Chương 126: Vô Minh Ngọc!

1.4K 88 1
                                    

Dạ Mặc Nhiễm đi đến nhà cậu, nhìn thấy Kỳ Văn Đào vẫn còn kêu la ầm ĩ chỉ còn biết thở dài "Cậu út, anh họ còn có thể chịu đựng được bao lâu nữa? Có phải ngoài người sống ra anh ấy sẽ không ăn thức ăn chín không?".

"Cho thức ăn vào đó Văn Đào cũng không thèm nhìn một cái. Các nhà khoa học đã nói tang thi không ăn không uống trong mười ngày cũng sẽ không chết, nhưng mà cứ như vậy, có phải Văn Đào sẽ không khỏe lại được không?".

"Cậu út..."

Cậu út sờ sờ đầu Dạ Mặc Nhiễm rồi cười khổ một chút "Nhiễm Nhiễm, chỉ cần con còn mạnh khỏe là tốt rồi. Chúng ta đã chuẩn bị tâm lý thật tốt, đừng để cho chúng ta lo lắng, con phải biết tự chăm sóc mình cho thật tốt".

Dạ Mặc Nhiễm gật gật đầu, nhìn bầu trời đêm nay khá ít sao, trong lòng Dạ Mặc Nhiễm đột nhiên muốn về nhà thật nhanh, màn đêm lạnh như nước, hiện tại lại đột nhiên nóng bức dị thường. Mấy ngày qua cũng có không ít người bị nóng chết, Dạ Mặc Nhiễm lại nhìn trời.

"Bùng nổ tang thi còn chưa đủ sao? Chẳng lẽ ông lại muốn hủy diệt cả trái đất mới vui vẻ?".

"Bùng nổ tang thi đã đủ hay chưa tôi không biết, bất quá trái đất có bị hủy diệt hay không thì còn phải xem tạo hóa".

Dạ Mặc Nhiễm cả kinh thật không ngờ có người đến gần mà cậu lại không biết.

"Cảm giác được trọng sinh như thế nào?".

Đồng tử Dạ Mặc Nhiễm co rút lại bất động thanh sắc nhìn người đang tới gần, Cửu Đạo nhìn Dạ Mặc Nhiễm nhẹ nhàng cười "Đừng ngạc nhiên như vậy, chuyện cậu trọng sinh trên đời này chỉ có một mình tôi biết mà thôi, huống hồ nếu không có tôi cậu cũng không thể trọng sinh được".

Dạ Mặc Nhiễm đề phòng nhìn hắn "Anh là ai?".

"Cửu Đạo".

"Lời anh nói vừa rồi là có ý gì? Nói cho rõ ràng".

Cửu Đạo đi đến bên cạnh Dạ Mặc Nhiễm, nhìn cậu thoáng nở nụ cười "Lúc cậu chết, Vô Minh Ngọc của tôi đột nhiên xao động không yên, cuối cùng Vô Minh Ngọc đã ấp thu tinh thần cùng tàn niệm cuối cùng của cậu. Sau đó tang thi bùng nổ càng thêm nghiêm trọng, con người toàn bộ đều bị tiêu diệt. Trước khi tôi chết đã cố hủy đi Vô Minh Ngọc, thật không ngờ vì vậy mà thay đổi quỷ đạo thời không, lại trọng sinh tất cả một lần nữa, cho nên trọng sinh không phải chỉ có một mình cậu, mà là toàn bộ thời không này. Cũng bởi vì trước đó Vô Minh Ngọc đã hấp thu tinh thần cùng tàn niệm của cậu, nên cậu có thể bảo tồn được trí nhớ".

Dạ Mặc Nhiễm chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có chuyện như vậy "Vậy hiện tại anh muốn gì, chắc không phải là chỉ tìm tôi để ôm chuyện cũ đơn giản như vậy chứ?".

Cửu Đạo lắc đầu "Vô Minh Ngọc là ngọc thạch chứa đựng năng lực lớn nhất. Khi nó bị hủy cậu đã hấp thu được một phần năng lực của nó, cho nên cậu chính là người kế thừa một phần năng lực của Vô Minh Ngọc".

"Năng lực gì? Dị năng?".

"Không, không chỉ đơn giản là dị năng, đó là năng lực tái sinh. Dùng năng lực này có thể làm cho một sự vật có thể sống lại, chỉ là cậu vẫn chưa biết phải làm như thế nào mà thôi. Cái cậu gọi là dị năng bất quá chỉ là một góc sức mạnh của Vô Minh Ngọc, tôi chỉ là không muốn lãng phí sức mạnh thật sự của Vô Minh Ngọc nên mới dạy cậu cách sử dụng mà thôi".

Trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ