Chương 67: Sóng gió chưa yên (Thượng)!

1.8K 127 36
                                    

Phương Cẩm lập tức quăng bỏ trủy thủ, nhặt viên màu hồng kia lên, Phan Thần vội vàng lấy nước đưa cho y, hắn cuống cuồng đến độ bưng cả hai tay mà còn đổ hết lên người Phương Cẩm.

Dùng nước rửa qua viên đá vẫn nguyên một màu hồng hồng, bên ngoài có rất nhiều mấu thủy tinh lồi lõm trong suốt, sờ vào rất cứng rắn.

Không buồn quản đến sống chết của hai kẻ kia, y trở lại phòng khách ôm lấy Dạ Mặc Nhiễm, rồi đem tinh thạch để vào lòng bàn tay người yêu.

Thảm trạng trên boong thuyền khiến không một ai còn đủ dũng khí ở lại đó nữa, cả đám hầu như dắt díu nhau trở lại phòng khách.

Phòng khách hỗn độn chỉ còn sàn nhà trống trơn và một ít đồ không rõ hình dạng.

Nhìn Phương Cẩm ôm Dạ Mặc Nhiễm, ai cũng có chút không đành lòng, muốn an ủi rồi lại nói không ra lời, chẳng thể làm gì khác hơn là trầm mặc ngồi xuống bên cạnh.

Phương Cẩm nắm tay Dạ Mặc Nhiễm ôm chặt viên tinh thạch, cả nửa ngày cũng không có tí phản ứng nào.

Hi vọng mong manh cứ từng chút từng chút một biến mất.

Y nhịn không được mà run rẩy tuyệt vọng thì thầm: "...Nói cho anh biết anh nên làm như thế nào đi...? Tiểu Nhiễm, đứng lên nói cho anh biết đi mà... Em tức giận... có phải không... Rõ ràng anh đã nói phải bảo vệ em... thế mà lại luôn để em rơi vào vòng nguy hiểm... Em tức giận vì anh vô dụng có đúng không? Tiểu Nhiễm?"

...Từ nhỏ anh đã yêu em... cho nên mới tự bắt mình phải mạnh mẽ lên, nếu như em không còn nữa... cuộc sống này với anh đâu còn ý nghĩa gì, anh biết... lá gan em rất nhỏ... sợ bóng tối... còn sợ quỷ, chờ anh... anh sẽ đi cùng em..."

Quách Hoằng nghe thấy mấy lời Phương Cẩm nói, lập tức ngăn cản y: "Phương Cẩm, cậu đừng làm chuyện điên rồ! Mặc Nhiễm còn sống, tự cậu cảm nhận thử xem, cậu ấy còn có hô hấp, tim vẫn còn đập! Cậu nghìn vạn lần đừng xúc động!"

Phương Cẩm không nghe thấy Quách Hoằng nói gì, chỉ nhẹ nhàng xoa vết máu trên khóe miệng Dạ Mặc Nhiễm.

Vẻ mặt băng lãnh, y bình tĩnh cố giữ cho nước mắt không rơi khỏi bờ mi, nhưng y không làm được, một giọt lệ nam nhân trong suốt không kìm nổi mà rơi ngay trên bàn tay Dạ Mặc Nhiễm.

Hồng quang bỗng dần dần từ long bàn tay Dạ Mặc Nhiễm lan khắp toàn thân, bao phủ toàn bộ thân thể Dạ Mặc Nhiễm.

Bọn họ đã gặp qua ánh sáng này, Phiền Ngự cũng là dùng bàn tay bao phủ ánh sáng này thiếu chút nữa đã giết Dạ Mặc Nhiễm.

Tất cả mọi người ngạc nhiên trợn tròn mắt nhìn biến hóa đang xảy ra, chỉ có Phương Cẩm từ sâu tận trong đôi mắt tuyệt vọng hiện lên một tia sáng hy vọng.

Ngoại trừ tiếng hít thở ra, thì trên thuyền chỉ còn lại tiếng sóng biển rì rào nho nhỏ, toàn bộ căn buồng nhỏ trên thuyền an tĩnh đến quỷ dị.

Dạ Mặc Nhiễm lẳng lặng nằm ở trong lòng Phương Cẩm, ánh sáng kia cứ như vậy bao phủ lấy thân thể hắn.

Đợi một lúc lâu sau, khí tức yếu ớt của Dạ Mặc Nhiễm dần dần mạnh lên, lồng ngực phập phồng cũng càng ngày càng rõ ràng.

Trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhânWhere stories live. Discover now