Chương 11

1.2K 17 0
                                    


 


Tình trang yêu thầm của Lục Tắc Linh, thực chất là đang tự dung túng cho chính mình, cô cam chịu, dung túng bản thân dần dần trầm luân, mất đi tâm trí. Sau khi mấy chị em cùng phòng biết được việc này, không ai vừa lòng với việc này cả. Các cô ấy đều có bạn trai, nên rất thông cảm cho Diệp Thanh, không có có cách nào tha thứ cho một người chen ngang như cô. Chỉ có Hạ Diên Kính đồng ý nói chuyện với cô, nhưng không thể thân thiết như trước được nữa.

Nhìn cô một mình ăn cơm, múc nước, tắm rửa, Hạ Diên Kính đã nói: "Lục Tắc Linh, cậu nhìn lại mình xem,xem xem cậu trở nên đáng thương như thế nào, đáng giá sao?"

Không cần thiết phải nói thêm bất cứ điều gì hết, cô chính là một tấm gương. Cô hủy hoại hết tất cả một chút quan hệ còn xót lại giữa Diệp Thanh và Thịnh Nghiệp Sâm, cắt đứt phần tình cảm đã ràng buộc bọn họ, Diệp Thanh là người cao ngạo, sao có thể chấp nhận lỗi lầm to lớn như vậy, để cho chị ta biết được việc này, mới có thể nói ra những lời đó. Cô không biết có đáng giá hay không, cô chỉ biết là, chỉ có như vậy mới có thể giữ Thịnh Nghiệp Sâm lại, Cho dù anh hận cô, cô cũng sẽ không tiếc. Lúc Thịnh Nghiệp Sâm nói với cô:"Có lẽ suốt đời cũng không trở về nữa", có ai biết được rằng, khi đó, cô sợ hãi đến nhường nào?

Ngày đó, bóng lưng rời đi của Diệp Thanh rất quyết tuyệt, Thịnh Nghiệp Sâm cũng không đuổi the, anh ngã quỵ xuống đất, hai tay gắt gao túm lấy tóc, không ngừng gầm rú giống như dã thú. Lúc đó, chắc chắn anh rất đau khổ, chỉ vì sai lầm nhất thời, mà phải trả cái giá lớn như vậy, phải mất đi người mà mình yêu thương nhất.

Lục Tắc Linh cũng đồng tình với anh, cũng thấu hiểu phần tình cảm sâu nặng của anh, cô chính là một người ích kỷ, cô chỉ biết làm theo ý mình.

Anh không trách cô, cũng không hề nói bất cứ lời lẽ nặng nề nào, cô cũng không biết qua bao lâu, Thịnh Nghiệp Sâm cuối cùng cũng đứng dậy, anh đưa lưng về phía Lục Tắc Linh, cô thấy không rõ vẻ mặt của anh, chỉ nghe thấy giọng nói trầm ấm của anh, thong thả nói: "tôi thật không may mà, ngày đó tôi mơ mơ màng màng cảm thấy cô không phải Diệp Thanh, nhưng khi nghe được câu nói của cô, tôi còn tưởng mình may mắn, có lẽ chính là vậy. Lúc cô rời đi, cô nói cô không trách tôi, tôi còn tưởng là mình may mắn, cô thật sự là cô gái tốt, vì thành toàn cho tôi mà phải ủy khuất bản thân mình, tôi cảm thấy thật có lỗi với cô."

Anh cười chế giễu: "Nhìn đi, trên cái này thế giới này làm gì có may mắn như vậy, ai cũng nên trả giá vì hành vi của mình,

nhưng mà thật không nghĩ tới, cái giá lại lớn đến như vậy." Anh dừng lại, cuối cùng mới nói: "Như vậy, cô có thỏa mãn không? Chúng ta không ai nợ ai gì nữa rồi phải không?"

Lục Tắc Linh không trả lời, anh cũng không có nhẫn nại chờ cô trả lời. Anh rời đi, không hề quay đầu lại, không thèm nhìn tới hai hàng nước mắt đang chảy như mưa của Lục Tắc Linh. Cô cắn chặt môi, không muốn mình phát ra bất kì âm thanh nào, cô đã đạt được mục đích, cô còn khóc cái gì nữa chứ? Chỉ cần anh không đi Mĩ, chỉ cần anh và Diệp Thanh chia tay nhau, chẳng cần sợ không có cơ hội, với cô mà nói đây là tin tức vô cùng tốt, không phải sao?

CỐ CHẤP CUỒNG - Ngải Tiểu ĐồWhere stories live. Discover now