Chương 12: trở về

3.4K 341 10
                                    

cắn khăn tay, các tình yêu hổng thương au sao, huhu, làm ơn cho au mấy cái sao cam đi mà🤧
Quay trở về quá khứ một chút.
Khi mà Harry-ngây thơ-Potter nghĩ rằng cuộc sống năm nhất sẽ vui vẻ trôi qua thì đập vào tin cậu là tin tức nhóm rắn nhỏ nhà cậu bị tấn công ngay trong Hogwarts, điều này là không thể sảy ra khi mà Hogwarts không thông báo nguy hiểm gì với chủ nhân của nó.
Cậu đã đi nhanh nhất có thể tới nơi được báo cáo tấn công.
Kết quả Draco đã ở đó, cùng với một vài tên mang đồ đen kín mít, áo choàng chúng chẳng lành lặn gì cho cam, hệt phiên bản chuyển ver của giám ngục.
Bọn chúng hiển nhiên đấu không lại với Draco-mặt liệt-Malfoy, bị cậu ta quật ngã xuống mặt đất, máu me đầy người
-phép cướp đoạt thiên mệnh, lấy thuốc của cậu tới bệnh xá đi-sau đó mang theo mấy cái xác lê lết trên sàn cùng nhau biến mất.
Mà hiện tại, Harry cùng Draco đang đứng trong Rừng cấm, nơi đặt một trong những mắt trận bảo vệ của Hogwarts. Trước bọn họ, nhân mã đứng thành hàng, vô cùng cung kính
-ngôi sao hắc ám đang dần dần sáng hơn, định mệnh cũng đang dần thay đổi , những đấng cứu thế cũng xuất hiện, Hogwarts đang tái sinh trở lại -cau mày nghe lời tiên đoán của nhân mã, Harry vận chuyển phép thuật của mình vào mắt trận, phía sau, Draco giúp cậu trung hòa ma pháp.
Những đấng cứu thế, không phải chỉ có cậu thôi sao. Còn có Hogwarts tái sinh, rốt cuộc là tốt hay xấu.
Tại nơi nào đó, bóng tối bao phủ khi người đàn ông bước đi. Hắn rất đẹp, thân hình cao lớn được che giấu dưới lớp áo chùng đen dày, đôi mắt đỏ ánh lên cái gì đó lạnh lẽo lại ma mị.
Hắn đích xác là chúa tể hắc ám, kẻ đã định là kẻ thù của sư tử xám.
-a, Harry Potter, thật mong chờ được gặp lại ngươi.
Lịch sử đang rối loạn, vô số các sự kiện lớn bắt đầu nổ ra.
Tương lai bắt đầu mờ mịt.

Rừng cấm âm u, có lẽ chẳng ai muốn tới nơi này ngoại trừ những sư tử tò mò, những tên hắc ám nhăn nhe vận dụng những ma pháp cấm còn có cả bậc thầy độc dược tìm kiếm nguyên liệu.
Harry dựa vào Draco, ngắm nhìn hồ nước lấp lánh ánh bạc, xung quang là những con bạch kì mã thong thả cất bước.
Bọn họ đang nhớ về kiếp trước.
Những tên thuần huyết vây quanh biệt thự Malfoy, nhăm nhe gia tài của Malfoy, những kẻ, muốn xóa sổ Malfoy khỏi dòng lịch sử.
Đó là một ngày mưa thật lớn, cậu chủ Malfoy lần đầu tiên giết người.
Hóa ra, việc đó không khó như mọi người thường nghĩ. Chỉ cần giơ đũa phép, chỉ cần một câu thần chú ngắn ngủi, sinh mệnh đã rời khỏi tầm tay.
Lucius đã bảo vệ cậu rất nhiều, nhiều đến mức, chiến tranh đã nổ ra từ lâu, cậu lại là đứa trẻ có đôi tay sạch sẽ nhất lúc bấy giờ.
Harry Potter dậy cậu cách sống trong bóng tối , Lucius lại dạy cậu cách sống trong ánh sáng,y như bông hoa được  bảo hộ trong lồng kính ấm áp .
Thật tiếc khi cái lồng kính đó đã không thể  bảo hộ bông hoa kia tới cuối cùng, nó đã vỡ tung trong khi vẫn cố bảo vệ.
Cậu trở thành thủ lĩnh thứ hai của sư tử xám, có thể yên tâm giao lưng cho người kia trong cái thời kỳ mà chẳng có ai đánh giá để tin tưởng.
Đám người kia chỉ biết trốn tránh, bảo hộ tài sản của chúng, trong lúc đó, cái bông hoa yếu ớt bọn chúng muốn giết chết kia từ lúc nào đã trở nên lớn mạnh, mang đầy gai góc và chất độc chết người. Nhuộm đỏ bởi máu tươi.
Sau chiến, lũ hèn nhát kia chuyển hướng về phía cậu và người kia.
Bọn chúng cướp hết tất cả người thân, cảm xúc, thời gian, tuổi trẻ của bọn họ để có cuộc sống tươi đẹp, thế mà cuối cùng lại trả lại bọn họ những cái nhìn ghê tởm cùng cái màu xanh chết chóc.
A, con người mà. Có thể trách móc gì đây.
Yên lặng như vậy , chìm đắm trong thế giới đau thương của mình. Vĩnh viễn không thể quên.

Cũng ngay lúc này những luồng hắc ma pháp từ xa xông thẳng đến, kéo hai người ra khỏi cái bóng tối của mình. Bật người dậy, liếc nhìn nhau, cả hai cùng biến mất , như chưa từng ở tại đó.
Mặt hồ lấp lánh xuất hiện ánh sáng trắng, từ đó bước ra là một đứa trẻ, nó nhìn ngắm xung quanh, xoa đầu một con bạch kì mã mới tiến tới, cất giọng nói trong trẻo.
-ta về rồi đây, cảm ơn bọn mày vẫn luôn chăm sóc tao nha
Đôi mắt kì lạ của thằng bé ngước nhìn bầu trời đang đen kịt lại.
Các baba và mama cũng sắp tỉnh dậy rồi bất quá, hắc hắc, cậu phải đi gặp hai baba mới nha, cảm nhận phép thuật dịu dàng của hai baba bao lấy cũng rất tuyệt vời nha.
Còn có,nheo mắt lại, những linh hồn tà ác bị phong ấn này lại dám chạy khỏi nơi bọn chúng nên ở, tới đây quấy nhiễu nhưng đứa trẻ mà các baba bảo vệ, còn làm mũi cậu sắp điếc luôn, bọn chúng sẽ phải trả giá.

[hp đồng nhân] xanh ngọc cùng hắc diệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ