Chương 11: bảo vệ

3.4K 304 9
                                    

Xin lỗi các tình yêu, dạo này bí ý tưởng quớ, chễ mất của các bạn 2 ngày. Mong các tình yêu tha cho au.
*****************************
Sinh ra trong chiến tranh
Lớn lên trong nước mắt và máu
Trái tim được tạo nên bởi thù hận và bi thương.
Merlin luôn luôn công bằng không phải sao.
Merlin ban cho cậu danh xưng cứu thế chủ người người ca tụng lại khiến cho cậu lạc vào cái mê cung đồ sộ to lớn tạo nên bởi toan tính, hận thù.
Merlin cho cậu sức mạnh ma pháp mạnh mẽ không ai sánh nổi nhưng lại cho cậu cảm nhận cảm giác bị phản bội, bị ruồng bỏ.
Merlin cho cậu vị trí quyền lực to lớn nhất của thế giới phù thủy lại cho cậu nhận ra thứ cậu trân quý nhất thì mình đã đánh mất từ lâu.

Thật lạ lùng khi trái tim cậu lại đập loạn vì cái người kia. Cái người luôn luôn cau có, lạnh lùng, lão dơi già đầy giàu mỡ lại còn độc mồm độc miệng.
Sau vụ rùng beng ở lớp học bay mấy con sư tử ngốc nghếch lỗ mãn kia cũng không tìm tới nhóm rắn nhỏ quấy rối nữa.
Hành lang dài lác đác vài ba học viên,Harry trường bào tung bay lướt ngang qua,bước chân của cậu khá vội vã nhưng không làm cậu mất đi dáng vẻ cao quý vốn có của mình.
Cửa bệnh xá mở tung ra khi mà cậu mới bước đến gần.
Trên giường bệnh xá trắng tinh,vài đứa nhỏ mặc trang phục đặctrưng của Slytherin đang nằm. Khuôn mặt bọn nhỏ trắng bệch, xung quanh bọn chúng những làn khói đen liên tục luân chuyển.
-Harry, có việc gì sao- nữ vương bệnh thất nở nụ cười nhưng khuôn mặt bà lộ ra vẻ mệ mỏi không thể bị dược tinh thần che dấu.
-vâng, một người tên Serha gửi cho con cái này
Pomfrey kinh ngạc trừng to hai mắt nhanh chóng nhận lấy mấy cái chai đựng độc dược trên tay Harry.
Serha, bậc thầy độc dược nổi tiếng với vô số các loại dược liệu độc nhất vô nhị về phương diện phòng chống nghệ thuật hắc ám.
Tất nhiên Harry không hi vọng bà sẽ cho bọn nhỏ dùng dược ngay. Pomfrey luôn là một người tỉnh táo, cậu cất bước ra ngoài, không tiếng động biến mất nơi góc khuất hành lang.
Biệt thự to lớn nằm sâu trong khu rừng quanh năm bị bao phủ bởi xương mù. Harry xuất hiện tại căn phòng khách xa hoa. Draco ngồi trên chiếc ghế màu trắng của cậu ta trên cao, kế bên đó, chiếc ghế màu đen tuyền, dùng đầu ngón chân cũng biết là của ai. Đang dùng ánh mắt như nhìn người chết nhìn những kẻ không ra hình người quỳ dưới mặt đất.
Thấy cậu xuất hiện, một đám người mang áo chùng phù thủy màu đen đeo trên ngực   biểu tượng con rắn quấn trên lưng sư tử cung kính cúi đầu.
-làm thế nào các người đột nhập vào được Hogwarts -giọng nói của cậu rất trầm, mang theo một cỗ ma lực như khụng phong càn quét tất cả mọi thứ.
-sư tử xám vĩ đại, bọn chúng mang trong người thứ này-một tín đồ cúi đầu tiến lên, đưa ra trước mặt cậu một vật thể hình tròn, rõ ràng là một sản phẩm luyện kim cao cấp.
Ném mạnh cái thứ chết tiệt đó xuống sàn. Đôi mắt xanh của lời chú chết chóc dần dần biến thành màu đỏ tươi như màu máu. Ma mị, quyến rũ mà đáng sợ.
Bất cứ ai dám động tới nhà của cậu, dám động chạm vào cái vảy ngược của cậu, tất cả, đều không cần tồn tại.
Draco từ trên cao kia bước xuống, tất cả các tín đồ không ai dám nhìn vào hai người.
Đôi mắt lam xám lại có thể hóa đen tuyền như hắc diệu thạch mang theo sự lạnh lẽo mà không phải ai cũng chịu được.
-các người có sợ kẻ đó không-giọng nói nhẹ bẫng như thể cậu đang bàn bạc ngày mai thời tiết đẹp chứ không phải hỏi một vấn đề trong giới phù thủy được coi là vô cùng nhạy cảm.
Các tín đồ cúi người, ở nơi này có tín ngưỡng của bọn họ, bọn họ còn sợ cái gì.
-kẻ mà ai cũng biết là ai đó đã trở về, hắn đang xây dựng lên một thế lực mới, hắn muốn biến tất cả thành biển máu, nhiệm vụ của chúng ta chỉ có một
Quyền trượng xuất hiện, ma lực tuôn trào, vô số những bông hoa kì lạ mọc lên, đỏ rực, bung nở
-tất cả những kẻ uy hiếp tới ngooibnhaf của chúng ta, tất cả bọn chúng sẽ phải xuống địa ngục

[hp đồng nhân] xanh ngọc cùng hắc diệuWhere stories live. Discover now