Chương 64: Cá tang thi xuất hiện!

1.8K 126 3
                                    

Đột nhiên Dạ Mặc Nhiễm ngồi bật dậy từ trong lòng Phương Cẩm, Phương Cẩm khẩn trương nhìn, sợ hắn lại đau bụng hay có chuyện gì đó.

Dạ Mặc Nhiễm đăm chiêu một chút, rồi vội vàng cầm quần áo nhét vào người Phương Cẩm: "Mau mặc quần áo, đã xảy ra chuyện!"

Phương Cẩm không hỏi nhiều, thoáng hai ba cái đã mặc xong, Dạ Mặc Nhiễm vừa xuống giường đã lảo đảo mấy cái, Phương Cẩm vội vàng dìu hắn.

Chờ cơn choáng váng đi qua, hắn lấy ra từ trong không gian một cây trủy thủ: "Cầm chắc, súng đạn dùng rồi cũng có lúc hết, dị năng cũng sẽ có thời gian hạn chế." (thời gian đóng băng, giống như sử dụng skill trong game ý, phải mất một chút thời gian để hồi phục trước khi sử dụng được tiếp theo, thường thì một vài giây)

Bọn họ hiện tại đang ở trên biển, Dạ Mặc Nhiễm không biết dị năng của Phương Cẩm có thể sử dụng được trong nước hay không, có lẽ cứ nên đề phòng cho thật tốt thì hơn.

Phương Cẩm mới vừa cất kỹ trủy thủ, đột nhiên thuyền bị đụng phải cái gì đó, mấy thứ đồ đạc đều đổ xô nghiêng về một phía.

Phương Cẩm thoáng cái không nắm kịp, Dạ Mặc Nhiễm hoảng sợ theo cơn chấn động mà ngã sấp xuống sàn, lăn hai vòng cùng với đống đồ đạc rơi vãi lả tả, rồi đập vào cái tủ cạnh tường mới dừng lại được..

Phương Cẩm cũng mất trọng tâm không đứng vững mà ngã trên mặt đất.

Vội lánh khỏi hướng có va chạm, Phương Cẩm kéo Dạ Mặc Nhiễm vào lòng, dùng thân thể bảo vệ hắn tránh cho những đồ vậy này nọ trên thuyền rơi vỡ đụng phải.

Thuyền lay động càng ngày càng kịch liệt, Phương Cẩm thừa dịp giữa hai lần chòng chành mà vội kéo dạ Mặc Nhiễm ra khỏi phòng.

Bên ngoài phòng đâu đâu cũng là nước, mọi thứ đều ướt nhẹp.

Phương Cẩm nắm chặt tay vịn cầu thang mới khiến y và Dạ Mặc Nhiễm theo từng đợt rung động của thuyền không bị ngã sấp xuống.

Vài tiếng súng vang lên cùng với những tiếng thét quái dị sợ hãi, rung động của thuyền dần dần bình ổn lại đôi chút.

Phương Cẩm vội vã kéo Dạ Mặc Nhiễm chạy lên phía trên, đồ đạc trong phòng khách giờ đã thành một đống lộn xộn, đến chỗ đứng cũng không có.

Phương Cẩm kéo Dạ Mặc Nhiễm chạy đến boong thuyền, nhìn cả một đám người đang chật vật, vài người trên thân thể còn có vết máu.

"Chuyện gì xảy ra?"

Phó Nhất Hàng thở phì phò, sắc mặt rõ ràng còn chưa thoát ra khỏi cơn hoảng loạn: "Không biết là hải quái hay là... cá cũng bị nhiễm rồi."

Dạ Mặc Nhiễm nhíu mày: "Cái dạng gì nữa đây? Lực phá hoại mạnh mẽ vậy không lẽ là cá voi? Đó là sinh vật chỉ xuất hiện ở biển lớn thôi mà."

"Có lẽ là Anaconda gì đó." (rắn khổng lồ trong loạt phim kinh dị Anaconda về loài rắn khổng lồ của rừng Amazon của đạo diễn Dwight H. Little )

Dạ Mặc Nhiễm nhìn về phía Tiểu Võ: "Cậu nghĩ đây là rừng Amazon sao? Làm sao có cái loại quái vật đấy được."

Lan Dương nhìn mọi người, nói: "Tất nhiễn sẽ không giống nhau, nhưng nếu như biến dị xảy ra, thực vật dưới biển lại sung túc, có thể xảy ra chuyện đó không?"

Trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhânWhere stories live. Discover now