74

2.9K 170 28
                                    

74.

Nhìn bìa sách vẽ những bộ xương, Cố Vân Cảnh nhướn mày và đưa sách lên cao. Tiêu Mộ Tuyết thấy thế, sốt ruột và đỏ mặt, vươn tay giành lại. Cố Vân Cảnh cười, xê dịch về sau khiến công chúa điện hạ không với tay tới được.

"Phò mã. . ."

Thời khắc này Tiêu Mộ Tuyết cực kì xấu hổ, mặt ửng hồng nhanh chóng biến thành đỏ rực. Nàng hận không thể tìm lỗ đất chui vào để Cố Vân Cảnh không nhìn thấy mình quẫn bách.

"Điện hạ lại gọi sai." 

Cố Vân Cảnh cười, mở sách ra hăng hái lật xem.

Từ trang bìa, Cố Vân Cảnh đã biết đây là xuân cung đồ, bất quá khi nhìn thấy nội dung nội tâm của nàng vẫn dậy sóng, bởi vì đây là phiên bản mài kính - đa số xuân cung đồ chỉ miêu tả nam và nữ, nhưng quyển này lại là nữ nữ - và nó lập tức gợi phò mã hứng thú. Ngoài ra, quyển sách không chỉ có hình, mà còn có chú giải rất-tình-cảm. Cố Vân Cảnh tiếp tục xem, và càng nhìn nội tâm càng thêm sôi trào, như phát hiện được nơi thần bí.

Hóa ra thú vui tại giường còn có nhiều tư thế như vậy? Còn có nhiều chú ý như vậy? Đôi mắt nhu hòa của phò mã chậm rãi bừng lên ngọn lửa lập lòe như có như không, chú tâm nhìn xem các tư thế...

"Phò mã..." 

Tiêu Mộ Tuyết lại gọi, nhưng Cố Vân Cảnh đã hoàn toàn đắm chìm trong sách, thể nào nghe thấy công chúa điện hạ ẩn ý đưa tình gọi?

Mặt, tai, cổ phò mã đồng loạt đỏ lên, kéo theo nội tâm phập phồng. Dáng vẻ đọc sách của Cố Vân Cảnh rất nghiêm túc, như muốn ghi nhớ vào óc toàn bộ tri thức - nàng xem xong một tờ, không vội lật trang kế tiếp, mà vuốt cằm, mắt híp híp tinh tế thưởng thức xong mới xem tiếp trang sau.

Tiêu Mộ Tuyết bình tĩnh nhìn Cố Vân Cảnh đứng xem sách, cảm thấy phò mã thật đáng yêu, nhìn xem xuân cung đồ cũng có thể trịnh trọng, quang minh lẫm liệt như thế? Nhìn xem Cố Vân Cảnh mặt mày đỏ bừng, tập trung tinh thần cầm sách tựa như thư sinh chăm chỉ học Tứ thư ngũ kinh hay thi từ ca phú.

Rất lâu sau, Cố Vân Cảnh xem xong, liếm môi, có vẻ vẫn còn thèm thuồng.

"Quả nhiên sách hay, tuyệt diệu cực điểm, rất được tâm ta."

Cố Vân Cảnh khép sách lại, bước tới giường, mắt híp mê ly,

"Tuyết Nhi. . ."

Tựa như khối ngọc thô toát ra lực hấp dẫn, tựa như thanh nam châm tản ra lực hút, ánh mắt Cố Vân Cảnh như thế rất là câu hồn người, Tiêu Mộ Tuyết chỉ nhìn xem đôi mắt ấy đã say mê ba phần.

"Tuyết Nhi làm sao có sách này?" Cố Vân Cảnh mím môi cười, "Xem ra Tuyết Nhi của ta cũng không đơn thuần. Có một câu nói rất hay là, nào có cô gái nào không động tình, nào có cô gái nào không tư xuân? Tuyết nhi nói xem, có phải đạo lý đó hay không? Mà, hãy cho ta sờ xem tâm nàng nào, xem xem Tuyết Nhi của ta còn cất giấu điều gì không muốn cho ai biết không."

Dứt lời, Cố Vân Cảnh vươn tay, nhào tới Tiêu Mộ Tuyết. Công chúa điện hạ cuống quýt lại kịp thời che người lại. Cố Vân Cảnh ngả ngớn như thế, nếu là người khác Tiêu Mộ Tuyết sẽ nói người này nhất định là đăng đồ lãng tử, nhưng vì là từ phò mã xuất ngôn Tiêu Mộ Tuyết ngược lại cảm thấy khoái trá, và thấy phò mã đáng yêu.

[BHTT - CĐ - Edit - Hoàn] Khế Ước Phò Mã - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ