Chương 3

1.7K 23 0
                                    

Hồi tưởng lại năm 2008, tất cả mọi việc còn chưa xảy ra.

Một năm không có gì khác lạ, Lục Tắc Linh đang học đại học năm hai, một phòng ngủ sáu cô gái thì đã có năm người có bạn trai, ngược lại người xinh đẹp nhất là cô mà vẫn còn cô độc.

Thời tiết tháng mười, ở trong phòng tắm sẽ bớt lạnh hơn, vì vậy tất cả mọi người cứ như tổ ong xông vào nhà tắm. Giơ túi quần áo lên, xếp thành một hàng thật dài để chờ tắm. Đứng trước Lục Tắc Linh là cô bạn tốt nhất của cô Hạ Diên kính, cô nhón chân lên nhìn phía trước một chút, tốc độ ngọ nguậy của đội ngũ này thật sự rất chậm chạp, cô tức giận oán trách: "Cái trường rách nát này, còn tự xưng là có trang thiết bị tốt! Ngay cả chỗ ngồi chờ trong phòng tắm cũng không có, đã là thời đại nào rồi, còn phải huấn luyện người như vậy?"

Lục Tắc Linh vung qua vung lại cái bím tóc đuôi ngựa của cô, cười nói: "Kiên nhẫn chút được không, một lát nữa sẽ không chuyện gì."

"Thế nào mà không có việc gì chứ?" Hạ Diên Kính đang nói, đột nhiên đảo tròn mắt, hạ thấp giọng nói: " Đột nhiên mình lại nhớ ra, một lát nữa có thể sẽ có chuyện lớn đó, tên tiểu quỷ nhà mình muốn mình cùng hắn ta đi mua chuột đó." Cô ríu rít nói, "Con chuột thì mua lúc nào mà chả được chứ! Nhưng hội trưởng ——" cô cố ý kéo dài hai chữ này ra: "Gọi mình buổi tối đi họp! Mình làm sao có thể không đi chứ!"

Vừa nghe đến hai chữ "Hội trưởng", mắt Lục Tắc Linh bắt đầu gợn sóng, sáng rực lên, lập tức nịnh hót khoác tay Hạ Diên kính.

Hạ Diên kính biết cô sẽ phản ứng như vậy, cố ý trêu đùa cô: "Nếu như người nào đó lấy lòng mình, mình sẽ đau bụng ngay lúc đó luôn."

"Mình mời cậu ăn Ice Cream."

"Haagen-Dazs."

"Đồng ý."

Lục Tắc Linh cười đến không khép miệng lại được, dính lên vai Hạ Diên kính làm bộ dạng người vợ nhỏ: "Mình biết cậu tốt nhất mà!"

Hạ Diên kính bày ra một bộ mặt chán ghét, phủi bả vai, cùng Lục Tắc Linh kéo dài khoảng cách, "Mắt của cậu nhất định bị mỡ heo dán lại rồi, chưa từng gặp qua người nào như cậu."

Lục Tắc Linh không biết sống chết tiếp tục cười, tâm tình đã sớm bay đến buổi tối nay rồi.

Hạ Diên kính nhìn bộ dạng hết thuốc chữa của cô, lắc đầu một cái, hạ thấp giọng hỏi cô: "Cậu nói thật cho mình biết, rốt cuộc cậu coi trọng Thịnh Nghiệp Sâm là vì cái gì? Vì hắn ta đẹp trai? Gia thế tốt? Mặc dù hắn rất ưu tú, nhưng ở trường người như hắn ta vẫn có rất nhiều, mặc dù dáng dấp của cậu so với mình có thua một chút xíu, nhưng mà ở trong trường cũng rất nổi trội, làm gì mà cần phải nhất định sống chết với một gốc cây như hắn, rốt cuộc là cậu đang nghĩ gì vậy?"

"Nếu mình nói mình chỉ cần một mình anh ấy, cậu có tin không?"

"Mình tin, nhưng vấn đề là, cậu lay động nổi hắn sao?"

Hạ Diên kính nhẫn tâm nói, Lục Tắc Linh không nói thêm gì nữa, mím môi, mắt nháy nháy, làm cho Hạ Diên kính cũng không nhẫn tâm nói tiếp, không kiên nhẫn khoát khoát tay: "Được rồi được rồi, thu hồi ánh mắt của cậu lại đi! Đi đi đi đi! Không quản cậu đi vào núi đao biển lửa nữa đâu! Chết cũng đáng đời! Đừng quên Haagen-Dazs của mình là được!"

CỐ CHẤP CUỒNG - Ngải Tiểu ĐồWhere stories live. Discover now