chương 54

1.1K 141 12
                                    

Cảm ơn các bạn đã chờ ốc vì ốc phải đi làm nên chậm trễ ra chương rất nhiều và không thể trả lời bình luận của các bạn được do Wattpad của Ốc đã đơ triệt để, vô cùng xin lỗi các tình yêu.

Do lâu rồi không viết và lối viết của ốc cũng sẽ bị tâm trạng ảnh hưởng nên có hơi khó hiểu một chút mong các bạn thông cảm cho ốc nhoa~~~

Còn giờ là thời gian đọc truyện rồi nạ~~~~~

🐌🐌🐌🐌ta bò ta bò ta bò🐌🐌🐌🐌





Bệnh viện thánh Mungo, tòa kiến trúc trang nhã khổng lồ, để vào được bệnh viện này không cách nào khác phải chui qua cửa sổ của một cửa hàng bách hoá bỏ hoang tên là Purge & Dowse Ltd. 

Harry uống dược tăng tuổi âm trầm nhìn một đám rắn nhỏ sau mấy tiếng đồng hồ mới vớt được mạng nhỏ mà đang say giấc đôi mắt xanh ngọc xinh đẹp đã nhuộm màu đỏ máu.

Một bàn tay to lớn che đi đôi mắt cậu cơ thể cũng được tiến vào một cái ôm ấm áp

-Severus...- giọng nói khàn khàn trầm thấp Harry xoay người vùi cả khuôn mặt vào áo chùng đen rộng lớn của người sau lưng, mùi độc dược vấn vương nơi cánh mũi áp chế khát máu cùng âm u.


Trò đùa sẽ không hề vui khi một bên không vui vẻ thậm chí sẽ biến thành một hồi bi kịch.

2 đứa trẻ đã chết.. là chết, không còn sự sống....chỉ im lặng nằm đấy.

Trong vòng hai trăm năm trở lại đây trừ cô gái chuyên khóc nhè trong nhà vệ sinh ra đã không còn ai ra đi.


-Severus... em muốn chúng phải trả giá...- đôi miêu đồng đỏ như máu yêu dị bất kể là ai khi nhìn vào cũng sẽ phục tùng tuyệt đối nguyện ý hiến dâng cho cậu tất cả.

-tuân lệnh vương tử điện hạ của tôi- hôn lên đôi mắt xinh đẹp vạt áo chùng đen theo gió bay lên gần như che khuất toàn bộ nam hài, ở một góc khuất Harry không nhìn thấy con ngươi màu đen hắc diệu thạch ánh lên say mê cùng điên cuồng.

Harry Potter là món quà của thượng đế ban tặng cho Severus Snape, cậu là vương tử của hắn, là mạng sống của hắn cũng chỉ là của mình hắn thôi, tất cả những gì vương tử muốn kị sỹ sẽ hoàn thành.


Bữa tối tiến tới trong không khí ngột ngạt giằng co của hai nhà.

Slytherin với sự chỉ đạo của Draco yên lặng ngồi trên bàn dài dường như trở lại khung cảnh cách đây 2 năm, chỉ có tiếng dao nĩa va chạm lách cách trái ngược với Gryffindor bên kia ồn áo náo nhiệt hơn hẳn thường ngày đôi khi sẽ có vài thức đồ ăn từ dãy bàn này vô tình cố ý bay sang chào hỏi dãy bàn dài nhà rắn bên kia.




-bọn trẻ vẫn năng động như mọi ngày nhỉ McGonagall- vị hiệu trưởng già vẫn dữ trên môi nụ cười từ ái, không biết mấy ngày nay bốn nhà sáng lập đã làm gì mà không thấy bóng dáng.


Rầm một tiếng cánh cửa đại sảnh đường bị thô bạo đẩy ra dẫn đầu là một nam nhân trẻ tuổi, sẽ không có gì đáng chú ý nếu không phải chiếc áo chùng đen anh ta đang mặc... bụi gai đen tuyền bao quanh đóa tường vi đỏ máu.

-bắt lại- ngay sau mệnh lệnh Oliveria và hai người bạn đang ngơ ngác bị túm lấy đè thẳng xuống bàn phát ra âm thanh khá lớn Dumbledore chỉ vừa đứng dậy đã bị giọng nói lạnh lẽo của Alexiel làm cho chết đứng

- hiệu trưởng đương nhiệm Hogwarts Able Dumbledore, thay mặt bộ pháp thuật Anh quốc chúng tôi được lệnh bắt giữ hung thủ vụ nổ vạc liên hoàn tại tiết độc dược ngày X/X/XXXX( các tình yêu thông cảm chẳng biết ghi ngày nào nên để đại thế vậy)

- có hiểu nhầm gì ở đây chăng ngài chấp pháp- Dumbledore rất nhanh đi xuống phía dưới- chúng chỉ là những đứa trẻ


-Trên thực tế ngài hiệu trưởng đáng kính những đứa trẻ trong miệng ông đã lén lút bôi bột thủy lam tiên( bịa á đừng tìm) lên vạc của học viên khác


Thủy lam tiên một cái tên mĩ miều xứng đáng với vẻ đẹp của nó thế nhưng mặc kệ nó có đẹp bao nhiêu, hữu dụng bao nhiêu thì rất ít phù thủy dám động tới nó.

Phản ứng với hầu hết các loại thảo dược khác đợi khi dung dịch từ từ lạnh xuống tới mức nhiệt nhất định sẽ tạo ra một vụ nổ gấp trăm ngàn lần với liều lượng dùng nó.

-nói bậy, các người là do đám rắn độc kia tìm tới để đối phó chúng tôi đúng không- Oliveria bị ấn xuống bàn ăn đau đến mức đầu đầy sao trăng hét lên


-chắc chắn có hiểu lầm gì ở đây rồi ngài chấp pháp, bọn trẻ làm sao lấy được thứ nguy hiểm đó- giáo sư McGonagall cùng các vị giáo sư khác đồng loạt bước xuống. Phải biết thủy lam tiên là loại hàng cấm, bột thủy lam tiên càng khó kiếm hơn


-dẫn vào

Theo sau là ông chủ của hàng Borgin & Burkes nhìn người tới là ai khuôn mặt của anh hùng sư tử đã tái mét.

-3 ngày trước của hàng của tôi nhập về 10 Pound thủy lam tiên....- dừng một chút ông chủ của hàng tiếng tăm nhất hẻm Knockturn cười nhạt nói tiếp -và 2 ngày trước đó có một vị khách trẻ tuổi đã bỏ ra một số tiền lớn để mua hết toàn bộ chỗ thủy lam tiên này

Thật là... mua hàng hại người thì cũng phải biết lựa người mà hại, làm một chủ cửa hàng lương thiện như ông đây chưa kịp dùng bữa tối đã được một đội chấp pháp kéo đi.

🐌🐌🐌🐌🐌🐌🐌🐌🐌🐌🐌🐌🐌🐌🐌







[hp đồng nhân] xanh ngọc cùng hắc diệuWhere stories live. Discover now