97.

1.8K 115 3
                                    


97.

Mặc dù lưu luyến thời gian bên nhau, nhưng từ những lời không sợ điều gì của phò mã, Tiêu Mộ Tuyết cảm nhận được Cố Vân Cảnh kiên nghị quyết tâm. So với mình thì ủy mị quá. Lưỡng tình cần lâu dài, há chỉ lo sớm tối? Chỉ có giải quyết hết tất cả địch nhân, nàng với phò mã mới có thể thỏa thích hưởng thụ niềm vui của vợ chồng. Cố Vân Cảnh còn có rất nhiều chuyện phải làm, Tiêu Mộ Tuyết chợt cảm thấy mình thật không nên để nàng phân tâm. Tiêu Mộ Tuyết nói:

"Phò mã ngồi với ta một chút là được rồi. Chờ ta ngủ ngươi hãy đi. Ta biết ngươi một mực tâm tâm niệm niệm bản án. Với lại chúng ta đã đi Vạn Xuân Lâu, nếu ngươi lại đi không khỏi bị hoài nghi. Có thể để Thải Nguyệt làm, nàng thông minh, giỏi võ, có thể làm được."

Cố Vân Cảnh hiểu ý cười: 

"Tuyết Nhi và ta, cực kỳ giống cao sơn lưu thủy Bá Nha Tử Kỳ. Cao sơn khúc dễ kiếm, tri âm tín khó cầu. Thải Nguyệt mặc dù thông minh, nhưng nhiều chuyện vẫn là ta tự mình đi làm thì hơn. Người khác báo cáo, với tự mình tiếp xúc tóm lại là không giống. Đối thủ lần này là kình địch, cẩn thận cho thỏa đáng. Đương nhiên để bảo đảm an toàn, ta sẽ dẫn Thải Nguyệt cùng đi."

Tiêu Mộ Tuyết dặn dò: "Vạn sự cẩn thận."

"Ừ."

Cố Vân Cảnh cười, không muốn không khí nặng nề, chọn một vài chuyện thú vị chia sẻ cùng Tiêu Mộ Tuyết. Công chúa điện hạ bị chọc cười, nhưng có lẽ quá mệt, một lát sau đã ngủ. Cố Vân Cảnh tinh tế thưởng thức mấy phút ấy, mới lưu luyến không rời đóng cửa phòng rời đi, đến viện Thượng Quan Lan ở. 

Thượng Quan Lan vẫn là nhàn nhã uống rượu, có điều lần này Cố Vân Cảnh không lén lút đi ăn cướp rượu nữa, bởi vì sự tình nghiêm trọng, không có nhàn hạ thoải mái như trước.

"Sư phụ." Cố Vân Cảnh bước nhanh đi đến bên Thượng Quan Lan, gọi.

"Lần này không giành rượu, bước chân vừa vội lại nhanh, vi sư suy đoán, ngươi khẳng định gặp chuyện khó giải quyết."

Cố Vân Cảnh gật đầu, thở dài:

"Chuyện còn tệ hơn con tưởng tượng nữa. Hoàng Phủ Vân không có đơn độc tiếp xúc với Lữ Trọng, mà thông qua một người rất thân cận tên gọi Khúc Phi Khanh, là bà chủ của Vạn Xuân Lâu. Xuân tâm động là Khúc Phi Khanh cung cấp cho Lữ Trọng."

"Con đã đến Vạn Xuân Lâu, dò la được nhiều nội tình." Cố Vân Cảnh nói, "Dựa vào đó mà con có suy đoán Vạn Xuân Lâu không đơn giản. Có lẽ nó là bình phong mà Hoàng Phủ Vân dựng lên."

Thượng Quan Lan nghe đến Hoàng Phủ Vân, dựng thẳng người, sắc mặt đại biến:

"Hắn lại làm chuyện thương thiên hại lí gì rồi?"

Mặc kệ Hoàng Phủ Vân làm gì, một khi nghĩ tới là trong đầu Thượng Quan Lan chỉ có thương thiên hại lí.

"Con vẫn chưa biết hắn muốn làm gì, nhưng cũng khả năng là thương thiên hại lí đi." Cố Vân Cảnh nói.

"Không chạy đi đằng nào được. Hắn là giống gì, ta còn không rõ ràng? Con tính làm thế nào?"

"... Con vẫn chưa nghĩ ra... Vì kế hoạch thiết yếu hiểu rõ đối thủ, bởi vậy con muốn đến hỏi ý kiến sư phụ."

[BHTT - CĐ - Edit - Hoàn] Khế Ước Phò Mã - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ