Chương 5

1.3K 17 0
                                    

Tiết mục văn nghệ kết thúc trong hạnh phúc, tấm màn bạc được kéo xuống, Thịnh Nghiệp Sâm ngẩng đầu lên, mọi người rủ nhau đến bờ biển chơi sẵng tiện ăn mừng luôn, trong thành phố này không có biển, nên nếu mọi người muốn ra biển, phải thuê xe chạy bảy, tám tiếng mới tới được hòn đảo Tiểu Hải nổi tiếng, mấy tên đàn ông vừa nhìn thấy một Ceaser thì ùa nhau kéo vào đó, các cô gái không tìm chỗ thay quần áo, chỉ cùng nhau đi trên bờ biển.

Trước tiên bọn họ đi mướn phòng, nam nữ tách riêng ra, cứ ba người thì ở chung một phòng, Lục Tắc Linh được phân ở cùng với hai người năm nhất. Ba người cùng nhau đi vào, sửa soạn lại hành lý của mình, hai cô gái năm nhất so với cô hưng phấn hơn nhiều, lúc nào cũng líu ríu nói không ngừng. Một người trong đó mới sửa soạn được một nửa, tự nhiên dừng lại thần thần bí bí hỏi người còn lại: "Này, cậu nói xem, hội trưởng cũng dẫn theo hội trưởng phu nhân tới, cậu thấy có khi nào bọn họ ở chung một phòng không." Cô ấy nói xong, liền che miệng cười: "Ai nha, không biết cách âm của nhà trọ này có tốt hay không! Buổi tối chúng ta có thể nghe được gì không ta?"

Lục Tắc Linh nghe đến đó, lưng tự nhiên cứng đờ, tay không tự giác xếp quần áo nhanh hơn. Trong lòng giống như có một máy trộn bê-tông, ngũ vị bị khuấy động làm cho ngổn ngang.

"Cậu nói hươu nói vượn gì vậy? Trong đầu cậu chỉ toàn chứa sex, cờ bạc, ma tuý mà thôi." Một cô gái khác liếc một cái nói: "Mình chính là người chia phòng nè, hội trưởng ở cùng với những nam sinh khác. Không biết thì đừng có nói lung tung." Cô ấy cũng nhỏ giọng nói: "Nghe học tỷ Tần nói, học tỷ Diệp rất có khí phách, hơn nữa còn khá bảo thủ, chị ấy với hội trưởng cho đến bây giờ vẫn rất thuần khiết và trong sạch."

"Thôi đi, mình không tin, đã là thời đại nào rồi, cậu không thấy cứ đến thứ bảy là mấy nhà trọ trước cổng trường học đều đầy hết sao?"

"Được rồi được rồi, không phải ai cũng như vậy đâu, học tỷ Diệp của chúng ta là băng thanh ngọc khiết."

"Mình chờ xem, chị ta có thể giả vờ đến bao giờ." Em gái nhỏ đó không hề ngại miệng, cười híp mắt, giương cằm lên, nói với Lục Tắc Linh: "Học tỷ Lục, chị nói có đúng không?"

Lục Tắc Linh ngẩn ra, có chút xấu hổ nói: "Chị cũng không biết."

Hai tiểu nha đầu cảm thấy không còn thú vị, thay quần áo xong thì đi ăn cơm, trước khi đi vẫn không quên nhắc nhở Lục Tắc Linh: "Học tỷ, một lát nữa sẽ chơi trò chơi ở ngoài bờ cát, chị nhớ tham gia đó, đừng quên thay đồ bơi nha!"

Trong phòng vẫn còn lưu lại tiếng cười như chuông bạc của hai cô gái, Lục Tắc Linh chìm thật sâu vào đề tài mà họ mới vừa thảo luận, không biết vì sao, cô cảm thấy cực kỳ chua xót, cực kỳ bận tâm. Nếu như lời học muội nói, tình đến lúc nồng thắm thì có xảy ra chuyện đó cũng là bình thường thôi. Nhưng Thịnh Nghiệp Sâm. . . . . Theo như cô biết, anh chắc chắn không phải hạng người như vậy. . . . . .

Thay đồ xong, Lục Tắc Linh khóa cửa kỹ càng liền đi ra ngoài. Đi thẳng một đường tới bãi biển, trên đường đi không có người nào cả, hai bên đường toàn là thực vật màu xanh, xanh um tươi tốt, che hết cả tầm mắt, Lục Tắc Linh đang chuẩn bị đi về phía trước, thì nghe thấy ở trong buội rậm xanh um đó vang lên hai giọng nói rất nhỏ. Lòng hiếu kỳ thúc giục, cô tiếp tục bước hai bước về phía trước, liền nhìn thấy bóng lưng của hai người. Cô nhận ra được, hai người đó chính là Thịnh Nghiệp Sâm và Diệp Thanh.

CỐ CHẤP CUỒNG - Ngải Tiểu ĐồDonde viven las historias. Descúbrelo ahora