Chương 38

1.3K 20 0
                                    


 


Lục Tắc Linh có lúc thật sự rất hận mình, tại sao lại có thể không có tiền đồ đến như vậy? Rõ ràng nên hận anh tới cực điểm, nhưng khi nhìn thấy anh mất mác, nhìn anh khổ sở, thì cô sẽ không nhịn được mà đau lòng.

Không ngờ sẽ gặp anh như vậy, cô cho rằng mình đã bắt đầu cuộc sống mới rồi, nhưng thì ra là không phải.

Cô để dành được chút tiền, suy đi nghĩ lại, quyết định mua một căn phòng ở thành phố này. Cũng không phải là muốn ở cùng với Bạch Dương, mà là không có dũng khí trở về đối mặt với Thịnh Nghiệp Sâm nữa.

Cho dù thở cùng một bầu không khí trong cùng một thành phố, cô cũng sẽ không tự giác mà nhớ tới. Mặc dù biết rất rõ là anh không yêu cô, anh chỉ thương hại cô, nhưng cô vẫn yêu anh. Cô vì chính bản thân mình mà cảm thấy xấu hổ.

Một lần nữa trở lại phòng ăn, cô hoàn toàn không nghe những người khác nói gì, chỉ duy nhất lập đi lập lại câu nói của Thịnh Nghiệp Sâm: "Muốn kết hôn ở đây sao?"

Cô rất ngốc, sẽ không nghĩ tới ý nghĩa ở phía sau, dù đó chỉ là câu nói mớ của anh thì cô cũng sẽ đồng ý, dù tất cả đều không phải là thứ cô muốn.

Cô không muốn hoài nghi chính mình, nhưng cô lại hoài nghi anh. Khi nghe anh nói muốn đưa cô đến Viên, tất cả mộng đẹp đều đổ nát. Giống như hoa trong kiếng trăng trong nước, cô giống y như kẻ ngu ngốc, còn cố chấp muốn tin tưởng tất cả đều là thật.

Cô ngẩng đầu nhìn Thịnh Nghiệp sâm đang khoan thai tiến vào. Anh ngồi trên sô pha, bộ dáng có chút mệt mỏi, chân mày hơi nhíu lại, không giống với bộ dạng đầy khí thế khi ở trước mặt cô. Trí nhớ của cô không tốt, những lời nói khó nghe của anh trong quá khứ, làm những việc tổn thương cô, cũng không bằng một lần anh đến tìm cô.

Cô nói không muốn gặp anh nữa, cũng đồng ý qua lại với Bạch Dương, nhưng cô vẫn giữ những quả đào anh mang đến, bị Lâm Hiểu Phong làm rơi đến dập nát, cô vẫn nhặt lại cất vào trong tủ lạnh..

Thật là một kẻ điên.

Cô cười khổ tự chế giễu mình, uống cạn nửa ly rượu đỏ ở trước mặt. Vị rượu ngọt nhẹ nhàng, chậm rãi lướt qua cổ họng, một lúc sau mới bắt đầu phát huy tác dụng.

Trước mắt như có chút sương mù, cô mới dám đi lại nhìn Thịnh Nghiệp Sâm. Anh cũng nhìn cô.

Giống như nhìn nhau đến vạn năm, không để ý đến mọi thứ xung quanh, ồn ào xung quanh cũng không thể làm cô bình tĩnh lại được. Cô lẳng lặng nhìn anh, nỗ lực nhớ lại hình dáng của anh, cô tự nói với mình, người đàn ông này chính là thứ làm cô bị nghiện, cô thật sự rất muốn cai nó đi.

Bạch Dương phải lái xe, không hề uống chút rượu nào, cúi đầu săn sóc đến gần Lục Tắc Linh, "Có khỏe không?"

Ánh mắt của Lục Tắc Linh đã chứa đầy hơi nước, nhưng cô vẫn cố gắng cười: "Không có việc gì."

"Về thôi."

Chưa tới mười giờ, Bạch Dương đã lấy cớ đưa Lục Tắc Linh về trước.

CỐ CHẤP CUỒNG - Ngải Tiểu ĐồWhere stories live. Discover now