Chương 41

1.6K 18 0
                                    

"Tắc Linh. . . . . ."

Trong sáu năm này, lần đầu tiên Thịnh Nghiệp Sâm ở trước mặt gọi tên của cô rõ ràng như vậy, dùng giọng điệu vừa bình tĩnh vừa lưu luyến Lục Tắc Linh bỗng thấy nghẹn ở cổ họng, trong lòng chua xót không thể kềm chế được.

"Anh đi đi! Tôi không bao giờ muốn gặp lại anh nữa ." Miệng cô nói lời đoạn tuyệt, nhưng nước mắt vẫn không ngừng rơi. Thịnh Nghiệp Sâm khẽ thở dài, hai đầu lông mày gần như dính lại với nhau. Anh rất muốn nói điều gì đó với cô, nhưng nhìn lại bản thân mình, nhớ lại những gì trong khoảng thời gian gần đây đã làm, bất giác cảm thấy hổ thẹn không thôi.

Phòng không mở đèn, Thịnh Nghiệp Sâm lặng lẽ mặc quần áo trong bóng tối. Quần áo cọ vào nhau phát ra âm thanh soạt soạt nho nhỏ cùng với tiếng khóc nức nở của Lục Tắc Linh khiến cho trong phòng quanh quẩn âm thanh cực kì thảm thiết.

Anh đột nhiên đứng lên dùng chăn bao Lục Tắc Linh lại thật chặt. Lại ôm hết cả người lẫn chăn vào trong ngực.

Cả người Lục Tắc Linh đều bị quấn trong chăn, chỉ có một đầu tóc rối tung dính lại trên quần áo của Thịnh Nghiệp Sâm. Thịnh Nghiệp Sâm ôm cô thật chặt, để cằm mình lên đỉnh đầu của cô, liên tục vuốt ve cô một cách nhẹ nhàng nâng niu giống như đang an ủi một đứa trẻ bị uất ức.

Anh ho nhẹ một tiếng làm thanh thanh cổ họng, thế nhưng vẫn có chút khó khăn mở miệng, máu dường như dồn hết lên mặt vậy mà lời nói vẫn khó có thể nói ra, nhưng anh biết nếu lúc này mà không nói, có lẽ đời này sẽ không còn cơ hội nào để nói.

"Hôm nay, ngay lúc này, giờ này phút này trong mắt anh chỉ có một mình em" Mỗi lời nói của anh vô cùng rõ ràng, mỗi lời nói của anh giống như chiếc bàn ủi khắc từng câu từng dấu vào lòng Lục Tắc Linh.

Cô không dám ngẩng đầu, mặc cho nước mắt càng rơi càng nhiều càng rơi càng mãnh liệt. Trước nay anh chưa bao giờ nói những lời như vậy, làm cho cô vô cùng khó chịu. Vì sao lại nói như vậy khi cô đã muốn buông tay, cô thật sự không chống cự nổi những lời đó, định lực của cô thật sự không tốt đâu. Đã không thể cả đời yêu cô, vì sao còn muốn đem cô kéo xuống vực sâu?

Lục Tắc Linh đau khổ lắc đầu, cách chăn đẩy mạnh anh, "Anh không cần gạt tôi, không cần lại mê hoặc quyến rũ tôi, tôi chịu không nổi, tôi đã quyết định buông tay."

Thịnh Nghiệp Sâm cúi đầu nhìn Lục Tắc Linh, tóc tai lộn xộn, gương mặt đỏ bừng vì khóc, mũi cũng hồng hồng như quả cà chua, đôi mắt giống hai cái giếng nước vĩnh viễn không khô cạn, nhìn cô thật là đau khổ, mà tất cả đau khổ này đều là anh ban tặng.

Hai người giống như chưa bao giờ ở cùng một con đường, quá khứ cô vì yêu anh mà mất đi tất cả. Nhưng anh lại keo kiệt không cho cô một cái ôm. Nay anh muốn ôm cô, cô cũng đã đi xa. Cả hai ở thời điểm ấy chưa từng có một cái gì tốt đẹp, chưa từng có một ánh mắt, một cái nắm tay ấm áp.

Anh muốn ở bên cô, giống như trong quá khứ của cô cố chấp muốn ở bên cạnh anh. Nhưng anh lại lần nữa làm mọi chuyện xấu đi.

Anh giống như khi còn bé cầu xin cha mẹ quan tâm yêu thương mình, yếu đuối cầu xin cô: "Đừng bỏ rơi anh".

Lục Tắc Linh vẫn đang kích động : "Không phải tôi bỏ rơi anh! Là anh buộc tôi rời đi anh! Anh một lần lại một lần xuất hiện trong cuộc sống của tôi! Anh biết không tôi đã từng lên kế hoạch cho một cuộc sống mới. Vì sao lại như vậy? Vì sao tôi muốn có một cuộc sống mới anh có biết không?

CỐ CHẤP CUỒNG - Ngải Tiểu ĐồWhere stories live. Discover now