Chương 150: Ngoại trừ anh ra, em cái gì cũng không có!

1.8K 101 1
                                    

Sau khi Phương Cẩm rời khỏi không lâu bệnh đau dạ dày của Dạ Mặc Nhiễm lại tái phát, cậu tự uống hai viên thuốc nhưng cũng không thấy đỡ hơn. Khi Phương Cẩm nhận được điện thoại của cậu thì anh đang ở trên đường cao tốc, nghe cậu nói dạ dày của cậu bị đau, trán anh khẽ nhíu lại lập tức quay về.

Dạ Mặc Nhiễm nằm trên giường, quần áo ướt mồ hôi, Phương Cẩm trực tiếp bế Dạ Mặc Nhiễm lên đi tới bệnh viện. Dạ Mặc Nhiễm nói không muốn ở trong bệnh viện nên chích thuốc xong Phương Cẩm liền mang cậu về nhà.

Dạ Mặc Nhiễm hữu khí vô lực nằm trên giường không muốn ăn gì cả, Phương Cẩm lập tức làm nóng đồ ăn để khi nào cậu đói bụng sẽ có. Phương Cẩm ở bên cạnh chăm sóc cậu suốt một ngày một đêm, cũng chưa ăn cái gì, Dạ Mặc Nhiễm ăn một ít Phương Cẩm sẽ ăn phần còn lại sau đó đi nấu món khác để sẵn cho cậu.

Dạ Mặc Nhiễm đau dạ dày sẽ không nói chuyện, Phương Cẩm cũng không chủ động nói chuyện, cho dù Dạ Mặc Nhiễm chỉ là nhíu mi một chút, trán Phương Cẩm cũng sẽ nhíu chặt lại với nhau. Dạ Mặc Nhiễm nhìn người đang ngồi bên giường, tay để lên bụng của mình, túi giữ ấm hoặc là quá nóng, hoặc là quá mau lạnh nên bàn tay Phương Cẩm vẫn là tốt nhất. Phương Cẩm vẫn giữ nguyên tư thế như vậy, cho dù tư thế này làm cho anh nhứt mỏi thì anh vẫn không hề động đậy dù chỉ một chút.

Dạ Mặc Nhiễm biết tư thế của Phương Cẩm không thoải mái nên kéo anh nằm xuống, Phương Cẩm để cậu gối đầu lên một cánh tay của mình, cánh tay còn lại vẫn tiếp tục làm ấm cho cậu. Dạ Mặc Nhiễm vừa ngủ được một lúc thì tiếng chuông cửa liên tục vang lên đánh thức. Phương Cẩm híp mắt lại, nhẹ nhàng lấy tay ra để đi xuống mở cửa. Người tới không ai khác chính là Dạ Lễ, cha của Dạ Mặc Nhiễm.

Phương Cẩm không nói gì nghiêng người cho ông đi vào "Tiểu Nhiễm đâu? Nó ở đâu?".

"Em ấy không khỏe, đang nghỉ ngơi".

Phỏng chừng là hai chữ nghỉ ngơi làm cho Dạ Lễ tức giận "Gọi nó xuống đây".

Phương Cẩm nhìn ông nhíu mày hỏi "Tìm em ấy có chuyện gì?".

"Liên quan gì đến cậu, nó ở trên đó sao?".

Dạ Lễ vừa nói vừa chuẩn bị đi lên lầu, vừa lúc Dạ Mặc Nhiễm đang đứng ở trên lầu chuẩn bị đi xuống " Tìm tôi có việc?".

Dạ Lễ nhìn thấy Dạ Mặc Nhiễm liền thu liễm bớt khí thế vừa rồi khi dùng để nói chuyện với Phương Cẩm "Tiểu Nhiễm, con cùng công ty âm nhạc không ký hợp đồng nữa, sau này con không đánh đàn nữa phải không?".

Dạ Mặc Nhiễm đi đến bên sô pha kéo tay Phương Cẩm ngồi xuống "Em muốn uống nước".

Phương Cẩm xoay người đi đến phòng bếp rót hai ly nước, Dạ Mặc Nhiễm uống hai ngụm làm cho cổ họng đang khát cảm thấy thư thái hơn một chút.

"Tôi không muốn bị người ta mua vé đi thăm".

"Vậy tiểu Nhiễm, con về nhà với papa đi".

Dạ Mặc Nhiễm nhíu mi nhìn ông "Vì sao?".

"Vì sao? vì sao? Đó là nhà của con mà, bây giờ con không đi làm lại còn ở trong nhà của một thằng đàn ông khác, con có biết bây giờ bên ngoài lời đồn đang bay đầy trời hay không hả? Nếu con không còn đi đánh đàn nữa thì về công ty của papa làm việc đi. Dù sao sau này công ty cũng sẽ thuộc về con, con sớm tiếp nhận một chút cũng sẽ quen thuộc hơn".

Trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ