Chương 45

2K 19 2
                                    

Thịnh Nghiệp Sâm gần đây mọi chuyện cũng không được thuận lợi. Sự tình phát triển có chút không khống chế được. Cha anh dường như đã quyết tâm, thiệp cưới toàn bộ gửi đi không nói, lại còn mời đều là người có mặt mũi (ý là có địa vị). Diệp Thanh bên kia không liên lạc được, anh muốn tự nói rõ ràng lại bị cha mình ngăn cản. Bản thân anh cũng phụ thuộc vào gia tộc (có thể hiểu là như các mạch máu trong cơ thể người, không thể tách rời), thế lực cũng không cách nào vượt qua cha mẹ. Vốn đã phiền chán, lại thêm anh với Lục Tắc Linh rơi vào ngõ cụt.

Cả đêm mất ngủ, cứ nhắm mặt lại thấy hình ảnh Lục Tắc Linh xông lên ôm lấy Bạch Dương, nằm trong ngực Bạch Dương. Hình ảnh đó thật khiến anh chói mắt, tức giận, anh cảm thấy uể oải, không nói được đó là cảm xúc gì, tóm lại tất cả đều là phản đối.

Sau khi cãi nhau, ba anh lại ra tối hậu thư, mọi chuyện đã thành kết cục đã định, nếu anh không đính hôn, làm mất mặt gia tộc, thì sẽ hai bàn tay trắng.

Không biết vì sao, Thịnh Nghiệp Sâm cũng không có cảm thấy đây là uy hiếp gì lớn. Anh nguyên bản chính là kẻ hai bàn tay trắng, công ty Thịnh gia, tiền tài danh lợi, anh cũng không có ham muốn nào cả. Nếu có thể, anh hi vọng làm một người bình thường, cố gắng làm việc nuôi sống bản thân và gia đình nhỏ của mình, có được một hạnh phúc đơn sơ chân thật.

Anh hi vọng có thể trãi qua những ngày như vậy. Nhưng người con gái anh muốn cũng nhau sống như thế lại bỏ quên anh. Anh chính xác đang là hai bàn tay trắng, ngay cả một chút yêu thương tưởng như chắc chắn thuộc về mình cũng mất đi.

Anh giống như người đi trên mặt băng mỏng, không biết nên không sợ cứ ung dung đi, đến một ngày mặt băng vỡ tan, anh mới biết được phía dưới sâu không lường được, vô cùng nguy hiểm.

Đêm khuya giấc mộng lại đến, nhớ Lục Tắc Linh đến điên cuồng, nhớ tới lúc ở bên cô, mỗi lần nằm ngủ ác mộng, mặc kệ cách bao xa, chỉ cần tỉnh lại đều có cảm giác cô ở bên cạnh, liền càm thấy không sợ nữa. Con người có tính ỷ lại, mặc kệ là đàn ông hay phụ nữ. Anh đối với cô luôn có sự ỷ lại khó có thể dứt bỏ, nhưng cùng lúc đó anh lại chặt đứt sự ỷ lại của cô với anh.

Có lẽ người với người trong lúc đó thật sự chênh lệch với nhau đi( chém a~ không hiểu lắm,trong cv là: có sai giờ đi?)?

Hơn 8 giờ sáng hôm sau, Thịnh Nghiệp Sâm một đêm không ngủ vẫn còn trằn trọc, di động đột nhiên vang lên, bên trong căn phòng yên tĩnh có chút đột ngột.

Nhưng người gọi tới này lại làm cho Thịnh Nghiệp Sâm lập tức tỉnh táo, từ trên giường ngồi dậy.

Anh hắng giọng một cái, cố gắng bình tĩnh, ra vẻ như không có việc gì: "Alo."

Đầu bên kia điện thoại Lục Tắc Linh hồi lâu cũng không nói chuyện, hai người đều im lặng cầm di động, cũng không cúp máy, chỉ là yên lặng nghe tiếng hít thở của nhau, lâu lâu có chút tạp âm xen vào.

Thật lâu sau, Lục Tắc Linh mới hỏi một câu vô nghĩa: "Rời giường sao?"

Thịnh Nghiệp Sâm tâm tình phức tạp, nhấp mím môi: "Vừa dậy."

CỐ CHẤP CUỒNG - Ngải Tiểu ĐồHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin