Chương 117: Là chị dâu hay em dâu!

1.7K 113 7
                                    

Buổi chiều chỉ có Thư Yến ở nhà, vừa nhìn thấy Dạ Mặc Nhiễm hốc mắt liền đỏ "Về là tốt rồi, về là tốt rồi. Lần này ở bên ngoài chắc đã chịu không ít cực khổ đi. Xem nè, đã gầy đi không ít, phải bồi bổ thêm mới được. Tiểu Vĩ lúc nào cũng nhắc đến em, cũng may em đã về. Đã đi gặp cha cùng cậu của em chưa?".

Dạ Mặc Nhiễm cười lắc đầu "Còn chưa đi đã bị Thư Vĩ kéo lại đây, chờ nghỉ ngơi xong lại đi gặp bọn họ. Dù sao tin tức em trở về chắc bọn họ cũng đã biết, không cần phải lo lắng".

Thư Yến vẻ mặt đau lòng gật gật đầu "Vậy em nhanh lên lầu nghỉ ngơi đi".

Thư Yến từ đầu chỉ lo lắng cho Dạ Mặc Nhiễm bây giờ mới chú ý thấy Phương Cẩm, có chút kinh ngạc nhưng cũng có chút hiểu ra. Mấy đứa trẻ này ai không phải do nàng nhìn lớn lên, tâm tư của nữ so với nam tương đối thông suốt hơn, lần này bọn họ nắm tay nhau trở về tám phần là đã có kết quả.

"Tiểu Cẩm, nhanh lên lầu cùng Mặc Nhiễm nghỉ ngơi đi. Trên đường đi chắc chưa từng nghỉ ngơi qua, giờ về nhà rồi, nghỉ ngơi nhiều vào".

Phương Cẩm gật gật đầu với Thư Yến lại đem tầm mắt quay về trên người Dạ Mặc Nhiễm, Dạ Mặc Nhiễm đang nhìn Thư Vĩ có chút dại ra tay lại lôi kéo Phương Cẩm đi lên lầu. Thư Vĩ cùng Dạ Mặc Nhiễm có thể nói từ khi bắt đầu hiểu chuyện đã chơi với nhau, cũng bởi vì quan hệ của hai gia đình mà thân càng thêm thân, nên trong nhà Dạ Mặc Nhiễm sẽ có phòng của Thư Vĩ, mà nhà của Thư Vĩ đương nhiên cũng sẽ có phòng của Dạ Mặc Nhiễm. Sau khi kéo Phương Cẩm về phòng chuyện đầu tiên chính là đi tắm rửa, chính là đơn thuần tắm rửa, Dạ Mặc Nhiễm lúc này đã mệt muốn chết rồi, cả sức để nhấc chân cũng không có. Vừa lau tóc vừa đi về phía giường.

"Cẩm, đi tắm đi, đồ dùng đều chuẩn bị sẵn cho anh rồi. Rốt cục cũng có thể thật sự nghỉ ngơi, em mệt muốn chết rồi nè".

Phương Cẩm lấy máy sấy giúp Dạ Mặc Nhiễm làm khô tóc, thấy tóc cậu khô mới đi vào phòng tắm tắm rửa, lúc quay lại đã thấy Dạ Mặc Nhiễm đang ngủ, đứng bên giường nhìn cậu thật lâu mới để lại một tờ giấy ở bên giường rồi xoay người rời đi. Khi Dạ Mặc Nhiễm tỉnh dậy không thấy Phương Cẩm đâu trong lòng liền hoảng hốt, nhìn thấy tờ giấy bên cạnh mới bất đắc dĩ thở dài, người nam nhân này thật là...

Dạ Mặc Nhiễm đi xuống lầu liền nhìn thấy Thư Yến bưng đồ ăn từ phòng bếp đi ra, Thư Vĩ nhìn thấy Dạ Mặc Nhiễm đi xuống liền nhảy xuống khỏi sô pha "Cậu rốt cục cũng chịu tỉnh, tôi còn tưởng cậu muốn ngủ đến ngày tận thế, mọi thứ trên trái đất đều bị hủy diệt chứ".

Nói xong liền kéo Dạ Mặc Nhiễm đi ra phía sau, Thư Yến vội gọi lại "Đi đâu đó, mau lại đây ăn cơm".

"Biết rồi, chút nữa sẽ ăn".

Thư Vĩ kéo Dạ Mặc Nhiễm đến hoa viên "Thẳng thắn sẽ được khoan dung giấu diếm sẽ bị nghiêm phạt, thành thật nói cho tôi biết giữa cậu và Phương Cẩm là như thế nào? Buổi chiều sao lại bỏ lại Dư Vi, chẳng lẽ tang thi bùng nổ khiến tính hướng cậu thay đổi luôn rồi? Còn có, cậu đã sớm biết là chuyện tang thi này sẽ xảy ra đúng không? Nếu không sao cậu lại kêu tôi tranh thủ mua lương thực này nọ, mau thành thật nói cho tôi biết, nếu không quân pháp xử trí".

Trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhânWhere stories live. Discover now