Chương 21: Nếu như!

2.3K 225 26
                                    


Trong lúc này, tại phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin, không khí lạnh lẽo có thể ngưng thành thực thể. Mà đứng trước không khí y như những con dao bén nhọn đó chính là con sư tử luôn mồm vì chính nghĩa Ron Weasley.
-các người nhìn cái gì, ta nói đúng rồi chứ gì, cái gì mà cứu thế chủ, nó không xứng, xem đi, còn không phải là trốn mất dạng sao.
Pansy nhịn đủ lắm rồi, phong cách quý tộc cái gì, tao nhã cái gì, cút hết đi, dám động tới bạn bè của cô, xỉ nhục thần tượng của cô, cô phải băm tên này rồi vất cho chó ăn.
-vậy thì Weasley, kẻ xem mình là chính nghĩa như cậu đã làm được những gì -Pansy chỉ vừa kịp sốc lên tay áo, một giọng nói mỉa mai đã ngăn cô nhóc lại.
-cậu bảo vệ bọn chúng, Granger, cậu cũng như Harry Potter, phản bội Gryffindor
Hermione nắm chặt đũa phép tới nỗi như muốn bẻ nó ra làm đôi. Phản bội, cô có bao giờ phản bội bọn họ, là bọn họ phản bội cô, là bọn họ đạp cô xuống đáy vực thẳm.
Một cái tát vang dội vang lên trong không gian. Hermione làm như cực kỳ ghét bỏ, mái tóc nâu xoăn của cô bay toán loạn trong gió. Cô bé đứng giữa căn phòng, đôi mắt đỏ hồng nhưng không hề rơi một giọt nước mắt.
-cậu có biết cái gì gọi là phản bội không, cậu luôn mồm nói Slytherin tà ác, sẽ hãm hại mọi người vậy tại sao lúc nguy khó bọn họ lại cho chúng ta bước vào nơi này, cậu nên nhớ một điều Weasley, phòng sinh hoạt chung của mỗi nhà chính là thánh địa của bọn họ kể cả các giáo sư cũng không có bất kỳ quyền hạn nào ở đây trừ chủ nhiệm nhà, Hogwarts một lịch sử đã ghi rõ rành rành.
-thì sao chứ, Hiệu trưởng Dumbledore đã nói chúng ta vào đây, bọn chúng bắt buộc phải làm theo-Ron chán ghét nhìn cô bé trước mặt, nó chẳng cho lời Hermione nói là đúng, các giáo sư đúng là chẳng có quyền nhưng hiệu trưởng chắc chắn phải có chứ.
-cậu đã quên, người nói chúng ta được ở đây là Harry Potter chứ không phải Hiệu trưởng.
Ngưng một chút cô quay đầu đi, thất vọng buông xuống cái tình bạn vốn dĩ sẽ đẹp đẽ này, buông xuôi cả lòng tin về tình bạn không ích kỷ của Gryffindor. Có phải không khi đội mũ phân loại, cô nên nghe lời khuyên của nó, vào Ravenclaw. Hay khi con cú mèo mang bức thư kia tới, cô sẽ nghe theo lời mẹ, học ở một ngôi trường bình thường tại xã hội Muggle
-nếu được quay trở về thời điểm bắt đầu, tôi vĩnh viễn sẽ không bắt tay với cậu
Cô đã rất vui mừng khi thư nhập học Hogwarts được gửi tới, rất vui mừng vì mình có hai người bạn đầu tiên, hiện giờ quay đầu lại, hóa ra cô ngu dốt tới vậy. Quay đầu đi, bỏ mặc những người đáng lẽ sẽ làm bạn trong bảy năm sắp tới, mạng sống là do bản thân nắm dữ không phải người khác dữ hộ.
Cô sẽ chiến đấu dành lại nó cho bản thân mình.
-cậu lại tới chỗ lũ rắn độc đấy, Hermione Granger, cậu bị khai trừ khỏi Gryffindor, đồ phản bội.
Nước mắt cuối cùng vẫn rơi xuống. Hoa trong lồng kính không hiểu bão táp của cuộc đời.
Có phải hay không Slytherin đã từng mệt mỏi vì người người cô lập, kẻ kẻ khinh bỉ. Bởi vì Slytherin đào tạo ra một chúa tể hắc ám thôi sao.
-đọc theo tôi nè, Baubillious
-Baubillious-tia sét màu tím đánh vào một xác sống làm nó rú lên đau đớn nhưng không chết hẳn, nhưng mà thôi, lần đầu triệu tập ra như vậy là đủ rồi.
Bên kia, trận chiến giằng co qua lại đã tới hồi chấm dứt khi mà thanh kiếm sắc bén bị cây trượng thập tự hất văng ra, cắm xuống nền đất
-cút đi-Harry chĩa cây trượng vào tim người kia, mồ hôi theo trán cậu nhỏ xuống, dọc theo khuôn mặt tạo nên một vẻ đẹp mê người. Death âm thầm nuốt một ngụm nước bọt.
Phải, hắn yêu Harry Potter, một người với vẻ đẹp tuyệt đối và ma pháp mạnh mẽ, nhưng mà bây giờ chưa phải lúc. Hôm nay tới đây vậy.
-vẫn lạnh lùng như ngày nào sư tử đáng yêu của ta, hôm nay chơi rất vui
Đáp lại hắn chính là một câu thần chú không mấy an toàn.
-hẹ gặp lại em, Harry cưng~~~
Harry mệt mỏi hạ xuống nóc Hogwarts, cậu tiêu hao quá nhiều ma lực, cơ thể hiện tại cũng chỉ là một thằng nhóc con 11 tuổi, hơn thế, dược tăng tuổi sắp hết tác dụng rồi.
Bây giờ phải làm sao, làm sao đây.
Máu bật ra khỏi khóe môi, gân tay nổi lên vì lực nắm quá mạnh của chủ nhân nó.
Nếu không mau chóng giải quyết thì hậu quả sẽ không lường trước được.
Draco cũng là nỏ mạnh hết đà quỳ phục xuống đất, áo chùng đen vì thế mà xộc xệch cùng bẩn thỉu không tả được.
Merlin, nếu gặp ông lần nữa ta nhất định sẽ giết chết ông.
Căm hận nhìn hàng biển xác sống nhấp nhô tiến tới, diệt ma pháp sư triệu hồi, nghĩ cũng đừng nghĩ, trong cái biển thi này còn lảng vảng biết bao nhiêu xác sống ma pháp sư chứ.
Ngay lúc anh đang xuy nghĩ xem làm gì tốt nhất, ma pháp của anh bắt đầu cuồng loạn.
Tên khốn này.... Hắn có biết bây giờ hân không phải là sư tử xám hùng mạnh mà chỉ là một tên ranh con vắt mũi chưa sach hay không.

"Ta là kẻ thấu hiểu thần linh
Ta là người ban sự sống cùng cái chết
Vạn vật sinh sống theo một quy tắc nhất định mà chúa trời đặt ra
Bắt đầu từ hư không vô tận rồi kết thúc vào cõi vĩnh hằng
Lấy danh nghĩa là người kế ước
Ta kêu gọi vạn vật đáp lại lời ta
Dùng ánh sáng xua tan màn đêm
Mệnh lệnh chúa trời...
Xua tan hắc ám"

Hello các tình yêu, dạo này ta thấy mk coi quá nhiều anime cùng truyện huyền huyễn rồi 😅😅
Mà thui kệ đi
Bộ đồng nhân này chỉ lấy các nhân vật trong Harry Potter và một vài tình tiết chính.
Có nhân vật bị hắc thảm không nỡ nhìn( các bạn biết là ai rồi đấy)
Có nhân vật được khai sáng
Có nhân vật OOC tới lệch cả vũ trụ
Thế nên không hợp khẩu vị thì cũng đừng đáp đá nha, Tehe~~~😘😘😘

Cầu cmt
Cầu ⭐ ⭐ ⭐

[hp đồng nhân] xanh ngọc cùng hắc diệuWhere stories live. Discover now