Chương 124: Đục khoét nền tảng!

1.5K 98 4
                                    

Thư Vĩ lái chiếc xe thể thao của hắn đến chổ huấn luyện quân đội, chưa vào đến nơi đã nghe tiếng binh sĩ đang thao luyện. Thư Vĩ kéo Dạ Mặc Nhiễm lên lầu hai, vào phòng tư lệnh, tựa vào lan can nhìn xuống dưới "Cậu xem, có phải hay không rất giống ma huyễn? Tôi nói cho cậu biết, lúc tôi suốt ngày bị giám thị tôi liền chạy đến đây chơi. Lúc đó tôi cảm thấy thật không công bằng, vì sao tôi lại không có được dị năng? Sau đó tôi lại thấy có mấy người bị nâng trên cán về. Không có dị năng thì sao? Bọn họ dù có dị năng cũng vẫn phải làm thuộc hạ của tôi thôi. Ta cũng không cần đi ra ngoài là anh hùng, thế giới này có chỗ nào là có được công bằng đâu".

Dạ Mặc Nhiễm nhìn những người phía dưới "Sao tôi nghe ra có chút hương vị gọi là không cam tâm ở đây nhỉ? Chẳng phải là thấu thị sao, chẳng lẽ chỉ vì chuyện này mà cha cậu sẽ chê cậu không có tiền đồ? Chờ sự việc tang thi kết thúc, cậu vào trường xin chuyển sang ngành bác sĩ, bảo đảm cậu sẽ nổi tiếng".

"Có ai lại làm tổn hại hình tượng của anh em như cậu sao, chỉ thích động chạm vào nỗi đau của tôi."

Dạ Mặc Nhiễm cười hỏi "Nơi này có những loại dị năng giả nào?".

"Đủ loại kỳ lạ cổ quái. Phong, vũ, lôi, điện nhiều đến chất đống. Tôi thích nhất là thuấn di. Mẹ nó, chỉ cần tang thi vừa đến gần thì có thể di chuyển đến vị trí khác trong nháy mắt. Sau này nếu đi học thì chỉ cần thức dậy trước năm phút để rửa mặt là được, nháy mắt liền đến phòng học, có bao nhiêu sung sướng a".

"Cậu có thể có tiền đồ hơn một chút không?"

"Tôi có điểm nào là không có tiền đồ? Đi học không bị muộn đó là ước mơ lớn nhất của sinh viên mà."

Dạ Mặc Nhiễm vẻ mặt nghi hoặc nhìn Thư Vĩ "Chẳng phải không bị rớt khóa mới là theo đuổi lớn nhất của sinh viên sao? Cậu không còn là học sinh trung học, theo đuổi việc không đi học muộn làm gì, cậu có thể có tiền đồ thêm một chút nữa không?"

Thư Vĩ vuốt vuốt mũi cười "Ha ha... cậu xem phía dưới kìa, là đội viên của đội ba và đội năm đang huấn luyện, bọn họ tý nữa sẽ đi ra ngoài".

"Đi ra ngoài mà còn phải luyện tập? Chẳng phải trước khi đi ra ngoài cần nghỉ ngơi để dưỡng sức sao?"

"Trước khi ra ngoài sẽ có một bài diễn thuyết hùng hồn để làm tăng sĩ khí, cậu ở trong nhà đương nhiên không hiểu được. Nếu cậu muốn gia nhập dị năng đoàn thì cậu chính là đối tượng mà các đội trưởng tranh giành. Hiện tại không gian dị năng có bao nhiêu hấp dẫn a, rất nhiều lúc tìm được nhiều thứ nhưng không thể mang về hết được, lúc này chỉ có đội ba và đội sáu là có không gian dị năng giả".

Dạ Mặc Nhiễm dường như nhìn thấy được người quen ở phía dưới "Phải không? Có bao nhiêu không gian dị năng giả?".

"Ân...nhiều nhất là khoảng hai mươi người. Ai mà biết được, nói không chừng là vì muốn nuốt riêng nhiều một chút nên báo số ảo".

Dạ Mặc Nhiễm nhìn xuống thấy người phía dưới đang há to miệng phất phất tay gọi cậu, sau đó người nọ lập tức hướng về phía cậu chạy tới "Dạ Mặc Nhiễm, đúng là cậu rồi. Thật tốt quá, cuối cùng tôi cũng gặp được người quen...ô..ô...thật tốt quá".

Trọng sinh mạt thế chi ngã đích băng sơn tình nhânWhere stories live. Discover now