Chương 114: Chỉ có một cái tên!

1.7K 115 38
                                    

Dù ghé vào lòng Phương Cẩm vẫn cảm giác được tầm mắt ai oán đang hướng về phía mình, Dạ Mặc Nhiễm bất đắc dĩ ngồi dậy thở dài "Dư Vi, có một số việc đã được định rồi, vì sao cô còn chưa buông tay".

Dư Vi cúi đầu không để Dạ Mặc Nhiễm thấy mình khóc "Em biết...em chỉ là luyến tiếc. Nhiễm, cám ơn anh...Trong hoàn cảnh như hiện tại anh cũng không bỏ lại em, anh yên tâm, em sẽ không mơ tưởng điều gì xa vời...Em chỉ mong...anh được hạnh phúc".

Dù gì cũng từng là người yêu trong suốt hai năm, bao nhiêu ngọt ngào trong khoảng thời gian đó làm sao nói quên liền quên được, chỉ là tình cảm có điểm bất đồng mà thôi, giống như Kha Địch Ân dù đã làm việc với nhau suốt năm năm vẫn bị hiểu lầm, nhưng lại không thể trơ mắt ra nhìn hắn chết. Dạ Mặc Nhiễm không phải là người không quyết đoán, nhưng cũng không phải là người lòng dạ sắt đá.

"Khi nào đến thành phố B tôi sẽ kêu Thư Vĩ an bài cho cô và Kha Địch Ân một chút, sau này các người chỉ có thể dựa vào chính mình. Tôi chỉ có thể giúp được bấy nhiêu thôi".

Trương Hạo kinh ngạc nhìn về phía Dạ Mặc Nhiễm "Cậu...cậu là Dạ Mặc Nhiễm, Nhiễm thiếu gia?".

Dạ Mặc Nhiễm biểu tình vẫn lạnh nhạt như trước gật đầu. Trương Hạo lập tức đừng lên, lấy toàn bộ thức ăn Dạ Mặc Nhiễm vừa đưa khi nãy trả lại cho cậu "Xin lỗi Nhiễm thiếu gia, tôi không biết là cậu, vừa rồi nếu có gì không phải xin Nhiễm thiếu gia đừng để trong lòng".

Dạ Mặc Nhiễm khoác tay "Những thứ này anh đều lấy đi. Tôi đã đi nhờ xe của anh đương nhiên thù lao là không thể thiếu, cứ nhận lấy đi".

Trương Hạo vừa nghe càng thêm bất an "Không, không, Nhiễm thiếu gia vậy là cậu không biết rồi. Lần nay tôi rời khỏi căn cứ để tìm thêm một ít dị năng giả và một vài đồ vật hữu dụng, việc quan trọng nhất là phải tìm được cậu. Trước khi đi Vĩ thiếu gia có nói sơ cho tôi biết về hình dáng của cậu, nhưng lại không có ảnh chụp, cho nên vừa rồi tôi mới không nhận ra cậu. Nhiễm thiếu gia cậu chờ một lát, tôi đi sắp xếp một chút để cậu và bạn của cậu có thể thoải mái một chút".

Nói xong Trương Hạo lập tức kêu đoàn xe dừng lại rồi nhảy vội xuống xe. Tiểu Võ vẻ mặt đầy sùng bái nhìn Dạ Mặc Nhiễm "Mặc Nhiễm cậu ở thành phố B làm gì vậy? Thật lợi hại a."

Dạ Mặc Nhiễm nằm xuống đùi Phương Cẩm ngáp thật to "Tôi chỉ đàn dương cầm thôi, bất quá có quen một vài người bạn có chút năng lực".

Tiểu Võ đương nhiên không tin, quấn quít lấy Dạ Mặc Nhiễm để hỏi cả nữa ngày, Dạ Mặc Nhiễm nhéo đùi Phương Cẩm, Phương Cẩm phát động quả cầu lôi điện trong tay nhìn về phía tiểu Võ. Tiểu Võ phẫn nộ vuốt vuốt mũi lại quay về ghế ngồi xuống, trừng mắt nhìn Tá Thỉ đang cười "Cười cái rắm, tốt nhất là cười cho tắt thở luôn đi".

Tá Thỉ cười cả nữa ngày mới tạm ngừng được "Thật không ngờ cậu lại sợ anh Cẩm như vậy. Cậu chẳng phải cũng là dị năng giả sao, cùng lắm thì đánh một trận với anh Cẩm. Chẳng phải lúc nào cậu cũng không sợ trời không sợ đất sao".

"Hừ, anh chẳng phải cũng sợ sao? Vậy mà còn nói tôi".

Tá Thỉ cười đến ra nước mắt, lấy tay lau lau "Sao có thể giống nhau được, anh Cẩm là lão đại của tôi, tôi đương nhiên sợ anh ấy. Chẳng phải cậu rất muốn biết Nhiễm thiếu gia có thân phận gì sao? Đến đây gọi tôi một tiếng anh Tá Thỉ đi tôi sẽ nói cho cậu biết".

Trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhânWhere stories live. Discover now