chương 53

1.2K 131 10
                                    

Cuộc sống đầy ắp những điều kì diệu không thể đoán trước và cái điều kì diệu này có thể áp dụng lên mạch não không ai có cùng tần số của đại danh hào kiêm giáo viên môn phòng chống nghệ thuật hắc ám Gilderoy Lockhart khi mà chỉ mới cách đây không lâu bị dồn lên đầu tội danh sát miêu đã thành lập câu lạc bộ đấu tay đôi hơn thế còn mời chủ nhiệm nhà Slytherin - con rắn âm u cao lãnh khủng khiếp- làm bạn đối kháng của mình.

Harry chỉ biết méo miệng nhìn người yêu lớn tuổi của mình một chiêu đã đập bay người vào viện thánh không một lời để nói.

Kể ra thì cậu cũng bái phục quy tắc thời không, mặc kệ con bươm bướm là cậu đây đập gãy cả cánh thì những việc xảy ra vẫn là xảy ra đương nhiên về vụ bị cả trường cô lập thì không, con rắn quen thuộc kiếp trước chưa kịp làm gì đã anh dũng hi sinh dưới gót giày của khổng tước con tiên sinh, một gợn sóng cũng không gây ra nổi.

Cuốn nhật kí đã bị Tom thu gọn, ngày hội của ma cũng đã qua thời gian con lại của năm nay có lẽ sẽ yên bình....

Thế nhưng con mẹ kế nói cho họ biết... thôi đừng mơ nữa.

Một cuộc nội chiến từ trong bóng tối lặng lẽ nổ ra tới khi bạn phát hiện ra nó bạn đã bị tóm gọn vào không thể không tham gia được.

Lớp độc dược năm nhất trở thành một thảm họa châm ngòi cho cuội nội chiến.

-làm quá nhiều việc ác tất nhiên là không sống yên rồi- Oliveria ngẩng cao đầu dương cái ngọn cờ chính nghĩa của nó, cả đại sảnh lập tức rơi vào yên lặng.

Lớp độc dược buổi sáng, toàn bộ vạc của học viên năm nhất Slytherin phát nổ khiến một nửa trong số đó phải nhập viện thánh, một nửa trong số đó có bị thương nhẹ câu hỏi đặt ra là... tại sao chỉ có Slytherin bị nổ vạc....

Sóng ngầm mãnh liệt do câu nói đầy chính khí của vị sư tử năm nhất mà tuôn trào.

Năm nhất Slytherin ít ỏi tất nhiên yếu thế hơn rất nhiều so với Gryffindor đông đảo sắc mặt trắng xanh gục đầu xuống có đứa đã hít hít cái mũi trực khóc.

Tụi nó không hiểu rõ ràng trên tàu ngày đầu tiên đó bọn họ vẫn vui vẻ nói chuyện có đứa còn kết thân nữa thế thì vì sao chỉ vì bọn chúng được phân vào nhà Slytherin thì những người đó đồng loạt quay lưng....

-ngẩng đầu lên....

-im miệng.....

Đôi mắt lam xám chạm vào đôi mắt xanh bầu trời lạnh lẽo cả hai cùng lúc quay đầu đi.

-kẻ phản bội.....

-muốn ăn thêm 1 viên kẹo đồng sao, ngài Oliveria- Hermione lau miệng chân mày nhíu lại ra vẻ khó chịu làm vị oang oang miệng chính nghĩa kia co lại thành chim cút, một lần ăn đạn làm nó sinh ra sợ hãi cái người chỉ hơn nó một tuổi này.

-có phải là Slytherin làm nhiều việc ác phải chịu quả báo hay không phải để bộ phép thuật tham gia điều tra mới rõ mong ngài Oliveria không nên chụp mũ linh tinh- phải nên cảm thấy may mắn khi con sư tử biến dị cùng cha đỡ đầu không ở đây nếu không sảnh chính cùng ngọc của Gryffindor có thể sẽ bị san bằng.... không chỉ một lần.

-thôi nào chúng ta không nên làm quá lên, chỉ là một sự cố nhỏ.....

-hiệu trưởng vĩ đại, một sự cố nhỏ trong miệng ngài là 17 học viên năm nhất còn đang nằm trong viện thánh Mungo trong đó 2 học viên được chuyển đến trong tình trạng gần như không còn hơi thở...

-chuyện này....

-chuyện nhỏ có thể lấy đi 17 sinh mạng thậm trí là hơn, thiết nghĩ cũng đủ để ném một ai đó vào Azkaban thậm chí ở Muggle giới có thể là đầu lìa khỏi cổ....

-a hay là treo cổ, tiêm một liều thuốc độc hay.....

-đủ rồi bọn rắn độc âm hiểm....-sư tử anh hùng Oliveria cũng bị dọa run rồi...

-a, chỉ là một chút hình phạt của Muggle giới cũng có thể dọa sợ ngài thật mất mặt quá quên không nói cho các người nói mấy thứ hình phạt dọa các ngươi run rẩy đó được viết đầy rẫy trong sách lịch sử của thế giới Muggle mà các ngươi cho là hiền hòa cần phải bảo vệ đấy



Áo chùng viền bạc bay lất phất che đi nụ cười nhạt nhẽo khinh bỉ dẫn dắt theo toàn bộ học viên nhà Slytherin rời đại sảnh, nếu các ngươi đã mở màn khai chiến chúng ta cũng sẽ sẵn sàng đáp lại.

Mấy con lửng con cùng ưng con người nhìn ta ta nhìn người kéo ghế đứng lên không ai bảo ai quay về sảnh nhà mình. Bọn chúng không muốn đối đầu với những kẻ liều mạng bất kham thế nhưng lại càng không muốn đấu với một đám người nham hiểm mạnh mẽ thế nên dùng thái độ của bản thân vạch ra thái độ trung lập của mình.

[hp đồng nhân] xanh ngọc cùng hắc diệuWhere stories live. Discover now