Chương 63: Có anh ở đây, không có dị năng cũng chẳng sao cả!

2K 128 11
                                    

Dạ Mặc Nhiễm nói rồi ôm bụng trườn từ trên lưng Phương Cẩm xuống, nằm thẳng trên giường:

"Đã nói đên thế mà anh vẫn thích tự mình đi nạp mạng, anh muốn đi thì biến nhanh lên! Vừa vặn cho bọn chúng cơ hội, dù sao bây giờ giết tôi so với bóp chết con kiến còn dễ dàng hơn!"

Phương Cẩm xoay người nhìn Dạ Mặc Nhiễm không nói lời nào, hắn giận dỗi quay đầu đi thầm nghĩ, tên tiểu tử này tại sao còn chưa cút lại đây!

Cuối cùng đợi nửa ngày, Phương Cẩm vẫn không đang nhúc nhích đứng ở bên giường, Dạ Mặc Nhiễm sợ y dã quyết chí, đợi mình ngủ say rồi lại đi giết người!

Hắn biết Phương Cẩm tính tình quật cường, nhưng ít ra từ trước đến giờ, cái gì y cũng đều nghe hắn.

Dạ Mặc Nhiễm chỉ là đã đánh giá sai chấp niệm của Phương Cẩm đối với sự an toàn của hắn!

Hắn càng nghĩ càng cảm thấy khả năng Phương Cẩm chờ mình ngủ mất rồi lại đi giết người cục kỳ cao, cho nên hắn đành cắn răng, đã diễn thì diễn cho trót vậy!

Dạ Mặc Nhiễm xốc chăn lên không thèm nhìn Phương Cẩm đang đứng như tượng bên cạnh, trực tiếp xuống giường đi vào phòng tắm.

Giả vờ như có như không ôm bụng, vào đến phòng tắm, hắn mới thở ra một hơi ngồi vắt chân trên bồn cầu.

Trước đây bởi vì ngoại hình bắt mắt nên hắn cũng từng bị không ít công ty mời chào làm minh tinh điện ảnh, bất quá để chuyên tâm cho âm nhạc nên hắn đều cự tuyệt toàn bộ.

Nhưng trong cái vòng showbiz luẩn quẩn đó, hắn cũng có vài bằng hữu là người nổi tiếng, thỉnh thoảng cũng sẽ làm khách mời trong mấy loại MV ca nhạc của bọn họ.

Có một tiền bối trong giới diễn viên từng nói qua, trên màn ảnh muốn gạt người trước tiên phải tự lừa gạt được chính mình, chí ít phải làm được chín phần thật một phần giả thì mới chân chính được gọi là diễn viên.

Còn trong sinh họat bình thường, muốn gạt người chỉ cần ba phần thật bảy phần giả là đủ rồi.

Dạ Mặc Nhiễm là đau bụng thật, bất quá nếu để so sánh với hôm qua thì cũng chẳng có gì để nói đến.

Hắn không thích đem một vài nhược điểm của mình bày ra ngoài cho người khác thấy, từ trước đến giờ hắn vẫn luôn luôn xinh đẹp, là thiên kiêu chi tử được người người xun xoe ủng hộ vây quanh.

Mà ngay cả Dư Vi đã là bạn gái hắn hai năm trời cũng chưa bao giờ nhìn thấy bộ dạng đau dạ dày lăn lộn trên giường của hắn.

Nhưng từ nhỏ ở trước mặt Phương Cẩm, hắn chưa từng đeo cái mặt nạ kiêu ngạo giả dối đó.

Cùng y đánh nhau đau sẽ ở trước mặt y nhe răng trợn mắt, có chút không hài lòng sẽ vừa đánh vừa chửi, chứ không giống như đối với những người khác.

Dạ Mặc Nhiễm ngồi ngẩn người trên bồn cầu, tự dưng nhớ tới những việc khi còn nhỏ, nhìn sự việc dưới con mắt khác khiến có những chuyện mà đến tận bây giờ hắn mới phát hiện ra.

Trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhânKde žijí příběhy. Začni objevovat