Chương 25

1.6K 29 0
                                    


 


Bạch Dương là người không thích xã giao, chỉ là mấy năm nay vì chuyện buôn bán mà anh không thể không làm. Nếu như không phải vì chuyện tình cảm mà trở mặt với người nhà, chắc anh cũng không cần khổ cực như vậy đâu.

Từ lúc sinh ra trong dòng họ Bạch này, cuộc đời anh đã định sẵn là trôi chảy như người khác rồi, chỉ là anh vẫn xem thường, thậm chí dễ dàng muốn buông tha.

Ngày trước không hiểu cái gì là tình yêu, lúc thấy Bạch Tùng bị phụ nữ hành hạ đến chết đi sống, anh luôn trêu ghẹo anh ấy. Khi đó đúng là vẫn còn trẻ tuổi, anh chẳng hề để ý nói: "Nếu trên đời này có người phụ nữ làm em muốn sống đi chết lại, em nhất định sẽ bóp chết cô ấy, nhắm mắt làm ngơ."

Cho đến ngày người này thật sự xuất hiện, anh không hề tự tay bóp chết cô, thậm chí còn khoa trương hơn so với Bạch Tùng nữa, chỉ muốn đem những gì tốt nhất trên đời này dành cho cô.

Tình yêu đúng là có tính hủy diệt, anh cãi lời mẹ muốn đem cô cao chạy xa bay, cô lại vì áp lực mà thỏa hiệp, cuối cùng buông tha.

Buồn cười thật, tất cả đều bị mẹ của anh nói đúng, anh hận cô, càng hận chính mình.

Mấy năm nay một mình xông pha ở bên ngoài, nói là muốn thoát khỏi Bạch gia, thật ra thì làm sao có thể thoát được, cho dù có đi đến đâu thì mọi người cũng sẽ giới thiệu anh, mở đầu luôn là câu nói này: "Đây là Nhị công tử của Bạch Gia, đúng, là ngọn núi nhỏ của Bạch gia."

Anh không thích bị trùm lên trên đầu cái mũ như vậy, nhưng lại không làm gì được, đây chính là thực tế, con người có thể lựa chọn tất cả, duy chỉ không thể lựa chọn xuất thân của chính mình mà thôi.

Đã rất lâu rồi không nghĩ tới người phụ nữ kia, quả thật là uống say quá rồi. Chỉ định ra ngoài hóng gió một chút, cho tỉnh rượu, lại cảm thấy hoảng hốt ngỡ rằng nhìn thấy cô ấy.

Một cặp mắt to ngây thơ, vẫn

bị luôn bị anh cười nhạo là "Màn cửa" của Tề Lưu Hải, khuôn mặt ngây thơ, anh thật sự không biết tại sao lại thích cô đến như vậy, luôn hoài nghi nghi không biết có phải là do mình nghiện yêu rồi hay không nữa.

Cũng không biết mình là thế nào, khó kìm lòng nổi đi lên ôm lấy cô, nhiệt độ thật quen thuộc, thật sự rất nhớ, tất cả điều làm anh phải nhớ làm, cho nên anh cứ cho mình chìm vào trong giấc mơ này cũng không sao.

Cho đến bị một chén canh nóng dội tỉnh.

Trong nháy mắt anh liền tỉnh rượu, hơi ngẩng đầu, cô bé kia đã chạy mất bóng. Chưa từng có ai dám đối đãi với nhị thiếu gia Bạch thị như vậy cả, anh nhếch nhách cởi áo ra, cũng may đồ cũng dày, nên không bị phỏng, chỉ là da có chút ửng hồng, rát giống như bị đốt.

Cũng không muốn truy cứu cái gì, ngược lại còn cảm thấy áy náy nữa. Là do anh có lỗi trước, mặc dù anh không phải loại người tốt gì, nhưng những chuyện như cợt nhã anh không hề làm, quan hệ nam nữ coi trọng nhất chính là sự tình nguyện. Chỉ là Dương bí thư vẫn không chịu buông tha, muốn gây phiền phức cho khách sạn. Bạch Dương đương nhiên không phải ông ta muốn thay Bạch Dương anh hả giận, nếu như Bạch Dương anh không phải gọi Bạch Dương, mà là Trương Dương hay Lý Dương gì đó, lại có ai sẽ quản anh bị biến thành cái dạng gì chứ?

CỐ CHẤP CUỒNG - Ngải Tiểu ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ