chương 52:

1.5K 146 14
                                    



Giáo sư phòng chống nghệ thuật hắc ám của Hogwarts hiện tại đang rất phiền não.

Không thể không nói vừa mở mắt ra đã gặp cảnh không ai muốn thấy trước bữa trà sáng ...dù chỉ là xác chết của một con mèo cũng là một nỗi ám ảnh khó quên.

Sau đó thảm kịch hơn chính là ai cũng nghĩ hắn là thủ phạm thậm trí lão Filch còn ôm cái xác chẳng mấy lành lặn của con mèo nhà lão khóc thảm thiết và có thể là đã dùng toàn bộ bùa chú mà lão biết lên hắn một lần.

Mặc kệ bên ngoài gió to bão lớn thế nào văn phòng của giáo sư độc dược khủng khiếp nhất lịch sử Hogwarts lúc này đây đang ngập ngụa trong bong bóng màu hường phấn tỏa ra mùi thức ăn cho cún thơm ngào ngạt.

Một ngày mới của cựu chúa cứu thế bắt đầu bằng nụ hôn chào buổi sáng cùng một phần bữa sáng dinh dưỡng do người yêu lớn tuổi của cậu tự tay vào bếp.

Con mèo mắt xanh ngây người nhét vào miệng một quả cherry đỏ mọng ngọt ngào, ngây người nhai nát, nuốt xuống trong đầu ngốc nghếch nghĩ, quả nhiên là hoa quả Severus chọn, thật sự rất ngon.

Ngay lúc này bên tai Harry vang lên tiếng xột xoạt, có thứ gì đó đang trườn trên mặt đất kèm theo âm thanh tê tê cất lên thành từng đoạn giai điệu bất quy tắc quỷ dị.

"Tí tách"

"Tí tách"

Âm thanh nước nhỏ xuống mặt sàn giống như vang lên ngay bên tai lại giống như xa xôi cả một đoạn, mông lung không thực, y như ảo giác.

Thanh âm càng ngày càng gần, nhiệt độ không khí cũng giảm mạnh.

Bộp một tiếng trên bàn xuất hiện nhiều thêm 1 cái xác rắn, rõ ràng đã bị ngâm nước lâu đến trương phình trắng nhợt.

Harry nhíu mày quay đầu lại, phía sau cậu là một tuyệt thế mĩ nữ với bộ áo chùng bảo thủ kiểu cổ, mái tóc thật dài đen nhánh, trên người cô ta đều là nước, nước làm áo chùng dán chặt lấy da thịt càng làm cô ta thêm phần ma mị quyến rũ thế nhưng khuôn mặt tuyệt mĩ là vậy lại có một vết rạch thật dài, từ khóe môi tới tận mang tai.

- tao ngửi thấy....mày là kẻ tiêu diệt phân thân của tao- mái tóc đen dài uốn éo lộ ra trăm ngàn con rắn, bọn chúng hệt như con rắn rơi trên bàn tạo ra một hình ảnh đủ để dọa chết bất kì ai.

Thật không may nơi này chỉ có một con sư tử chưa gì chưa gặp.

Một tiếng va chạm nặng nề phát ra được bùa cách âm che giấu, nam hài từ trên ghế đứng lên, bộ áo chùng đen viwenf vàng đầy hoa lệ bay nhẹ nhàng theo từng chuyển động.

-chưa ai nói cho người xấu như vậy đừng nên ra ngoài dọa người sao

Những con rắn trên tường bắt đầu rục rịch chúng bò tới, rất có quy luật phủ phục sau lưng Harry, chờ đợi mệnh lệnh.

-hơn một ngàn năm ngươi cùng luyện ra không ít phân thân nhỉ- bàn tay được bao bọc bởi bao tay da màu đen vươn tới, một tiếng thét thật dài vang lên, bộ tóc đen dài bị giật mạnh rơi xuống để lộ ra xương sọ trắng ởn, không hề có bất cứ giọt máu nào....


-Hogwarts năm 267, 3 nữ sinh không may rơi xuống hồ đen, không tìm thấy xác....- dừng một chút thanh âm của nam hài trở nên lạnh lẽo âm u như ác ma nơi địa ngục..


-Cựu thủ hộ Medusa yêu quý, ngươi nên cầu mong ta không tìm thấy ngươi, 67 học sinh biến mất từ trước đến nay, ta sẽ thay họ trả lại ngươi... từng chút một

Ở đâu đó nơi ánh mặt trời không thể chiếu tới tiếng vỡ vụ của thủy tinh cùng tiếng thét dài giận dữ

-ta sẽ không tha cho các ngươi...không tha cho các ngươi.....- mỹ nhân tựa như tinh linh lộ ra đôi mắt đỏ thù hằn oán độc.

Cô ta bảo vệ bọn chúng, bọn chúng lại giết đi đứa con duy nhất của cô ta, phong ấn cô ta nơi mật thất dưới đáy hồ tối tăm bẩn thỉu.... không thể tha thứ....không thể tha thứ.....

Severus trở về sau tiết độc dược nhàm chán với lũ cự quái ngu xuẩn, cửa hầm vừa mở ra đã có ngay một cục bông nhỏ mềm mềm ấm ấm lao vào lông ngực anh, ríu rít ríu rít như chim non quả thật không còn gì tốt hơn.

Một bùa xua tan hắc ám đơn giản, hình dạng của nữ sinh cũng trạng thái ban đầu, linh hồn bị đàn áp không thể thoát ra cũng vì thế mà được giải thoát.

Nữ sinh tên Mariqeri, một máu bùn. Cô tới Hogwarts trong thời kì thế giới phù thủy vừa đi vào giai đoạn bình ổn sau cơn loạn lạc, nghe theo tiếng gọi đầy ma huyễn của xà nữ mà rơi xuống hồ đen bỏ mình.

-ga tàu luân hồi đã gạch tên cô- xà nữ rất mưu mô hiểm độc cô ta dùng hắc ma pháp ám hết tội lỗi của mình lên các linh hồn lạc lối. Ga tàu luân hồi sẽ không chấp nhận những linh hồn dơ bẩn cũng như Voldemort phải chui rúc dưới gầm ghế của ga tàu, suy yếu cùng tàn lụi.

-chấp nhận danh phận làm nô bộc của kẻ phá vỡ quy tắc, đây là lựa chọn duy nhất cho cô

-thuộc hạ nguyện trung thành với ngài- chỉ cần giết chết được con quái vật đó kể cả làm nô lệ cô cũng cam lòng.

Nó hành hạ cô, phá hủy ước mơ của cô, giam cầm thân xác cô.... nó đáng phải chết... một cái chết đau đớn nhất

[hp đồng nhân] xanh ngọc cùng hắc diệuजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें