Chương 18: Mưu mô cùng toan tính

2.7K 245 49
                                    

Để đáp lại tình cảm mà các tình yêu dành cho ta💕 💕 💕 💕 💕 💕

Đại sảnh bị bóng tối bao phủ, tiếng la hét thất thanh bắt đầu vang lên như báo hiệu trước một hồi đại chiến.
Nắm chặt đũa phép trong tay, lấn át cả tiếng nói chẳng mấy tác dụng của vị bạch phù thủy, toàn bộ tư thế của một người lãnh đạo phủ lên toàn bộ đám người.
-bình tĩnh lại, huynh trưởng mỗi nhà dẫn học trò nhà mình về phòng sinh hoạt chung ngay lập tức
Nhưng lại nghĩ tới cái gì đó cậu trầm mặc một chút sau khi ngẩng đầu lên, trong bóng tối u ám mà lạnh lẽo, đôi mắt xanh dần dần trở nên đậm hơn, y như màu của lời nguyền chết chóc.
-Slytherin nghe lệnh
Luồng sáng trắng của phép thuật chiếu sáng bắn thẳng lên, nở rộ y như một màn pháo hoa, soi sáng khắp đại sảnh.
Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi của làn sáng đó, các vị giáo sư và các học sinh viện khác đều đã nhìn thấy một màn mà có lẽ mãi mãi về sau bọn họ cũng không thể quên được.
Harry Potter trong bộ trường bào màu đen huyền bí, y như đức vua cao quý đứng trước thần dân. Mái tóc đen của cậu hơi bay lộ ra đôi mắt sắc bén mà toàn bộ thành viên nhà Slytherin kiêu ngạo là thế lại đang quỳ gối dưới chân cậu.
Dường như bọn họ nhìn thấy tương lai, một tương lai mà ở đó có cường thịnh mà phồn hoa, dưới sự lãnh đạo của một vi chúa trời.
Draco quỳ gối ngay trước mặt Harry, đôi mắt lam xám đã trở thành màu đen tuyền như hắc diệu thạch. Harry Potter, người bạn cùng chung một chiến trường cũng là kẻ bề trên mà hắn nhận định. Luôn bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh để có thể đưa ra chiến lược hoàn mĩ nhất.
-mỗi học viên bảo hộ 6 học viên nhà khác, toàn bộ hướng về phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin, ta cho phép các ngươi sử dụng bất kỳ phép thuật hắc ám nào mà các ngươi biết được. Bây giờ hoàn thành nhiệm vụ của các ngươi đi
-ngươi không thể làm thế , phép thuật hắc ám là một loại phép thuật cấm, các người sẽ bị ném vào Azkaban-thôi được rồi, lúc nào mà chẳng có kẻ không thức thời, đúng không. Bỏ ngoài tai là được rồi.
-bất cứ kẻ nào nghi ngờ tới quyết định của tôi được thôi có thể ở lại hoặc tự mình cứu lấy bản thân. Weasley, quyết định, nằm trong tay cậu
Harry Potter là sư tử xám. Cậu không phải thánh mẫu. Cậu cho bọn họ cơ hội nhưng nếu cơ hội đó bọn họ khước từ, vĩnh viễn về sau không còn bất kỳ cơ hội nào khác đâu.
-Blaise, Pansy, hai người phụ trách dẫn đầu, sau khi về tới phòng sinh hoạt chung lập tức đóng cửa lớn, dù thế nào cũng không được mở cửa, cho tới khi trời sáng
-vâng, kẻ bề tôi sẽ hoàn thành việc ngài giao phó
-Draco, cùng tớ chiến đấu-thói quen có một người luôn cùng mình chiến đấu xuốt cả nghìn năm, có lẽ, vĩnh viễn không thay đổi.
-các người sẽ.... -chưa để bạn tóc đỏ nào đó nói xong Hermione đã giáng cho cậu ta một cái chặt cổ dứt khoát. Tại sao cô không dùng bùa ngủ. Xin lỗi, cô không muốn tốn pháp lực vào kẻ này.
Longbottom là người đứng ngay cạnh Ron, cậu ta sờ sờ cổ mình, run lên một cái không dám nói câu nào.
Dù gì cũng chỉ là một tên nhóc con mà thôi, cậu ta sẽ cảm thấy kiêu ngạo khi được tung hô nhưng cậu ta sẽ thấy hoảng sợ khi gặp các tình huống thế này.
Bỗng dưng cậu ta không muốn làm cái gì mà cứu thế chủ nữa.
Nhìn Harry Potter kia mà xem, cậu ta bao nhiêu tuổi. Không cha không mẹ, phải ngây ngốc ở xã hội Muggle mười mấy năm trời. Khi có nguy hiểm cũng phải đứng mũi chịu sào đầu tiên.
Longbottom không như Ron Weasley tin tưởng mù quáng vào vị bạch phù thủy vĩ đại. Cậu ta chỉ tin vào những gì mình nhìn thấy và những gì cậu ta nhìn thấy trong hai ngày qua đủ để cậu ta phải lui bước.
Theo sau một Slytherin năm ba chạy về phía phòng sinh hoạt chung nhà rắn. Nhất quyết không quay đầu lại.
Con người thôi, dù có phép thuật hay không đều tham sống sợ chết như nhau.
Trong lúc đó, bên các vị giáo sư.
Dumbledore hướng cái nhìn đầy xuy nghĩ về phía Harry. Còn vị giáo sư độc dược lại mang ánh mắt không rõ nhìn về phía đó.
Harry Potter, đứa con của người mà hắn căm ghét nhất cùng người mà hắn yêu nhất. Nhưng hình như, hắn vĩnh viễn không thể tìm ra bất cứ điểm tương đồng nào giữa nó và bố mẹ của nó.
Vui vẻ hoạt bát, lạnh lùng bình tĩnh, quyết đoán sát phạt.
Draco hơi cúi đầu che đi chế nhạo nợ đáy mắt.
Dumbledore, người khiến cuộc sống của cứu thế chủ và hàng trăm người rơi vào bi kịch chỉ vì cái thứ lợi ích lớn hơn của mình. Kiếp trước, bản thân từng là một trong những con cờ nhỏ bé trên bàn cờ rộng lớn của lão, hiện tại hắn muốn, chính là một quân cờ có thể phá hủy toàn bộ mọi nước cờ kia.
Bốn con người, bốn xuy nghĩ khác nhau, có lẽ, đều giao thoa tại một điểm nào đó mà chính bọn họ cũng không nhận ra.
Tại nơi đây, những mưu mô toan tính khác nảy sinh, cũng tại nơi đây, cuộc chiến ngầm đã tạm dừng lại, chuẩn bị cho một hồi mưu tính khác tinh vi hơn.
Tương lai, ai có thể biết trước!!!

[hp đồng nhân] xanh ngọc cùng hắc diệuWhere stories live. Discover now