Chương 47:Quyền uy

1.3K 161 19
                                    

Thật lâu rồi chưa quay lại mọi người nhớ ốc không

Mấy ngày nay bận quá, Wattpad cũng lag nữa😭😭😭😭

Thôi lảm nhảm tý thôi chúc các tình yêu 30/4-1/5 vui vẻ

Gilderoy Lockhart là một kẻ ba hoa không làm nên được trò trống gì, trong 2 tháng qua cả Hogwarts đã được nhìn rõ ràng thậm trí vài phù thủy nhỏ gốc Muggle còn nghi ngờ hắn đạo văn chương của người khác.

Dưới tình huống mà các vị giáo sư không hề hay biết hàng loạt các thể loại yêu hận tình thù, mặt lang dạ sói hay lừa đảo thế kỉ của vị giáo sư này tràn ngập trong các câu chuyện trước khi đi ngủ của các học sinh.


Đút một muỗn kem bơ béo ngậy vào miệng, Harry cười nhạt trước phiên bản mà mấy cô cậu Slytherin dạo này rất ưa thích.

Nói rằng vị Gilderoy Lockhart có một cô bạn gái gì đó, hắn ta viết văn quá dở tệ nên cô gái bí ẩn kia bí mật chỉnh sửa lại cho hắn. Lúc Gilderoy Lockhart thành danh hắn nhốt cô gái kia lại viết truyện thay mình.

Quả thật trí não con người là không thể coi thường được.


Thật ra một kẻ ba hoa như Gilderoy Lockhart có lẽ sẽ tiếp tục được tôn thờ như một anh hùng, đó là nếu hắn an vị trên cái ghế văn hào của hắn.

Sẽ không kẻ nào biết bản chất thật sự của hắn.

Đáng tiếc, hắn ta quá tham lam, vẫn ngu xuẩn nhảy vào cái bẫy mà bạch phù thủy vĩ đại ban cho.

-a, Halloween, một lễ hội không thể thiếu trong năm, em nói có đúng không, trò Potter- bằng cái giọng điệu nhão nhoét ấy, Harry thề, cậu muốn phun toàn bộ chỗ bánh ngọt ít ỏi mà cậu vừa mới ăn vào kia

Gilderoy Lockhart hiện tại không phải một tên phế vật hoàn toàn, ít nhất thì tài ăn nói của hắn đã đạt trình độ thượng thừa cũng chẳng rõ vì sao, từ đầu năm tới giờ, hắn luôn vây quanh nói ra những câu từ đầy ẩn ý.


-hiển nhiên giáo sư- dù gì cũng là ngày mà cha mẹ cậu bị "tai nạn xe cộ" mà, nhỉ!

-Harry, em nghĩ thế nào về câu chuyện tiếp theo của chúng ta, cuộc đời của cậu bé anh dũng đánh bại chúa tể hắc ám và người thầy phòng chống nghệ thuật hắc ám của cậu ta- nụ cười của Lockhart quả thật vốn rất gợi đòn, chẳng hiểu sao mấy cô mấy bà có thể phong cho hắn cái chức một trong mười phù thủy điển trai nhất Anh quốc.

Chỉ cần đi qua thôi cũng có thể bị mùi nước hoa xịt quá đà của kẻ này ám tới tắc mũi.

Harry cười nhạt, tiếp tục đút bánh kem vào miệng, đôi mắt xanh ngọc bỗng nhiên phủ một tầng nước

-kể về cha mẹ ta bị tai nạn như thế nào và cuộc sống không khác người hầu của ta sao, giáo sư- Ginny là thủ tịch năm nhất của Slytherin, vị trí ngồi của cô vừa vặn có thể nhìn thấy toàn bộ trò chơi lòng người cỏn con này.

Draco ngồi kế bên Harry, đôi mắt lam xám hơi hơi nhướm lên, có chút mỉa mai, tên Gilderoy Lockhart này mới chỉ nhận chức hai tháng thôi đã vươn tay sang môn độc dược rồi còn muốn vươn tay sang cái ghế viện trưởng Slytherin, nếu không phải Salaraz tọa trấn ở đó có lẽ hắn đã thành công rồi.

[hp đồng nhân] xanh ngọc cùng hắc diệuWhere stories live. Discover now