Epilogue

Enjoy Reading!!!

EPILOGUE

After few months...

I still remember the day when she transferred to our section. Hindi maganda ang pagkakakilala namin dahil sa ugali ko.

I'm so hotheaded and cold back then... well... until now.

I'm so mad to the twins to the point that I used Zouie as my revenge to them.

I did everything to earn her trust and to make her fall in love with me. But fate is so playful, habang ginagawa ko ang plano ay unti unting nag-iiba ang pakiramdam ko.

I'm starting to fall for her.

I really love her that time so I plan to tell her the truth before its too late but Khezia ruined eveything. She revealed it first before we tell this to Zouie.

Our plan.

Zouie became cold that time and she doesn't want us to get near her nor talk to her. But we didn't give up at pinagpatuloy namin ang pagsuyo sa kanya.

Nung malaman kong may kumuha kay Zouie dahil nagmaladetective sila ay sobrang nag-alala ako. I was so worried and I go to that place alone just to save her.

And their, I saw my agapí mou. Nadaganan niya ako dahil tumalon siya galing taas.

I'm so mad that time because of Zouie's state. She's so pale and there are some trace of injection in her body.

I immediately bring her to the clinic at doon na rin nagsimulang pansinin niya kami at hayaang mag-explain.

I'm so happy that finally, she totally forgave us. I did everything to earn her trust again and I promise that I will not break it again.

Naging masaya kami for a few months, I think. But... unexpected happen.

May nangyaring delubyo sa paaralan na ikinasawi ng maraming estudyante. Maraming nagsakripisyo at lumaban para sa kanilang buhay.

Napatingin ako sa paligid at dito mismo sa kinauupuan ko nangyari ang kagimbal-gimbal na pangyayari.

My agapí mou's lifeless body.

Parang kailan lang ang nangyari dahil masyado pa ring sariwa sa isip at puso ko ang nangyari.

Ah. I miss her.

"Kyríos!" sigaw ng kung sino kaya agad akong lumingon at nakita ko ang mga kaklase kong tumatakbo palapit sa akin.

Napatingin ako sa kanila at hindi ko maiwasang hindi malungkot. Hindi na kami kumpleto dahil wala na sa amin si Zouie.

I miss you so much, agapí mou.

"Nandito ka na naman." sabi sa akin ni Nyl at agad na inalalayang tumayo.

"I just missed her."

Tumango naman sila at agad akong inakbayan.

Hades Academy ( Completed )जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें