Chương 137: Nếu như!

1.3K 73 1
                                    

Dạ Mặc Nhiễm đứng lên chuẩn bị đi, Cửu Đạo liền gọi lại "Đợi đã".

Dạ Mặc Nhiễm quay đầu nhìn hắn, Cửu Đạo có chút bối rối "Giấc mơ của cậu có chỉ rõ là khi nào không?"

Dạ Mặc Nhiễm lắc lắc đầu "Không có thời gian cụ thể, chỉ là cảm giác được rất gần rất gần. Con của anh gần một tháng nữa thì được sinh ra đúng không? Sinh mệnh nhỏ bé đáng thương, không được nhìn thế giới này".

"Cậu chờ một chút".

Cửu Đạo đến chổ chiếc xe lấy ra một cái hộp từ bên trong xe "Những gì tôi hiểu về Vô Minh ngọc đều là đọc được từ quyển sách trong này. Tôi nghĩ cậu đã biết được sức mạnh to lớn của Vô Minh ngọc. Có lẽ cậu sẽ muốn biết thêm càng nhiều về Vô Minh ngọc, cho nên tôi nghĩ cậu sẽ vì lí do đó mà tới tìm tôi. Tôi thật không ngờ cậu không tham lam như tôi nghĩ, nhưng mà thứ này tôi đã muốn đưa cho cậu từ sớm. Dù sao bây giờ cậu cũng là người có được Vô Minh ngọc, tôi có giữ nó cũng vô dụng. Cậu mang quyển sách này về từ từ nghiên cứu, nói không chừng cậu có thể tìm được cách để tránh được kiếp nạn lần này. Tôi thật hy vọng con gái của tôi có thể bình an mà lớn lên".

Dạ Mặc Nhiễm nhận lấy chiếc hộp, không nói gì tiêu sái rời đi, lên xe có chút mệt mỏi để cái hộp qua một bên, từ từ nhắm mắt lại tựa vào trên ghế. Nhớ tới lần trước gặp nhau Cửu Đạo còn khẳng định mình sẽ quay lại gặp hắn nên cho là hắn có cách để thay đổi tình hình hiện tại, thật không ngờ hắn cũng không thể giúp được gì.

Xem ra chuyện nghiên cứu độc dược lần trước nói đùa với Phương Cẩm chắc phải bắt đầu thực hiện rồi, Tá Thỉ nhìn Dạ Mặc Nhiễm qua kính chiếu hậu có chút lo lắng hỏi.

"Nhiễm thiếu gia, sắc mặt cậu có vẻ không tốt, có phải cậu không khỏe không?".

"Không có gì, cảm thấy mệt mỏi một chút mà thôi". Tá Thỉ không tiếp tục hỏi chuyên tâm lái xe.

Cho dù biết là không thể thoát khỏi kiếp nạn lần này nhưng trong lòng không khỏi có chút hy vọng. Hiện tại cho thấy mọi cố gắng nỗ lực đều sẽ thất bại, nhưng Dạ Mặc Nhiễm ngoài có chút không thoải mái còn có chút không cam lòng. Phương Cẩm thấy tâm trạng của Dạ Mặc Nhiễm có chút không thích hợp nên toàn bộ tâm tư đều đặt trên người cậu. Không biết vì sao từ nhỏ đến lớn anh luôn mẫn cảm với cảm xúc của Dạ Mặc Nhiễm.

Có một lần vào buổi chiều Phương Cẩm đánh nhau giành địa bàn với người khác, kết quả là đánh thắng. Cho dù cả người đầy vết thương nhưng trong lòng cũng khá vui vẻ, ít nhất không cần ngủ ngoài đường, không chịu đói, cũng không bị người khác đuổi tới đuổi lui. Cả đám người vui vẻ phấn chấn nói muốn ăn một bữa tiệc lớn, mà cái bọn họ gọi là một bữa tiệc lớn chính là được mua thêm mấy cái bánh bao, có thể ăn no. Lúc đi qua một công viên nhỏ nhìn thấy Dạ Mặc Nhiễm đang chơi bóng rổ một mình, bóng dáng thon dài đang vận động dưới nắng chiều không hiểu sao làm cho tim Phương Cẩm có chút xiết lại. Đám người thấy Phương Cẩm dừng chân liền nhìn theo tầm mắt của anh.

"Lão đại, đó không phải là tên công tử nhà giàu sao? Hôm nay đi một mình kìa, hay chúng ta qua đó cho hắn biết mặt đi, tối nay đúng là có thể ăn bữa tiệc lớn thật sự".

Trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhânWhere stories live. Discover now