Chương 36

1.4K 17 0
                                    

"Tôi bức em?" Giọng nói của Thịnh Nghiệp Sâm càng ngày càng trầm thấp, ngữ điệu và tốc độ cũng càng ngày càng chậm lại, Lục Tắc Linh biết, đây là dấu hiệu nổi giận của anh.

"Chẳng lẽ không đúng sao?" Lục Tắc Linh giống như phát điên đánh vào ngực của anh, nhưng anh lại càng ôm chặt lấy cô, tay của cô bị anh nắm, ghì chặt để ở trước ngực, cô phí công giùng giằng nhưng vẫn không thể thoát khỏi anh: "Tại sao lại đối với tôi như vậy! Tại sao? Tôi đã trốn đi xa như vậy rồi còn chưa đủ sao?"

"Là em đang ép tôi!" Thịnh Nghiệp Sâm chợt đem Lục Tắc Linh nhấn vào trong ngực mình, khuân mặt của cô dán chặt vào lồng ngực của anh, tất cả lời kêu gào của cô cũng bị vùi vào trong áo sơ mi của anh.

"Là em đang ép tôi thêm một lần nữa! Tại sao lại không sống tốt? Tại sao lại xuất hiện? Tại sao không mất hết đi?"

Thịnh Nghiệp Sâm chất vấn nhiều tiếng, như đồng hồ quả lắc điểm mười hai giờ: đông đông đông, đong đưa qua lại, mỗi một tiếng vang ấy đều làm cho đầu óc bị chấn động thật sâu.

Xúc giác quá mức quen thuộc, Lục Tắc Linh cảm thấy điều này giống như một loại ma túy làm cho cô không thể nào ngừng được, cô biết rõ không thể tiếp tục dung túng cho việc này nữa, nhưng cô lại không nhịn được mà muốn nếm lại lần nữa, mặc dù cảm giác hạnh phúc này chỉ ngắn ngủi có vài giây.

"Buông tôi ra." Rốt cuộc Lục Tắc Linh cũng hoàn toàn tỉnh táo lại: "Anh về đi, bây giờ tôi sống rất tốt, không cần anh thương hại."

Thịnh Nghiệp Sâm từ từ buông cô ra, trong bóng tối, Lục Tắc Linh không nhìn thấy rõ vẻ mặt của anh, chỉ cảm thấy hơi thở ấm áp của anh ở trên đỉnh đầu.

Thịnh Nghiệp Sâm cũng dần dần bình tĩnh lại, anh hỏi cô: "Em và người đàn ông kia, thật sự ở cùng một chỗ?"

Lục Tắc Linh cảm thấy cả người dần trở nên mất sức, lảo đảo lui về sau một bước, dựa lưng vào cánh cửa sắt, không nhúc nhích. Hồi lâu cô mới tỉnh táo lại, giống như nhẹ nhàng trả lời: "Vâng!"

"Em yêu anh ta sao?"

Lục Tắc Linh cau mày, lòng có chút quặn đau, nhưng vẫn là nhắm mắt nói: "Vâng!"

Bầu không khí im lặng làm cho Lục Tắc Linh cảm thấy khó chịu, cô xoay người, lục lọi chìa khóa, nhẹ nhàng vặn một cái, cạch một tiếng, cửa mở ra.

Lục Tắc Linh hình như có thể nghe thấy mạch đập của cổ tay mình, trong cơ thể giống như có cái gì đó đang kêu gào, như muốn xông ra khỏi cơ thể của cô.

"Em cảm thấy hạnh phúc sao?" Giọng nói của Thịnh Nghiệp Sâm từ phía sau vang lên.

Lục Tắc Linh ngừng một chút, cuối cùng nhắm lại mắt, "Rất hạnh phúc, lớn như vậy, chưa từng cảm thấy hạnh phúc như lúc này."

Lục Tắc Linh nhẹ nhàng thở phào, kéo cửa ra, lấy tay mở đèn phòng khách, ánh sáng của ngọn đèn chiếu sáng nửa bên hành lang. Mặt của Thịnh Nghiệp Sâm một nửa ở dưới ngọn đèn, một nửa ẩn ở trong bóng tối. Có chút biểu lộ cô đơn. Nhưng vì đứng cách nhau một khoảng, nên cảm thấy giống như có cái gì đó không thật .

CỐ CHẤP CUỒNG - Ngải Tiểu ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ