Chương 79: Tiểu Võ chán nản!

1.4K 106 6
                                    

Lan Dương cúi đầu trầm mặc, những người khác cũng không biết phải nói gì. Một mạng người cứ như vậy mất đi, trong thời kì mạt thế này, sống chết đã là chuyện bình thường, nhưng cứ nghĩ người chết kế tiếp có lẽ là mình khiến tâm trạng mọi người không khỏi bi quan.

Tề Nhạc đưa mắt nhìn người thiếu niên nãy giờ vẫn ngồi trong góc: "Dạ Mặc Nhiễm, cậu phỏng đoán đó là dây leo, hay cậu đã từng gặp qua trường hợp này rồi?"

Dạ Mặc Nhiễm vẫn tập trung chơi game, đầu cũng không thèm nâng, nói: "Quan sát, suy đoán, kết luận"

Tề Nhạc đợi nửa ngày cũng không thấy Dạ Mặc Nhiễm nói câu gì, khẽ nhíu mày, bạn vừa mới chết mà người thiếu niên này vẫn bình thản như không có chuyện gì xảy ra sao: "Vậy làm sao cậu biết kết luận của cậu là đúng?"

Dạ Mặc Nhiễm vẫn bình thản nói: "Tôi cũng không nói kết luận của tôi nhất định sẽ đúng."

Tề Nhạc không biết nên nói gì, hắn cũng không biết tại sao bản thân lại nhằm vào Dạ Mặc Nhiễm, nhưng cũng không nhịn được muốn phản bác lời nói của y, thật muốn xé rách gương mặt lãnh đạm không quan tâm đến việc gì đó của y. Bỗng Tiểu Võ cắt ngang: "Đúng là kẻ chỉ biết kiêu ngạo, bản thân đã học không đến nơi đến chốn vậy mà còn không biết khiêm tốn một chút"

Tề Hoan trừng mắt nhìn tiểu Võ: "Cậu nói vậy là có ý gì, em tôi sao có thể học không đến nơi đến chốn. Bất quá em tôi chỉ là đưa ra câu hỏi nghi vấn mà thôi, kẻ kiêu ngạo phải là Dạ Mặc Nhiễm kìa"

Tiểu Võ nổi giận: "Mặc Nhiễm nhà tôi thì như thế nào, cậu ấy giỏi hơn em của cô đó,cậu ấy kiêu ngạo cũng có cái vốn để kiêu ngạo. Còn tốt hơn người nào đó rõ ràng là gà mờ mà còn tỏ ra ta đây"

Tề Hoan giận dữ đứng lên nói: "Tiểu Võ cậu nói ai, chuyện của em tôi người không hiểu như các cậu có thể biết được sao. Nhìn cậu một đầu tóc hồng đã biết cậu là một điểm hình của tiểu lưu manh rồi"

"Tề Hoan cô đừng tưởng tôi không đánh phụ nữ thì cô muốn nói gì thì nói, tóc của tôi đến phiên cô quản sao, đừng có ở đây mà nói này nói nọ"

"Được rồi,chị đừng ồn nữa."

Tề Nhạc giữ chặt chị mình đang tức giận, vốn là vấn đề của mình, làm ồn lên như vậy chẳng phải sẽ khiến mọi người thêm chê cười sao. Tề Hoan ngồi xuống liếc tiểu Võ rồi xoay mặt đi. Tiểu Võ hừ lạnh xong cũng không cùng cô tranh cãi nữa. Thầy Tề vỗ vỗ đầu đứa cháu gái để trấn an, rồi lại nhìn về phía Dạ Mặc Nhiễm, ánh mắt đầy thưởng thức: "Dạ Mặc Nhiễm, cậu năm nay bao nhiêu tuổi? Còn đang đi học hay đã đi làm rồi?"

Đối với những chuyên gia như thầy Tề thì Dạ Mặc Nhiễm vẫn rất tôn trọng: "21 tuổi, đã đi làm"

Thoạt nhìn trông Dạ Mặc Nhiễm có vẻ trẻ hơn tuổi một ít, khiến thầy Tề có chút nghi hoặc: "Sao không tiếp tục đi học? Ra xã hội sớm như vậy hẳn là rất vất vả đúng không ,Tề Nhạc còn lớn hơn cậu hai tuổi."

Tiểu Võ nhìn thấy vẻ mặt ngạc nhiên của thầy Tề liền cười ra tiếng, Tề Hoan tựa hồ không thèm để ý đến tiểu Võ.

Trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhânМесто, где живут истории. Откройте их для себя