Chương 44

1.4K 159 25
                                    

-Severus Snape - âm thanh ồn ào xung quanh làm Severus cau mày khó chịu, đã bao lâu rồi hắn chưa nghe cái tên này. Đôi mắt đen hắc diệu mang theo băng sương nơi địa ngục từ từ mở ra.

Bên cạnh hắn là một người đàn ông trung niên mặc bộ áo chùng phù thủy chẳng biết bao nhiêu năm về trước, hùng hùng hổ hổ tiến tới đây, ánh mắt đầy ghen ghét, ganh tị, oán hận nhìn chằm chằm vào hắn.

Kí ức chậm rãi luân chuyển.

Đại hội độc dược lần thứ 98 tổ chức tại Pháp, năm 1992.

Kiếp trước công việc của một chủ nhiệm nhà ngăn cản bước chân hắn tới đây nhưng kiếp này lại không, quá khứ đang chậm rãi thay đổi rồi.

Severus không nói gì như một cái kíp kích nổ hoàn hảo với người đàn ông kia hắn ta nhanh chóng rống lên căm phẫn

-Severus, lần này là ngươi bước quá dài, dược kháng sói nâng cấp có thể làm người sói trở lại bình thường trong đêm trăng tròn gì chứ, sao ngươi không nói là dược của ngươi có thể giúp người sói trở về làm người luôn đi- gã càng nói càng hăng, càng nói lại càng quá đáng, người xung quanh đã nghĩ luận ầm ỹ cả lên.


Severus cau mày, tên của hắn, chỉ có một người mới đủ tư cách để gọi mà người đó, không phải kẻ trước mặt. Cánh tay vung lên, không khí xung quanh dường như bị cắt ra làm đôi mà kẻ la lối kia cũng bị một lực lượng ấy đập bay ra ngoài.

Hắn đứng dậy, mái tóc đen rủ xuống che đi biểu tình của hắn, một cây gậy màu đen chạm khắc rắn lớn xuất hiện trong tay hắn.

Áo chùng đen với những ma văn viền bạc không gió vẫn bay, dưới ánh trăng nhạt nhòa chiếu xuống từ giếng trời, hắn như một quý tộc hắc ám cao cao tại thượng mà những kẻ xung quanh, chỉ là những kẻ hèn mọn.

-ngày mai, đơn kiện sẽ được gửi tới nhà ngài, ngài Selwyn, mấy năm gần đây lấy đi sáng tạo của kẻ khác cũng khiến ngài kiêu ngạo như vậy, thật không nên- đối với những kẻ chĩa ánh mắt thù địch về phía mình, không bao giờ được nhân nhượng.

Toàn bộ đại sảnh chìm vào an tĩnh tuyệt đối, có kẻ chột dạ, có người hả hê nhưng tuyệt nhiên không có kẻ nào mang ánh nhìn thiện trí với hắn.

-ngày mai sẽ có người đưa loại thuốc vớ vẩn kia tới cho các người, còn giờ, cáo từ.

Dược phản hóa sói cao cấp đúng là những năm này hắn đã làm ra còn dược phản biến hóa thì phải hơn một trăm năm nữa hắn mới hoàn thành, trong trạng thái một linh hồn vất vưởng.

Chẳng qua hắn không ngại đem loại thuốc vớ vẩn này tới đây sớm hơn một trăm năm, hiện tại cái hắn muốn chính là được nhìn thấy em, ôm em, hôn em, dữ em tròn vòng tay của hắn.

Bất chợt Severus khựng lại.

Hiện tại hắn có là gì đâu, một giáo sư độc dược với mớ tiền lương ít ỏi thậm trí không mua nổi một căn nhà đàng hoàng. Ngay cả những kẻ trong căn phòng này cũng không hề tôn trọng.

Dumbledore đã từng nói sẽ cho em cuộc sống của một vương tử, ông ta không làm được điều đó vậy không có nghĩa là hắn không làm được.

Để làm được điều này hắn phải có tiền tài, thật nhiều, để em có thể mua bất cứ thứ gì em thích

Phải có quyền lực tuyệt đối, để em có thể tùy hứng làm bất cứ điều gì em muốn.


Harry tới Pháp không gặp được giáo sư, biết có kẻ chọc giận giáo sư khiến người bỏ về bé con Harry thù dai liền dùng cách hữu hiệu nhất mà Muggle hay dùng, trùm bao tải đánh người.

Chỉ tội thân vị dược sư kia vừa mới chân ướt chân ráo ra khỏi viện lại bị người ta khiêng trở về.

Rất nhanh gia viên vốn luôn chìm trong tĩnh lặng cùng âm trầm của Prince gia bị phá tan bởi 1 vọng thư.

Vọng thư là thứ chỉ có ở mấy trăm năm sau và cũng chỉ có Harry cùng Draco làm được.

Đem ma lực tích tụ rồi truyền đi thông điệp bằng âm thanh, ma lực đủ lớn âm thanh sẽ đi được càng xa, một loại thư từ nhanh chóng mà bảo mật tuyệt đối.

Prince gia là một thế gia độc dược lâu đời có tồn tại sánh ngang với Potter gia cùng Malfoy gia, tất nhiên sẽ có rất nhiều chi thứ hoạt động khắp mọi nơi trên thế giới.


Chỉ hơn một tiếng khi vọng thư của Severus truyền đi, các chi thứ này đã nhận được tin hậu nhân thứ 66 của Prince trở về.

Chỉ dòng chính mới được phong làm hậu nhân mà dòng chính này, sau bao năm như vậy, chỉ có một mình hắn, Severus Snape.

A, nếu có kẻ thứ hai, vậy chết đi là được rồi. Hắn không muốn phí thời gian cho vài việc vô bổ.


Nơi đầu tiên hắn tới sau khi trở về không phải đại sảnh trang viên mà là mật thất.

Mật thất rộng lớn, theo mỗi bước chân hắn, những ngọn đuốc dần bừng sáng.

Đồ án đen tuyền nổi bật trong căn phòng rộng lớn, Severus bước chân vào chính giữa vòng tròn, dao bạc lóe lên, máu từ cổ tay hắn bắt đầu trào ra, nhuộm đỏ đóa tường vi xinh đẹp.


-Severus Prince hôm nay tuyên bố sự trở lại của Prince gia, mở ra gia viên, đánh thức người thủ hộ, đem quang vinh nghìn năm trở về

Những kẻ biết rõ về Prince gia đã trở thành những linh hồn vấn vương trên các bức tranh. Truyền thuyết về Prince gia, không thể kể hết chỉ với một quyển sách.

Mọi người luôn biết thế giới phù thủy có một thế gia độc dược đã xuy tàn nhưng mặt sau của nó là gì không ai biết


Như Malfoy gia, kị sỹ âm thầm của giới phù thủy hay Potter gia, đội quân điên cuồng, Prince gia có cái tên gọi khác vào cả nghìn năm trước.

Gia tộc của các vong hồn.

Vong hồn là không thể khiểm soát.

[hp đồng nhân] xanh ngọc cùng hắc diệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ