Chương 127: Cứu người!

1.3K 99 8
                                    

Dạ Mặc Nhiễm nhớ rõ, ban ngày khi dùng nước trong hồ, tang thi sẽ có một khoảng thời gian ngắn im lặng, Dạ Mặc Nhiễm có thể nhân lúc yên lặng này mà đến gần hắn. Dạ Mặc Nhiễm đi đến bên cánh song sắt, Kỳ Văn Đào liền thông qua khe hở của song sắt mà vươn tay. ý đồ bắt lấy Dạ Mặc Nhiễm. Dạ Mặc Nhiễm ngưng kết di năng sau đó chuyển đóa liên hoa lên trên đầu Kỳ Văn Đào, Kỳ Văn Đào chậm rãi yên tĩnh lại. Dạ Mặc Nhiễm nhanh chóng cầm lấy tay Kỳ Văn Đào truyền dị năng vào. Nhưng thân thể Kỳ Văn Đào so với người phụ nữ kia càng giống cái động không đáy hơn, Dạ Mặc Nhiễm cũng không suy nghĩ được nhiều như vậy nữa.

Vận dụng tinh thần lực được một vòng Kỳ Văn Đào, Dạ Mặc Nhiễm đã không thể chịu nổi té xỉu trên mặt đất. Cố sức mở to mắt nhìn Kỳ Văn Đào sau song sắt, khí sắc lúc này đã khôi phục như người bình thường. Dạ Mặc Nhiễm suy yếu gượng cười.

"Văn Đào, anh mau tỉnh".

Kêu nữa ngày Kỳ Văn Đào cũng không có phản ứng gì, Dạ Mặc Nhiễm vịn lan can chậm rãi đứng lên, lại chậm rãi đi về phía cửa. Tiểu hộ vệ nhìn thấy Dạ Mặc Nhiễm như vậy vội vàng chạy tới đỡ lấy cậu.

"Nhiễm thiếu gia, cậu bị sao vậy? Có phải Văn Đào thiếu gia làm cậu bị thương không?".

Dạ Mặc Nhiễm lắc đầu suy yếu nói "Gọi cậu của tôi lại đây, nhanh lên".

Tiểu hộ vệ vội vàng đi gọi người, cậu hai và cậu út đều mặc áo ngủ chạy tới, thấy sắc mặt của Dạ Mặc Nhiễm cả hai đều kinh hãi một chút "Nhiễm Nhiễm, bị sao vậy? Bị thương sao? Nhiễm Nhiễm..."

Dạ Mặc Nhiễm tựa vào sô pha lắc đầu, kéo cậu út đến gần thêm một chút "Anh họ đã không sao rồi, tìm một bác sĩ đáng tin cậy đến kiểm tra cho anh ấy, nhớ rõ nhất định phải giữ bí mật. Sau này con nhất định sẽ nói nguyên do cho mọi người biết, thả anh họ ra ngoài đi, con phải về".

Cậu hai vội vàng chạy vào tầng hầm, cậu út kéo Dạ Mặc Nhiễm lại "Còn trở về làm gì, con xem sắc mặt con hiện tại đi, muốn về cũng không cần gấp như vậy".

Dạ Mặc Nhiễm gật gật đầu "Vậy con về phòng nghỉ một chút".

Cậu út đỡ Dạ Mặc Nhiễm đứng lên, thân thể Dạ Mặc Nhiễm thoáng lung lay rồi trực tiếp lâm vào hôn mê. Tối nay Kỳ gia thật huyên náo lộn xộn cả đống lớn thầy thuốc được mời tới xem bệnh. Binh lính lớn có nhỏ có chia nhau canh gác phòng của Dạ Mặc Nhiễm và Kỳ Văn Đào.

Kỳ Văn Đào tỉnh sớm hơn Dạ Mặc Nhiễm, chuyện biến thành tang thi Kỳ Văn Đào hoàn toàn không nhớ, thông qua cậu út mà biết được em họ vì cứu mình mà hôn mê bất tỉnh, Kỳ Văn Đào đau lòng muốn chết. Trừ một năm Dạ Mặc Nhiễm bị bắt cóc phải nằm ở bệnh viện suốt một năm ra, Kỳ Văn Đào chưa từng thấy Dạ Mặc Nhiễm suy yếu như vậy. Hiện tại Dạ Mặc Nhiễm phải ở trong tình trạng này là vì mình, Kỳ Văn Đào sao có thể không tự trách cho được. Dạ Mặc Nhiễm khó chịu nhíu mày, chậm rãi mở to mắt, nhìn thấy Kỳ Văn Đào an tâm cười

"Anh họ".

Kỳ Văn Đào đau lòng sờ tóc của cậu "Đứa ngốc này, vì anh mà thiếu chút nữa mất mạng, sao lại ngốc như vậy".

Trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhânWhere stories live. Discover now