoa ngực ánh mắt đầy vô tội nhìn Dạ Mặc Nhiễm, Dạ Mặc Nhiễm nắm tay đang ngưng kết dị năng của Phương Cẩm "Tiểu Võ, lấy chủy thủ về đây cho tôi"

Tiểu Võ nhe răng trợn mắt đi lấy chủy thủ về. Dạ Mặc Nhiễm lạnh lùng nhìn Hình Dao "Khi trời sáng cô liền cút cho tôi, nếu không tôi chắc chắn sẽ giết cô. Nói cho cô tỉnh, nếu cô muốn làm chuyện xấu cũng phải biết xem thực lực của đối thủ, đừng nghĩ rằng có thể giấu diếm tất cả mọi người, nếu cô lại muốn làm chuyện gì thì tôi nhất định bắt cô phải trả giá đắt".

Kéo Phương Cẩm tiếp tục ngồi xuống ghế, tiểu Võ và Lan Dương cũng ngồi xuống. Kha Địch Ân nhìn nhìn Dạ Mặc Nhiễm lại nhìn về phía Hình Dao, Mạc Đốn biết hắn đang do dự "Anh đừng thị phi bất phân như vậy, còn muốn đi qua với loại người lãnh huyết vô tình như vậy sao, cẩn thận có ngày anh chết như thế nào cũng không biết".

Trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhânWhere stories live. Discover now