Chương 36: ác ma mỉm cười

1.6K 170 12
                                    

Chẳng hiểu tại sao bản thân lại có biệt hiệu là ốc sên nữa

Hiện tại có ai đang rủa xả mẹ cá xấu không, rõ ràng bảo không đọc chap 200 của mẹ ấy mà tò mò không chịu nổi báo hại bản thân ốc sên tuôi đây nửa đêm xuống giường mò khăn giấy.

Áu áu áu

Mong chap tiếp theo của Kimetsu no Yaiba mẹ cá xấu bẻ lái cho ốc sên tuôi nhờ chứ chết nhiều thế tuôi không thèm hóng phần 2 của phim luôn quá

Ai mê Kimetsu no Yaiba giống tuôi hông nè

##########
Chìm nghỉm trong mớ chăn gối mềm mại, cậu bé mười hai tuổi như một bé mèo con lười nhác đáng yêu.

Kế bên cạnh còn có một con chó nhỏ đen tuyền đang thổi bong bóng.

Gellert Grindelwald vừa bước vào phòng nhìn thấy khung cảnh như vậy, cả tâm can mềm nhũn, đôi mắt phượng vốn luôn lạnh lẽo lại tràn đầy ôn nhu, nếu Dumbledore ở đây có lẽ sẽ bị dọa cho chết khiếp.

-tới giờ dậy rồi

Harry nhúc nhích cái đầu đen nhánh,chơi xấu rúc cả người vào chăn, con chó nhỏ bên cạnh còn trực tiếp không cho vị chúa tể hắc ám đời thứ nhất một chút mặt mũi nào, ngửa lên cái bụng tròn vo của mình, tiếp tục thổi bong bóng.

Gellert Grindelwald bật cười đầy ôn hòa, luồn tay vào chăn túm lên đứa trẻ lười biếng, bế cậu vào phòng tắm xa hoa

-Harry, mấy lọ độc dược ở ngăn tủ ngầm của con....

-không được động vào dược của con- vừa mới nhắc tới vấn đề về đồ vật của Severus, rõ ràng là mèo lười chưa tỉnh ngủ lập tức xù lông, đôi mắt xanh ngọc phừng phừng lửa giận.

Gần một tháng nay vị ông nội mới tìm về này luôn đánh chủ ý lên đồ vật cậu vất vả lắm mới chôm được của giáo sư. Cậu mới không để người này thực hiện được ý đồ đâu.

-được rồi, hôm nay chúng ta sẽ có rất nhiều việc, con phải nhận thức thánh đồ, bọn họ sẽ là trợ thủ của con mai sau

Harry phồng má, cậu mới không cần nhưng mà nhớ tới khuôn mặt diêm la địa ngục của Draco, Harry- không cam tâm- Potter cũng đành ngậm ngùi thay quần áo, ngậm ngùi vò nát quần áo của ông nội rồi lại ngậm ngùi cùng ông nội dùng độn thổ kèm đến với nước Đức.

Nurmengard, ngục giam được cho là nghiêm ngặt và tàn khốc nhất nước Đức, tầng cao nhất của nơi này, không một ai ngờ đến lại là một đại sảnh lộng lẫy cùng xa hoa.

Gellert Grindelwald dắt tay Harry ngồi lên chiếc ghế nạm hàng nghìn viên ngọc thạch chân quý, tù nhân bỏ trốn trong mắt mọi người giờ đây, ngồi trên ngai vàng rực rỡ, dưới chân là hàng nghìn thần tử đang cúi đầu.

-đều đứng lên hết đi, hôm nay ta tới đây, thông báo cho các người một tin tức nho-giọng nói của Gellert Grindelwald vốn dĩ rất trầm, lại mang theo giá lạnh nơi cõi chết, đủ để làm một vài kẻ ngay cả đứng cũng chẳng vững.

Harry nhìn mấy kẻ như sinh vật không xương, phải dựa vào đồng đội mới không bị té ngã, không thể nhịn được phát ra tiếng cười khúc khích.

[hp đồng nhân] xanh ngọc cùng hắc diệuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt