Chương 125: thử nghiệm thất bại!

1.4K 95 4
                                    

Phan Thần nhìn xe chạy vào trung tâm, đây là khu C cũng là khu trọng điểm được phòng thủ nghiêm ngặt nhất.

"Mặc Nhiễm, sao chúng ta có thể vào khu này? Dị năng giả chẳng phải đều ở khu B sao?".

Thư Vĩ thông qua kính chiếu hậu nhìn Phan Thần một cái "Cậu cũng không nhìn xem ông anh đây là ai? Khu C thì sao có cái gì không thể vào".

Phan Thần đánh giá Thư Vĩ "Vậy anh là ai?".◔̯◔

Thư Vĩ xém chút nữa đã thắng gấp lại, Dạ Mặc Nhiễm quay đầu đi cười khẽ. Phan Thần vẻ mặt mê man chờ đợi đáp án của Thư Vĩ, Thư Vĩ hừ lạnh một tiếng không thèm để ý đến Phan Thần nữa. Phan Thần đành phải hỏi Dạ Mặc Nhiễm.

"Anh ấy là ai vậy? Chẳng lẽ không phải là lái xe của cậu sao?".

Lần này Thư Vĩ thật sự được như mong muốn thắng xe lại, còn Dạ Mặc Nhiễm cười đến vai run run.

"Tên khốn, cậu dám xem tôi là lái xe sao? Cậu bị cận thị bao nhiêu độ, nếu bị cận phải mua kính mà đeo chứ".

"Tôi mỗi năm đều đi kiểm tra, tôi không có bị cận. Tôi nhìn anh như thế nào cũng rất giống nha, nếu không sao đi tới xe anh liền ngồi vào ghế lái?"

Thư Vĩ thật muốn đánh cho Phan Thần một trận bầm dập "Đó là bởi vì chiếc xe này là của bổn thiếu gia."

Phan Thần hiểu ra một chút liền gật đầu "Thì ra là như vậy, không hổ là người khu C, thật có tiền nha".

Dạ Mặc Nhiễm rốt cục không nhịn được nữa cười ra tiếng, Phan Thần cảm thấy khó hiểu nhưng thấy Dạ Mặc Nhiễm cười cũng vui vẻ cười theo. Thư Vĩ hung hăng liếc hai người một cái lại nhận mệnh tiếp tục làm lái xe. Phan Thần nhìn thấy chỗ ở của Dạ Mặc Nhiễm liền không khỏi trầm trồ khen ngợi. Phan Thần trước nay vẫn ở trong những khu nhà trọ nhỏ, chưa bao giờ ở trong biệt thự cả, vào thời điểm này mà còn được ở trong nơi tốt như vậy Dạ Mặc Nhiễm đúng là thật lợi hại.

Mang Phan Thần đi dạo để biết thêm tình hình xung quanh, đồng thời cũng cho thuộc hạ đến chỗ Phan Thần để đem mấy món đồ của Phan Thần đến đây, Thư Vĩ nhìn thấy Phan Thần đi rồi liền cọ lại bên cạnh Dạ Mặc Nhiễm "Đầu tên kia có phải có vấn đề gì hay không? Trước kia không phát hiện ra được".

"Đầu cậu mới có vấn đề, Phan Thần từ nhỏ lớn lên trong quân đội nên tính tình rất đơn thuần. Cậu cho là ai cũng tính tình giảo hoạt giống như cậu sao? Lái xe..."

"Mẹ nó, Mặc Nhiễm cậu thật xấu xa quá đáng".

Dạ Mặc Nhiễm cầm sách tựa vào sô pha, Thư Vĩ liền giật cuốn sách trong tay cậu "Xem không được thì đừng xem, biết cậu đang nhớ Phương Cẩm. Yên tâm đi, Phương Cẩm làm lão đại lâu như vậy cũng không phải chỉ ngồi không, cậu thật đúng là...Ai...Hỏi thế gian tình là gì, khiến người ta nguyện cùng sinh tử".

"Cậu bị Lý Mạc Sầu nhập sao, gần đây chắc xem nhiều truyện Kim Dung quá rồi đó".

"Thật ra...tôi cũng muốn tìm được một người như vậy. Trước kia tôi không biết mình sống để làm gì, hiện tại lại càng không biết".

Trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhânKde žijí příběhy. Začni objevovat